93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TÂY NGUYÊN – THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG CON THÁC

  • 24/12/2020

Tây Nguyên không chỉ có buôn làng và chú voi con, Tây Nguyên còn mang vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của những con thác mơ màng ngày đêm chăm chỉ đổ nước từ trên núi cao xuống. Tây Nguyên – Thiên Đường Của Những Con Thác mà Viettourist đem đến cho du khách sẽ là những địa điểm sở hữu những con thác đẹp nhất mà khi đến với vùng đất đỏ du khách không thể bỏ lỡ được. Lưu lại thật nhanh, rất hữu dụng dành cho du khách đấy!

Và ngay bây giờ cùng Viettourist khám phá Thiên Đường Của Những Con Thác nhé!!!

 

Gia Lai – Đôi Mắt Pleiku Thơ Mộng

Thác Phú Cường – Dải Lụa Của Gia Lai

Thác Phú Cường mang dòng nước của con suối La Peet đổ từ thượng nguồn xuống những cột nước trắng xóa không có điểm dừng với độ dài lên đến 45m, đây sẽ là điểm check in lý tưởng dành cho du khách yêu thích thiên nhiên khám phá. Đặc biệt con Thác Phú Cường này còn nằm ngay trên nền nham thạch của ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động, những tảng đá có màu đen than chất chồng lên nhau tạo thành hình dáng vô cùng thú vị thu hút được rất nhiều lượt khách đến tham quan.

 

Thác Ba Tầng

Thác Ba Tầng là con thác còn khá là hoang sơ và nguyên bản, nằm sâu trong vườn quốc gia Kon Ka Kinh với 3 tầng nước nhẹ nhàng đổ xuống mặt hồ lớn yên ả. Nơi đây thích hợp cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn hơn; với vẻ đẹp tĩnh lặng của mặt nước ngồi nghe về những câu chuyện truyền thuyết xa xưa, tản bộ xung quanh vườn quốc gia,… hòa mình vào khung cảnh yên bình cùng thiên nhiên núi rừng âu lo tạm gác lại, thư giãn nhẹ nhàng thôi nào!

 

Kon Tum - Kon Tum Nhỏ Bởi Lòng Thung Nhỏ

Thác Pa Sỹ - Nàng Thơ Xứ Măng Đen

Thác Pa Sỹ hay Pau Suh là nơi giao nhau của 3 con suối lớn nhất ở Măng Đen, đổ từ độ cao 1.500m du khách sẽ cảm giác như Pa Sỹ đang dội rửa đi những mệt mỏi lo âu mà du khách đang mang, tạo cho du khách sự thoải mái, nhẹ nhàng nhất khi khi đến với Pa Sỹ. Cắm trại tại đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách với không khí nhè nhẹ, thanh mát, không gian rợp bóng cây xanh, thưởng thức thêm vài món đặc sản miền núi là hết bài.

 

Thác Yaly – Nước Mắt Nàng H’li

Thác Yaly gắn liền với nhà máy Thủy Điện Yaly mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ mặt nước xanh như ngọc, nhưng ẩn sâu trong Yaly là câu chuyện tình yêu buồn của đôi trai gái người Jrai, thác Yaly chính là hiện thân của nước mắt nàng H’li đợi chờ chàng Rốc trở về. Đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn hệ thống thủy điện lớn thứ 3 cả nước, làn suối xanh biếc cuồn cuộn xuôi theo sườn núi quanh co về với mặt hồ phẳng lặng, làm xao xuyến bao tâm hồn yêu thiên nhiên khi lỡ lạc bước vào nơi đây.

 

Đắk Lắk – Ly Cà Phê Ban Mê

Cụm thác Dray Nur – Dray Sáp

Thác Dray Nur – Dray Sáp còn biết đến với tên gọi khác là “Thác Vợ – Thác Chồng” cùng bắt nguồn từ con sông mẹ Sêrêpôk, nhưng có lẽ là sự trêu đùa của tạo hóa sông mẹ này lại bị tách ra thành 2 sông nhỏ Krông Knô (Krông là sông, Knô là đực) và Krông Ana (Ana là cái) cuối cùng đổ thành 2 thách Dray Nur – Dray Sáp và bị chia cắt bởi vách núi đá. Từ xa du khách sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh Thác Dray Nur mang cho mình vẻ đẹp thuần khiết của một nàng thiếu nữ và Thác Dray Sáp mang vẻ đẹp dũng mạnh của chàng trai miền núi cả hai hoà quyện tạo thành bức tranh sơn thủy tuyệt sắc giữa đại ngàn Tây Nguyên.

 

Thác Thủy Tiên – Nàng Tiên Giữa Núi Rừng

Đến đây, du khách có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ của núi đồi, dòng thác Thủy Thiên lại như một điểm khác biệt diệu dàng trôi chầm chậm như một điểm tĩnh giữa muôn vàn điểm động. Đây cũng sẽ là địa điểm hấp dẫn dành cho du khách đến check in, nghỉ dưỡng, thư giãn với thiên nhiên.

 

Lâm Đồng – Nóc Nhà Tây Nguyên

Thác Pongour – Mây Bảy Tầng

Thác Pongour (Thác Bảy Tầng) - Đây sẽ là địa điểm không thể nào bỏ lỡ dành cho du khách đam mê sống ảo. Từ trên cao vách đá chia làm 7 tầng nói tiếp nhau hòa hợp cùng dòng suối ồ ạc đổ xuống bọt nước bắn lên tung tóe tạo thành làn khói mờ ảo như những đám mây vô cùng độc đáo.

 

Thác  Dambri – Hùng Vĩ Giữa Cao Nguyên

Ngọn thác cao nhất Lâm Đồng nơi đây chính là bồng lại chốn nhân gian, ngọn thác cuồn cuộn từ trên cao đổ xuống lại bị giấu che đi bởi làn khói trắng xóa một sự quyến rủ bí ẩn đầy thách thức như gọi mời du khách đến khám phá, tìm hiểu và đây sẽ là địa điểm sống ảo cực chất mà chúng tôi gửi đến du khách khi đến với Lâm Đồng nhất định phải dừng chân ghé lại chụp vài tấm nha.

 

Đăk Nông – Đồi Xanh, Rừng Thẩm, Ngút Ngàn Cà Phê

Thác Liêng Nung - Dải Lụa Trắng Giữa Đại Ngàn 

Địa điểm check in cực nóng của cộng đồng giới trẻ hiện nay, du khách về với Đăk Nông mà không ghé lại check in là một thiếu sót lớn nha. Quá độc lạ và khác biệt du khách ơi, hoàn toàn không như những con thác khác, thác Liêng Nung như một tấm lụa trắng phủ từ trên vách núi cao xuống kiêu hãnh và đầy tự tin, một mình một cõi giữa ngọi núi cao sừng sững.

 

Thác Lưu Ly - Thanh Âm Tinh Khiết Giữa Đại Ngàn

Không cuộn sóng dữ dội Thác Lưu Ly mang vẻ thơ mộng, thanh bình nằm dưới chân dãy núi Nâm Nung hùng vĩ, mở ra một không gian tĩnh lặng hoang sơ của thiên nhiên dành trọn cho du khách yêu thích sự yên bình, tìm nơi giải tỏa cho những ngày làm việc căng thẳng, áp lực; trở về bên mẹ thiên nhiên nạp thêm năng lượng cho chuỗi ngày dài sắp tới.

 

Đây chỉ là một vài điểm đặc sắc mà Viettourist chia sẽ với quý khách, Tây Nguyên vẫn còn rất nhiều điều thú vị luôn chờ đón du khách đến khám phá, đăng ký tại Viettourist để nhận thêm nhiều ưu đãi khi đến với Tây Nguyên nhé!

 

Link tour tham khảo: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-tay-nguyen-lien-tuyen-5-tinh-dac-sac-pid-2410.html

Tour Tết nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

 

ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY

HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4

ĐÀ NẴNG: Số 1 Phan Đình Phùng, Hải Châu

HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài 19001868 – 0909886688

Khiếu nại 0908886688

#Dulichviettourist #Viettourist #Dulichtaynguyen #Taynguyen #Kontum #Gialai #Daklak #Daknong #Lamdong #Thacphucuong #Thacbatang #Thacpasy #Thacyaly #Thacdraynur-Draysap #Thacthuytien #Thacpongour #Thacdambri #Thacliengnung #Thachluuly

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo