93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

LỄ HỘI ĐẶC SẮC TẠI ÚC

  • 15/03/2023

Úc không chỉ là điểm đến lý tưởng của du khách quốc tế. Đất nước xinh đẹp này còn nổi tiếng với những lễ hội hoành tráng với không khí sôi động mà du khách từng trải qua sẽ không thể nào quên.

Cùng Viettourist tìm hiểu thêm về các lễ hội ở xứ sở chuột túi đầy hấp dẫn này nhé!

1. Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney

Không du khách nào đến Úc có thể bỏ lỡ lễ hội ánh sáng lớn nhất và đẹp nhất ở Nam bán cầu. Đây là một trong những lễ hội hàng đầu của Úc được tổ chức tại Vivid Sydney, Úc từ tháng 5 đến đầu tháng 6 hàng năm.

 

Trong hai tuần diễn ra lễ hội, trung tâm thành phố Sydney sẽ được tắm trong một biển màu tuyệt đẹp. Các tòa nhà mang tính biểu tượng của thành phố được tắm trong ánh sáng tuyệt đẹp. Ấn tượng nhất là chương trình ánh sáng 3D với âm thanh đồng bộ tại một số địa điểm bên bờ sông. Hàng trăm triệu bóng đèn LED được sử dụng trong hơn 60 công trình lắp đặt ánh sáng tương tác, tạo ra nhiều hình dạng độc đáo. Khung cảnh trên đây sẽ khiến du khách mãn nhãn và mãn nhãn với màn trình diễn ánh sáng kỹ thuật số hoành tráng nhất.

2. Lễ hội hoa Floriade

Nếu bạn là người yêu thích hoa thì không thể bỏ qua lễ hội tuyệt vời ở Úc này. Tuy nhiên, khí hậu của Úc lại có phần trái ngược với của Việt Nam nên mùa xuân ở Úc bắt đầu từ tháng 9, đây cũng là thời điểm các loài hoa tranh nhau khoe sắc để đón chờ Lễ hội hoa Floriade, Úc.

 

Du học sinh tại Canberra có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm loài hoa tulip nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm đỏ, cam, vàng và hồng. Ngoài ra còn có hàng chục tác phẩm hoa rực rỡ bên dưới vẻ đẹp của màu sắc trong vẻ đẹp rực rỡ của thủ đô Canberra xinh đẹp. Lễ hội Floriade là một lễ hội nổi tiếng của Úc thường kéo dài khoảng 30 ngày tại Commonwealth Park. Các loài hoa tham gia lễ hội được chăm sóc kỹ lưỡng và giữ được vẻ đẹp trong suốt lễ hội.

3. Lễ hội khinh khí cầu Canberra

Một lễ hội nổi tiếng khác của Úc là Lễ hội khinh khí cầu Canberra. Du khách chắc chắn sẽ thích thú với lễ hội ấn tượng này. Lễ hội thường diễn ra trong khoảng một tuần từ ngày 7 tháng 3 đến ngày 15 tháng 3 vào mùa thu nước Úc. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất của Úc.

 

Hàng chục nghìn người đang thích thú theo dõi, chiêm ngưỡng những khinh khí cầu đủ màu sắc bay lượn trên bầu trời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhìn thấy hàng cây chuyển sang màu vàng đỏ đẹp ngây ngất vào mùa thu.

4. Lễ hội ẩm thực và rượu vang Melbourne

Đi du lịch là trải nghiệm các nền văn hóa và ẩm thực khác nhau từ các quốc gia khác nhau. Đối với những người quan tâm đến ẩm thực Úc, lễ hội này là một trong những lễ hội tốt nhất ở Úc.

 

Thưởng thức rượu vang hảo hạng và thực phẩm tươi sống của Úc tại lễ hội. Không chỉ vậy, lễ hội này còn mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm pha chế những thức uống ngon.

5. Lễ hội hài kịch Quốc tế Melbourne Comedy

Lễ hội hài kịch quốc tế Melbourne Comedy không chỉ được biết đến là lễ hội hàng đầu của Úc mà còn là một trong ba lễ hội hài kịch hàng đầu thế giới và lớn nhất Nam bán cầu. Trong ba tuần diễn ra lễ hội, thành phố Melbourne đột nhiên trở thành trung tâm của nhiều thể loại hài kịch, bao gồm sân khấu, hài kịch, phim, biểu diễn nghệ thuật đường phố và vui chơi ở quán rượu,... Khi lễ hội này diễn ra có thể thu hút đến 60 vạn người đến tham gia và theo dõi.

 

6. Lễ hội Adelaide Fringe

Khi nói đến các lễ hội nổi bật của Úc, đừng bỏ qua Lễ hội Adelaide Fringe. Du khách có thời gian đến Adelaide mỗi năm từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 3 có cơ hội xem các vũ công điêu luyện biểu diễn các màn múa đương đại, múa rối và hài kịch ấn tượng. Đặt chân đến thành phố Nam Úc này giúp bạn có cơ hội hòa mình vào không gian nghệ thuật đặc sắc với 900 sự kiện liên kết.

 

Viettourist rất hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trên các chuyến du lịch tuyệt vời phía trước!

Link: https://viettourist.com/tours/du-lich-uc-cid-318.html 

======================================

*VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT*

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868

Hotline: 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #touruc #australia #Hồ sơ #uc2022 #vividsydney #floriade #canberra #melbourne #adelaidefringe #melbournecomedy

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo