93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

XUÂN VỀ Ở PATTAYA

  • 18/12/2022

Thành phố biển Pattaya, Thái Lan đón khách thập phương trong dịp Giáng sinh và năm mới 2023 bằng nhiều hình thức, sự kiện độc đáo.

Legend Siam Pattaya

Đây là địa danh mới có thể chụp ảnh bên các công trình kiến trúc Thái tuyệt đẹp, trải nghiệm nếp sống sinh hoạt của người Thái.

Bầu không khí náo nhiệt vui vẻ của lễ hội được tổ chức ở chùa, khu chợ 100 năm tuổi, nhà Mae Nak - nơi được xếp hạng là 1 trong 5 ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất châu Á...

Legend Siam Pattaya là điểm thu hút khách du lịch, tập hợp nền văn minh và văn hóa của Xiêm La (Siam). Nơi đây còn có khu giải trí, máy trò chơi, đồ ăn, thức uống... Du khách có thể ngồi xe lửa ngắm phố xá, khu chợ cổ, trầm trồ với cổng vào hai bên là cặp người khổng lồ gác cổng “Ravana” và “Sahassadecha”, có một không hai trên thế giới.

 

Walking Street Pattaya

Walking Street Pattaya là nơi rất nổi tiếng vì con đường này đầy những tụ điểm ăn chơi. Du khách nước ngoài rất thích đến tham quan phố đi bộ này.

Nằm ở phía Nam Pattaya, phố đi bộ Pattaya rất dễ nhận biết do có bảng hiệu Walking Street nổi bật. Ban ngày là con đường bình thường, chỉ khi đêm xuống, từ 18 giờ trở đi mới biến thành một nơi khác. Phố đi bộ Pattaya có rất nhiều quán bia, quán bar, câu lạc bộ đêm, câu lạc bộ đồng tính, vũ trường, nhà hàng và cửa hàng.

Về thức ăn thì đủ loại nhà hàng món Thái, nhà hàng hải sản Pattaya, nhà hàng món ăn quốc tế, những quầy hàng trên phố... Ngoài ra còn có massage truyền thống Thái hay massage chân, giúp khách thư giãn.

Hiện thành phố Pattaya đã và đang triển khai dự án cải tạo cảnh quan Phố đi bộ Nam Pattaya để có diện mạo đẹp hơn bằng việc trang trí lại mặt đường với các họa tiết kiến trúc. Thành phố còn hợp tác với Hiệp hội những người buôn bán trên phố đi bộ và nhóm nghệ sĩ vẽ tranh nghệ thuật đường phố để tạo nên nét đẹp đặc trưng như một điểm nhấn mới.

Công viên nước Columbia Pictures Aquaverse

Công viên nước Columbia Pictures Aquaverse với diện mạo mới: Công viên xuất hiện theo chủ đề phim như Công ty trừ tà Ghostbusters, JUMANJI, Hotel Transylvania... bao gồm cả khu vui chơi và các góc chụp ảnh hấp dẫn.

Du khách sẽ bắt gặp một công viên nước rộng lớn và hoành tráng cùng với mascot trong phim Hotel Transylvania. Mascot ở đây làm đúng như bản chất của từng nhân vật, giống như bước vào thế giới của bộ phim hoạt hình thực sự. Hoạt động lái xe go-kart (Kart racing) với nhân viên trợ giúp khách đội mũ, thắt dây an toàn cũng như hướng dẫn cẩn thận tỉ mỉ các bước. Tiếp theo là khu vực Slider - đường ống trượt trên cao, Ghostbusters - máng trượt tròn khổng lồ màu xanh lá, mỗi lần ngồi được 4 người, Jumanji - trượt đường ống, sốc đến mức không kịp la hét. Ngoài ra còn có khu Zombieland với đường trượt ống có độ cao tương đương Jumanji và độ kinh dị thì chắc không thua Ghostbusters.

 

Tiếp theo là lướt sóng tại khu Surf's Up có người hướng dẫn, bắt đầu từ việc nằm thư giãn, khi vững rồi thì chuyển sang tư thế đứng.

Khu vực bể tạo sóng khổng lồ Aquaverse với phía trước là màn hình LED lớn, cảm giác như vừa xem phim vừa chơi nước bên bờ biển.

(Nguồn: Báo Thanh Niên)

Tham khảo tour tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-thai-lan-cid-21.html

Chùm tour Tết tại: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-thai-lan-tet-nguyen-dan-cung-viettourist-cid-948.html

 VIETTOURIST KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT

ALO TỔNG ĐÀI 19001868 - 0909886688

Văn phòng thành phố HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4

Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #thailan #dulichthailan #tourgiare #bangkok #phuket #kohphiphi #chonoithailan #hoangcungthailan #điulichcungviettourist #dithaicungviettourist

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo