93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CẦU MAY ĐẦU NĂM TẠI XỨ CHÙA THÁP

  • 21/12/2022

Đầu năm, du xuân đến những địa điểm linh thiêng tại đất nước chùa tháp -Campuchia để cầu may cho mình và gia đình là một việc làm ý nghĩa. Dưới đây là 5 ngôi chùa Viettourist đã chọn lọc để quý khách chọn lựa trong dịp đầu năm mới nhé!

1. Angkor Wat

Angkor Wat là ngôi đền đẹp nhất và lớn nhất trong tất cả các ngôi đền ở Angkor. Tọa lạc trên một khu vực rộng lớn gần 200 ha, được bao quanh bởi một hồ chứa khổng lồ hình chữ, sự sắp xếp này phản ánh ý tưởng của các ngôi chùa Khmer truyền thống. Được xây dựng dưới triều đại của vua Suryavarman II trong nửa đầu của thế kỷ 12, Angkor Wat là đỉnh cao của kiến trúc Khmer.

 

2. Chùa bà Pênh

 

Chùa bà Pênh là tên gọi dân dã của Wat Phnom, ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Campuchia, là điểm hành hương thu hút rất đông người dân và cả du khách tham gia trong các tour du lịch Campuchia. Chùa được xây dựng vào năm 1373 trên một ngọn đồi ở trung tâm thủ đô Phnom Penh.

3. Ta Prohm

 

Ta Prohm là tên gọi hiện đại của một ngôi đền tại Angkor, Campuchia được xây theo phong cách Bayon phần lớn vào cuối thế kỷ 12 và đầu thế kỷ 13, ban đầu được gọi là Rajavihara. Không giống như phần lớn đền tại Angkor, Ta Prohm đã bị bỏ quên với điều kiện như lúc mới xây: cảnh cây cối xung quanh phế tích và các khu rừng nhiệt đới bao quanh nó đã khiến nó là một trong những ngôi đền tại Angkor được du khách viếng thăm nhiều nhất.

4. Chùa Bạc

 

Chùa Bạc là một công trình kiến trúc tôn giáo tọa lạc trong khuôn viên của Hoàng cung. Sở dĩ chùa được gọi tên như vậy bởi sàn nhà của chùa được dát bằng 5329 miếng bạc, mỗi miếng bạc được làm thủ công có trọng lượng 1.125g. Ngoài ra tại chùa Bạc còn lưu giữ hàng ngàn bảo vật quý báu của Hoàng gia.

5. Angkor Thom

 

Là thủ đô cuối cùng và lâu dài nhất của đế chế Khmer, cái tên Angkor Thom có nghĩa là “Thành phố vĩ đại”. Angkor Thom được vua Jayavarman VII xây dựng vào cuối thế kỷ XII. Nằm trên diện tích rộng 9 km², bên trong Angkor Thom có nhiều đền thờ từ các thời kỳ trước cũng như các đền thời được Jayavarman và những người nối nghiệp ông xây dựng. Tại trung tâm thành là ngôi đền quốc gia của Jayavarman, đền Bayon, với các di tích khác quần tụ quanh khu quảng trường Chiến thắng.

Mời bạn tham khảo chùm tour tết Nguyên Đán Campuchia: https://viettourist.com/tours/du-lich-cam-puchia-tet-nguyen-dan-cid-370.htm

Chùm tour Campuchia ngày thường: https://viettourist.com/tours/vi/tour-du-lich-lao-campuchia-thai-lan-cid-989.html

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI : 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #lao #tourlientuyen #laovietnamcampuchia #dulichlao #tourgiare #laos #viengchan #laothaicam #tayninh #chuabaden #lientuyentayninhcampuchia #camtayninh #kohrong #bienkep 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo