93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TÙNG BÌNH CÂU - " TIỂU CỬU TRẠI CÂU "

  • 04/04/2019

Tùng Bình Câu (Songpinggou – thung lũng Tùng Bình), nơi thiên nhiên và con người như hòa chung làm một.

Tùng Bình Câu sở hữu phong cảnh đồi núi trập trùng, có hồ nước trên cao nguyên, rừng nguyên sinh rộng lớn; nơi suối nước chảy xiết len lỏi, bào mòn dần các tảng đá tạo nên những hình dạng kỳ lạ. Khu du lịch này nằm ở phía tây bắc huyện Mậu, Tứ Xuyên, Trung Quốc với diện tích 419 km2, là khu tộc người Khương tập trung sinh sống nhiều nhất của tỉnh Tứ Xuyên. Nơi đây còn được xem là khu vực ngắm cảnh lá đỏ nổi tiếng của Trung Hoa với 3 thung lũng, 9 hồ nước và 14 cảnh quan. cùng với các phong tục tập quán lâu đời của người Khương với hơn 2000 năm lịch sử ở Trung Quốc mà còn tồn tại duy nhất ở tỉnh Tứ Xuyên.

Nhiều người ví thung lũng Tùng Bình Câu như một hòn ngọc được gắn ở Thành Đô hoặc gọi là hình ảnh thu gọi nhưng hoàn hảo hơn rất nhiều của Cửu Trại Câu. Vào cuối tháng 9, thời điểm sang thu, cũng là lúc những rừng cây thay áo mới, tán lá bắt đầu ngả sang màu vàng óng ả hoà quyện với màu sắc kỳ ảo của những hồ nước lớn được bao quanh bởi các dãy núi đá hùng vĩ, tất cả tạo thành phong cảnh đẹp đẽ đến mức khó tin, tạo niềm cảm hứng cho rất nhiều du khách đã từng đến chiêm ngưỡng qua. Đặc biệt hơn, màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo độ tương phản của ánh sáng mặt trời. Ở Tùng Bình Câu, 4 mùa trong năm đều đẹp.

Mùa xuân ở nơi đây tràn ngập sắc màu của cây cỏ, của những bông hoa đang nở rộ, đặc biệt là hoa đỗ quyên; tiếng chim hót trong trẻo khắp nơi, chắc chắc sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào, dù có khó tính nhất đi chăng nữa.

Vào mùa hè, khí hậu ở Tùng Bình Câu vẫn rất mát mẻ và dễ chịu. Thảm thực vật tươi mát bao phủ một khu vực rộng lớn. Những ngọn núi cao được cây xanh phủ kín, dây leo đan xen với nhau tạo thành một “mái vòm thiên nhiên” khổng lồ cho khách dừng lại nghỉ chân, mọi mệt mỏi như tan biến. Du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên những con thuyền cùng gia đình hoặc bạn bè, tận hưởng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ phía trước, làn nước xanh mát lạnh phủ quanh, thật không gì có thể so sánh được.

Mùa thu là thời điểm thích hợp nhất để ngắm lá đỏ. Tùng Bình Câu là khu vực ngắm lá đỏ nổi tiếng ở Tứ Xuyên. Vào mùa này, lá trên cây, trong rừng như dần thay màu áo mới, màu đỏ như lửa; dòng nước chảy dưới chân núi cũng chuyển màu làm cho khung cảnh nơi đây càng thêm say đắm lòng người. Đây cũng là mùa thu hút khách du lịch nhất tại Tùng Bình Câu, đặc biệt là những người yêu thích màu lá đỏ, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và các bạn sinh viên.

Vào mùa đông, Tùng Bình Câu chuyển màu từ xanh của lá cây sang một màu trắng thơ ngây của tuyết ở khắp mọi nơi, giống như một viên ngọc trai tuyệt đẹp. Những đỉnh núi và cây cối được bao phủ bởi tuyết, hồ nước đóng băng, trong vắt. Những bông tuyết mịn rơi rớt trên cành cây và trên nền đất. Khung cảnh lúc này chỉ còn đơn giản tông màu trắng và xám, mang một vẻ đẹp sang trọng cho khung cảnh nơi đây.

Link tổng: https://viettourist.com/tours/cuu-trai-cau-thanh-do-cid-303.html

Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng Hồ Chí Minh: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.

#viettourist #dulichviettourist #toutet #dulichtet #dulịchtrungquốc #tourtrungquốc #dulichtrunghoa #tourtrunghoa
#TrungKhanh #Tuxuyen #Thanhdo #disanVuLong #CongVienDiaChat #nuiKimPhat #nuijinfo #NuiKimPhat #TienNuSon #NgaMiSon #LacSonDaiPhat #KimDinh #congvienGauTruc #DoGiangYen #CongvienDoGiangYen #CuuTraiCau #NgoaOcSon #thienduongCuuTraiCau #GauTruc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo