93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

LỊCH DỰ KIẾN HOA ĐÀO NHẬT BẢN 2024

  • 07/03/2024

Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào, vẫn luôn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Đến Nhật là cơ hội để ghé thăm những thành phố hiện đại, sầm uất, chiêm ngưỡng những nét truyền thống cổ xưa; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng … Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo của đất nước này và tham gia các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây.

Tháng nào đẹp nhất để ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản?

- Tháng 4 được xem là thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa anh đào trong tour Nhật Bản. Trong khoảng thời gian này, mùa xuân đang bắt đầu, và hoa anh đào nở rộ khắp đất nước, tạo nên bức tranh tuyệt vời với màu hồng dịu dàng. Hạt gió nhẹ thường làm cho những cánh hoa mỏng manh của hoa anh đào rơi rụng như những bông tuyết hồng, tạo nên cảnh tượng độc đáo và lãng mạn. Thời gian ngắm hoa anh đào thường kéo dài từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4, tùy thuộc vào vị trí cụ thể và điều kiện thời tiết. Đây là thời điểm cả đất nước Nhật tưng bừng đón “Lễ hội đón hoa anh đào”. Người Nhật dành trọn thời gian để đi thưởng thức hoa, uống rượu dưới gốc cây và đón những cơn mưa cánh hoa tung bay trong gió.

- Người Nhật cho rằng hoa anh đào tuy bé nhỏ nhưng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, hoa không chỉ là hiện thân của cội nguồn văn hóa và phản ánh tư tưởng triết học Nhật mà còn là biểu tượng đặc trưng cho linh hồn của những võ sĩ đạo Nhật Bản với vẻ đẹp thuần khiết, khiêm nhường nhưng phận đời lại ngắn ngủi, phù dung bởi loài hoa này tàn và rơi rụng ngay khi nó đang độ đẹp nhất.

Khi nào hoa anh đào ở Nhật Bản nở năm 2024?

Dựa trên dự báo hoa anh đào mới nhất năm 2024, hoa anh đào ở Tokyo dự kiến ​​sẽ bắt đầu nở hoa vào ngày 23 tháng 3, sớm hơn vài ngày so với năm ngoái, trong khi hoa nở rộ dự kiến ​​vào ngày 30 tháng 3. Dưới đây là lịch nở hoa và hoa anh đào ở Nhật Bản vào năm 2024 dựa trên dự báo đầu tiên do Tập đoàn Khí tượng Nhật Bản đưa ra vào ngày 10 tháng 1 vừa qua.

_ Ở Tokyo, hoa anh đào dự kiến nở vào ngày 23/3 và nở rộ vào ngày 30/3.

_Tại Kyoto và Osaka, hoa được dự báo bắt đầu nở lần lượt vào ngày 23/3 và 25/3, hoa nở rộ vào ngày 1/4.

_Tại Sapporo, hoa anh đào nở chậm hơn, bắt đầu nở là ngày 2/5. Ngày 6/5 là ngày hoa dự kiến nở rộ ở thủ phủ vùng Hokkaido.

Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.
#viettourist #dulichviettourist #nhatban #dulichnhatban #nhatban #japan #japantour #dulichnhatbangiare #tournhatbangiare #tourtrongoi #tourgiare #dulichdongbaca #tourdongbaca

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo