93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Khám phá Ngôi đền ngàn cột Fushimi Inari nổi tiếng tại cố đô Kyoto

  • 30/08/2017

Ngôi đền ngàn cột (Fushimi Inari), một ngôi đền nổi tiếng đẹp kỳ lạ, nơi làm bối cảnh cho bộ phim đoạt giải Oscar “Hồi ức của một Geisha” chuyển thể từ truyện cùng tên. Đến với cố đô Kyoto, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá ngôi đền đặc biệt này và ngắm nhìn hàng ngàn cột màu đỏ quanh những con đường mòn xinh đẹp nhé!

Du lịch Nhật Bản

Fushimi Inari là một đền thờ Thần đạo (đạo Shinto) vô cùng nổi tiếng nằm ở phía Nam Kyoto, Nhật Bản. Ngôi đền này rất nổi bật với hơn 1000 cổng Torii màu đỏ son, những chiếc cổng Torii này liên kết với nhau tạo thành những con đường mòn nằm phía sau khu đền chính. Những con đường này dẫn chúng ta đến với khu rừng rậm của ngọn núi Inari linh thiêng, ngọn núi cao 233 mét nằm trên đất của ngôi đền.

Du lịch Nhật Bản

Điện thờ Fushimi Inari được lập năm 711 và là điện thờ dẫn đầu trong số 40.000 điện thờ dành thờ phụng Inari, nữ thần gạo và thịnh vượng, tại Nhật Bản. Các tín đồ đến đây để cầu xin sự giàu có và thành công trong kinh doanh, còn du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp và lịch sử của khu vực này. 

Du lịch Nhật Bản
Mặc dù kiến trúc điện thờ rất thu hút và đáng để ghé thăm, nhiều du khách lại chỉ đến để khám phá khu vực xung quanh. Những con đường mòn trên núi xung quanh điện thờ có cổng torii (cổng đền Nhật Bản) dọc toàn bộ lối đi. Hầu hết du khách nước ngoài đến với đền Fushimi Inari để khám phá những con đường mòn trên núi và phía sau ngôi đền, mặc dù vậy đền thờ vẫn luôn có một sức hút đặc biệt, làm nên giá trị của chuyến thăm đến với đền Fushimi Inari. Lối vào của đền thờ là cổng Romon được trao tặng bởi nhà lãnh đạo nổi tiếng Toyotomi Hideyoshi vào năm 1589. Phía sau cổng là đền thờ chính (Honden) và các tòa nhà phụ trợ khác.

Cổng Torii mở ra những con đường mòn vào núi ngay phía sau ngôi đền chính, có 2 con đường mòn song song nhau được mệnh danh là Senbon Torii (“Vạn cổng Torii”). Các cổng dọc theo đường mòn là do sự đóng góp của các cá nhân và công ty, bạn có thể tìm thấy tên và ngày tháng tặng phía sau mỗi cổng. Người ta tin rằng việc tặng cổng có thể mang lại sự may mắn và thành đạt cho công ty. Chi phí xây dựng những chiếc cổng này thấp nhất là 400,000 yên và tăng dần theo kích thước của cổng, có thể lên tới 1 triệu yên cho những cổng lớn.

Du lịch Nhật Bản

Đi trên những con đường dày đặc cổng trông như một đường hầm, đèn lồng thắp sáng con đường vào những ngày ảm đạm. Điện thờ bằng đá, chạm khắc, thác nước và ao hồ tô điểm dọc theo những con đường, khiến những con đường mòn trở thành một nơi tuyệt vời để chụp ảnh. 
Du lịch Nhật Bản
Du khách cũng sẽ bị ấn tượng bởi tượng loài Cáo tại ngôi đền này. Cáo được coi là sứ giả của thần Inari, tạo nên dấu ấn sâu sắc tại ngôi đền này, một trong những điểm tham quan lịch sử miễn phí của Kyoto. Du khách sẽ thấy những bức tượng bằng đồng của loài động vật này khắp địa điểm tham quan; một số con ngậm chìa khóa kho gạo.

Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản
Du khách mất khoảng 2 – 3 tiếng để thăm viếng, ngắm cảnh vật trên núi và trở lại sau đó, tuy nhiên du khách có thể đi xa tùy ý theo khả năng đến khi họ muốn quay trở lại. Trên đường đi có rất nhiều ngôi đền nhỏ với những chiếc cổng Torii thu nhỏ được các công ty nhỏ hơn trao tặng. Ngoài ra, trên đường còn có nhà hàng với những món đặc sản ở nơi đây như Sushi Inari và “Mì Cáo” (Kitsune Udon), cả hai món đều được cho thêm “aburaage” đặc trưng (đậu hủ chiên), một món được cho là thức ăn ưa thích của loài cáo.
Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản
Nếu du khách quyết định leo thẳng lên đỉnh núi, du khách sẽ được tưởng thưởng bằng tầm nhìn khắp Kyoto, và càng leo cao thì càng có ít người. Nơi đây cũng đáng để du khách lang thang cho đến chập tối, khi những chiếc đèn lồng được thắp sáng, đem đến cho khung cảnh một vẻ đẹp kỳ ảo. 

Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Đền thờ Fushimi Inari nằm gần ga JR Inari, trạm thứ 2 từ trạm Kyoto đến tuyến JR Nara, mất khoảng 5 phút với giá là 140 yên khi đi từ ga Kyoto, không có xe lửa tốc hành. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bộ từ ga Fushimi Inari dọc theo tuyến chính Keihan.

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

5. Tour du lịch Nhật Bản Thủ đô Tokyo - Núi Phú Sĩ 4 ngày 3 đêm

6. Tour du lịch Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe - Nagoya - Hakone - Tokyo 6 ngày 5 đêm 

Ngôi đền ngàn cột Fushimi Inari, du lịch Nhật Bản, mùa thu lá đỏ Nhật Bản, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, 19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo