93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch giá rẻ đi Singapore viếng CHÙA RĂNG PHẬT LINH THIÊNG Ở KHU CHINA TOWN SINGAPORE

  • 12/09/2018

Bảo tàng & Chùa Răng Phật nằm trong khu ChinatownSingapore này chỉ mới được xây dựng vào năm 2007, nhưng nội thất được thiết kế tỉ mỉ của ngôi chùa và những triển lãm toàn diện về nghệ thuật -  lịch sử Phật giáo tại đây đã kể lại những câu chuyện về văn hóa hơn hàng trăm năm tuổi. Ngôi chùa được đặt tên theo một bảo vật đó là răng nanh bên trái của Đức Phật, được lấy từ giàn thiêu trong đám tang của ngài ở Kushinagar, Ấn Độ và được trưng bày tại ngôi chùa này.

 

Thiết kế tinh xảo

Ngôi chùa Phật giáo Trung Hoa theo phong cách đời Đường này được Đại lão Hòa thượng trụ trì Shi Fa Zhao lên ý tưởng và thiết kế, với sự giúp đỡ của các cố vấn trong và ngoài nước. Việc xây dựng tốn 75 triệu đô-la Singapore, được dựa trên các yếu tố kiến trúc của đời Đường và kiểu trang trí Mandala của Phật giáo, một biểu tượng của văn hóa Phật giáo về vũ trụ.

 

Xá lợi linh thiêng và tháp Phật khổng lồ

Bảo tàng Văn hóa Phật giáo (Buddhist Culture Museum) ở lầu ba là nơi lưu giữ những di vật linh thiêng của Đức Phật, như: xá lợi xương và lưỡi, còn Linh Quang Bảo Điện (Sacred Light Hall) ở lầu bốn là nơi có bảo vật quan trọng nhất của chùa. Xá lợi Răng Phật được đặt trong một tháp Phật khổng lồ nặng 3.500 kg và được làm từ 320 kg vàng, trong số đó 234 kg là do các tín đồ quyên góp. Nhưng bạn sẽ phải ngắm bảo vật này từ khu vực dành cho công chúng tham quan, vì chỉ có các nhà sư mới được vào trong phòng để xá lợi.

 

Một số điểm nổi bật khác ở đây bao gồm Bảo tàng Tăng đoàn Xuất chúng (Eminent Sangha Museum), cùng một nhà hát chuyên tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa, các buổi tọa đàm và chiếu phim. Nếu bạn đang tìm kiếm một chút tĩnh lặng giữa khu Chinatown náo nhiệt, thì khu vườn trên tầng thượng, với Vạn Phật Các và bánh xe cầu nguyện đức Phật Như Lai sẽ cho bạn một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh.

Khám phá Phật giáo

Đức Phật Thích Ca Mâu Ni được tin là đã đạt đến sự tinh thông chân lý, cũng như hoàn thiện những phẩm chất về trí tuệ và lòng từ bi từ hơn 2.560 năm trước. Ngày nay, Chùa Răng Phật tiếp tục truyền bá những giáo lý mang tính di sản của ngài thông qua những buổi hội thảo "Tìm hiểu về Đạo Phật" (Discovering Buddhism). Du khách có thể tìm hiểu sâu hơn về Đạo Phật tại buổi hội thảo mang tính tương tác này do các học giả trong chùa tổ chức.

 

Bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên khi đặt chân đến đây. Tour Singapore 4N3Đ sẽ đưa bạn đến để chiêm ngưỡng ngôi chùa linh thiêng với kiến trúc độc đáo này. 

- DU LỊCH SINGAPORE QUỐC ĐẢO SƯ TỬ: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-malaysia-singapore-indonesia-cid-172.html

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#dulichviettourist #viettourist #dulichsingapore #singapore #dulichsing #marinabaysand #sentosa #merlionpark #changiairport #toursingapore #toursingaporegiare #tourtrongoi #tourgiare

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo