93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Du Lịch Ấn Độ Himachal Pradesh | Khám phá Spiti Valley thung lũng Himalaya ngàn năm - Dharamshala - Mcleodganj nơi ở Đức Đạt Lai Lạt Ma - thủ phủ Shimla - Rewalsar 8N7Đ

Tour Du Lịch Ấn Độ Himachal Pradesh | Khám phá Spiti Valley thung lũng Himalaya ngàn năm - Dharamshala - Mcleodganj nơi ở Đức Đạt Lai Lạt Ma - thủ phủ Shimla - Rewalsar 8N7Đ. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 8 ngày 7 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
35,888,000 đ 33,888,000 đ
Đặt tour
Ngày 1 TP HCM – THỦ ĐÔ DELHI Chandigarh - Shimla (Ăn sáng, tối)

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi lúc 20h30 - 0h25. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Ấn Độ - đoàn nghỉ ngơi làm thủ tục nối chuyến đáp chuyến bay đi đi Chandigarh, Chuyến bay dự kiến lúc 05h00 sáng.

 

Ngày 2 Chandigarh - Shimla (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng, đến sân bay Chandigarh, quý khách sẽ được chào đón bằng hoa truyền thống của Ấn Độ - Đoàn di chuyển đến Shimla (hay Simla) là thủ phủ của Himachal Pradesh. Tọa lạc tại vùng núi phía bắc ở độ cao hơn 2.200m sở hữu khí hậu mát lạnh và dễ chịu, khác hoàn toàn với sự nóng bức thường thấy của Ấn Độ Shimla được du khách trong và ngoài nước biết đến với biệt danh “thủ đô nghỉ mát Ấn Độ”

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi .

 

Chiều đoàn khởi hành đến Kufri là một trạm đồi nhỏ thuộc quận Shimla thuộc bang Himachal Pradesh ở Ấn Độ. Nó nằm cách thủ phủ bang Shimla 13 km trên Quốc lộ 22. Khu vực xung quanh Shimla bao gồm Kufri từng là một phần của Vương quốc Nepal cho đến khi khu vực này được nhượng lại cho Raj của Anh như một phần của Hiệp ước SUGAuli. Khu vực này vẫn chưa được biết đến với phần còn lại của thế giới cho đến khi người Anh 'phát hiện ra' nó vào năm 1819.

 

Đoàn tham quan ngôi nhà gỗ Kufri rất nổi tiếng với những bức tượng và kiến trúc. Công viên Du lịch Indiran Công viên Tự nhiên Himalaya và có tầm nhìn toàn cảnh ra các địa điểm xung quanh. Đến giờ đoàn về lại Shimla ghé tham quan Đền Jakhoo, nhà thờ Christ và Chợ Lakkar.

 

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn & Quý khách tự do khám phá “Trái tim” của Shimla là khu phố mua sắm dài 7km. Vào mùa đông, cảnh sắc nơi đây toát lên một vẻ đẹp sang trọng và tinh khôi, các tòa nhà mang kiến trúc Tây phương phủ đầy tuyết trắng, Shimla được ví như "một ngôi làng tuyết xứ Âu châu"

Ngày 3 [SPITI VALLEY] Shimla - Làng Nako - Hồ Nako & Tu viện Phật Gíao (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng khách sạn. Đoàn khởi hành đi Làng Nako nằm giữa Thung lũng Kinnaur và Spiti, do đó có chung nền văn hóa hỗn hợp của cả hai. Nằm ở độ cao 3.600 mét so với mực nước biển, Nako là một ngôi làng đẹp như tranh vẽ với khung cảnh xung quanh bắt mắt và rất gần Biên giới Tây Tạng. Hành trình gần 300km quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi  & đèo ngoạn mục như đang ở tại hành tinh khác.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trên đường & dừng chân làm thủ tục giấy phép tuyến nội địa để đi đến Làng Nako  - Đến Nako tham quan Hồ Nako nổi tiếng, Nako ẩn mình giữa những cây liễu và cây dương. Với những ngọn núi phủ tuyết trắng và cây xanh tươi tốt phía sau cùng với làn nước trong vắt, hồ nước ngọt hình lưỡi liềm này để lại ấn tượng quyến rũ cho du khách. Nhờ khung cảnh đẹp như tranh vẽ nên nơi này khá nổi tiếng với những người đam mê nhiếp ảnh và yêu thiên nhiên.

 

Đoàn tham quan các ngôi chùa Phật giáo, tu viện & tham quan di tích dấu chân của thánh Padmasambhava, người được cho là đã thiền định tại chỗ trong nhiều năm. Đoàn ăn tối tại nhà hàng & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi ( Độ cao 3600m)

 

Ngày 4 [SPITI VALLEY] Nako - Tabo Village - Kaza thủ phủ Spiti (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng khách sạn. Sau bữa sáng, Đoàn di chuyển đến Kaza - thủ phủ của Thung lũng Spiti ( Spiti Valley) . Ẩn mình giữa những ngọn núi cao chót vót và sa mạc cằn cỗi, Kaza mang đến sự pha trộn độc đáo giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự phong phú về văn hóa, khiến nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách thích phiêu lưu.

Sức hấp dẫn chính của Kaza nằm ở khung cảnh ngoạn mục của những đỉnh núi phủ tuyết, những vùng đồng bằng khô cằn rộng lớn và những tu viện cổ kính nằm trên những vách đá. Kaza là cửa ngõ để khám phá vẻ đẹp nguyên sơ và hoang sơ của Thung lũng Spiti và đắm mình trong sự yên tĩnh của dãy Himalaya.

 

Trên đường đoàn ghé tham quan ngôi làng cổ Tabo & tu viện Tabo” nổi tiếng và quan trọng nhất, không chỉ ở Spiti mà còn trong toàn bộ thế giới Phật giáo Tây Tạng. Đoàn khởi hành đến Kaza tiếp tục chiêm ngưỡng cảnh quan ngoạn mục - Đến Kaza đoàn ăn trưa và tận hưởng không gian cuộc sống văn hoá người Tây Tạng với nhiều quán cà phê, ẩm thực độc đáo Himachali truyền thống được phục vụ cùng với các món ăn ngon của Tây Tạng, phản ánh ảnh hưởng văn hóa đa dạng của khu vực.

 

Đến giờ đoàn khám phá Kaza trung tâm thung lũng Spiti gồm: 

- Tham quan ngôi làng Hikkim là nơi có bưu điện cao nhất thế giới. Văn phòng được mở vào năm 1983 . Quý Khách có thể đến bưu điện nàyđể gửi cho người thân yêu của mình một tấm bưu thiếp hoặc thư từ đây,


- Làng Komic cũng là nơi lưu giữ một số hóa thạch độc nhất của khu vực khiến nơi đây trở thành địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá Thung lũng Spiti và Lahaul. Nhiều nhà địa chất đã suy đoán rằng thung lũng này đã bị nhấn chìm trong thời tiền sử, dẫn đến một số lượng lớn hóa thạch trong khu vực trong những năm qua. Do đó, khách du lịch cũng có thể thoải mái mua đá hóa thạch của sinh vật biển và thực vật.

- Tham quan Làng Langza nằm ở độ cao 4400m - Phong cảnh tuyệt đẹp của Thung lũng Spiti thu hút khách du lịch đến ngôi làng vào mùa hè, với những đồng cỏ xanh tươi được bao quanh bởi những ngọn núi phủ tuyết trắng của dãy Himalaya. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở vùng thung lũng Spiti. Điểm thu hút đáng chú ý nhất của ngôi làng là bức tượng Phật khổng lồ nhìn ra thung lũng. Người dân địa phương tin rằng bức tượng bảo vệ ngôi làng và cư dân ở đây khỏi khí hậu khắc nghiệt và những hiểm họa khác trong khu vực. Ngôi làng còn có tu viện Phật giáo nằm phía sau bức tượng và đã hơn 500 năm tuổi.

 

Đến giờ đoàn về trung tâm Kaza ăn tối & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 5 [SPITI VALLEY] Kaza - Tu Viện KEY - Làng KIBBER - Cầu CHICHAM - Manali (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng khách sạn. Sau khi ăn sáng, quý khách trả phòng khách sạn khởi hành tham quan:

+ Tu viện Key, còn được gọi là Tu viện Kye và Tu viện Ki là một tu viện Phật giáo Tây Tạng nổi tiếng tuyệt đẹp đã hơn một nghìn năm tuổi và cũng là tu viện lớn nhất ở Thung lũng Spiti. Tu viện tráng lệ này đóng vai trò là trung tâm đào tạo tôn giáo cho các Lạt ma và khoảng 300 Lạt ma được đào tạo từ đây. Nằm ở độ cao 4.166m,

+ Làng Kibber, còn được gọi là Kyibar, là một ngôi làng nhỏ nằm ở Thung lũng Spiti ở độ cao 4270m. Được bao quanh bởi những ngọn núi đẹp như tranh vẽ và phong cảnh cằn cỗi, Kibber tự hào là ngôi làng cao nhất có đường ô tô & xe cơ giới hoạt động. Đây là ngôi làng có người ở cao nhất với 77 ngôi nhà chỉ với hơn 400 người - Điểm đặc biệt của ngôi làng này là có khoảng 40 ngôi nhà trông giống nhau được xây dựng theo kiến ​​trúc Tây Tạng. Tham quan Tu viện Kibber được thành lập bởi Serkong Rinpoche, đạo sư của Đạt Lai Lạt Ma. Phật giáo Tây Tạng được thực hành ở đây và ngôi làng có ý nghĩa đặc biệt đối với các Phật tử vì thầy của Đạt Lai Lạt Ma, Serkong Rinpoche đã qua đời tại đây. Ông cũng là người sáng lập Tu viện Kibber. Ông mất năm 1983 và chỉ sống ở nơi cuối cùng ở đây.

 

+ Cầu Chicham. Khánh thành vào năm 2017 cây cầu này là cây cầu cao nhất ở châu Á. Cây cầu dài 113,83 mét nằm phía trên Samba Lamba Nallah, hẻm núi sâu 1000 ft. Nó kết nối các làng Kibber và Losar, giúp giảm khoảng cách hành trình giữa chúng khoảng 40 km. Nhờ độ cao và cảnh quan xung quanh, nơi này được biết đến là nơi thu hút khách du lịch và những người đi xe đạp muốn chụp một số bức ảnh tuyệt đẹp. Cây cầu cũng nối Hồ Chandratal, một điểm du lịch khác trong thung lũng.

 

Đoàn di chuyển về Manali băng qua làng Losar cao 4.085 tiếp giáp với biên giới Ấn-Trung. Nằm giữa những ngọn núi gồ ghề ở một bên và khung cảnh đẹp như tranh vẽ và những dòng sông trong xanh ở phía bên kia, ngôi làng yên tĩnh này là nơi lạnh nhất ở Thung lũng Spiti & băng qua hai con đèo nổi tiếng và tuyệt vời “Kunzum” và “Đèo Rohtang”.

 

Sau bữa trưa đoàn khởi hành đến Manali, Manali là thành phố nằm ở cuối phía bắc của thung lũng Kullu ở Himachal Pradesh. dưới dãy Himalaya hùng vĩ, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy Pir Panjal và Dhauladhar, được bao phủ bởi lớp tuyết dày quanh năm. Đây được xem là khu nghỉ dưỡng tuần trăng mật của giới trẻ - quý khách nhận phòng tại khách sạn.


Đoàn Ăn tối tại nhà hàng và khám phá Manali sôi động về đêm.

Ngày 6 Manali - Rewalsar (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng, Đoàn khởi hành đến Rewalsar, sau bữa trưa đoàn tham quan: 

Hồ Rewalsar còn được gọi là Hồ sen Tso Pema, hồ thánh Rewalsar đặc biệt nổi tiếng với những hòn đảo sậy nổi. Người ta tin rằng tất cả những hòn đảo này có thể di chuyển bằng lời cầu nguyện hoặc gió nhẹ. Sự yên tĩnh và thanh bình mà nơi này mang lại khiến nó trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng và là một trong những hồ nổi tiếng nhất ở Himachal Pradesh


Chiêm bái bức tượng Padmasambhava cao 12 m hay còn gọi là Guru Rinpoche là điểm nhấn của thị trấn Rewalsar ở Himachal Pradesh. Với đôi mắt sắc sảo đặc trưng, ​​bức tượng đứng sừng sững giữa khung cảnh đẹp như tranh vẽ.  Tham quan Tu viện Phật giáo Nyingma–Pa và hang động Padmasambhava (Tháp cao lớn thứ hai trên thế giới).

 

Đoàn ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi & tự do khám phá Rewalsar về đêm.

Ngày 7 Rewalsar - Dharamshala (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Dharamshala. Quê hương của nhà lãnh đạo Phật giáo, Đức Đạt Lai Lạt Ma và được biết đến với nền văn hóa Tây Tạng. Dharamsala điều gì là đặc biệt nhất khiến biết bao vị chính khách, lãnh đạo các quốc gia và những dòng người khắp nơi trên thế giới đã không ngại đường rất xa tìm về rặng núi Himalaya vùng Dharamsala hẻo lánh này? Yangten Rinpoche trả lời: "Dharamsal đặc biệt bởi nơi này là trú xứ của Đức Đạt lai Lạt Ma XIV, tìm về Dharamsala chính là tìm về sự bình an trong tâm".

 

Đến Dharamshala đoàn ghé tham quan Trung tâm Y tế Ung thư Tây Tạng - nơi nổi tiếng với việc chữa trị nhiều loại bệnh khác nhau bằng các loại thuốc quý hiếm của Phật giáo. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương,

 

Tiếp đến Đoàn ghé thăm Mcleodganj -  Mcleodganj là một đồi gần Dharamshala, nổi tiếng với những khu phố đi bộ đường dài. Còn được gọi là Little Lhasa, một số tu viện nổi tiếng và có ý nghĩa tôn giáo nhất ở Ấn Độ đều tọa lạc ở đây, đặc biệt Tu viện Namgyal và Tsuglagkhang, nơi lãnh đạo tinh thần Đạt Lai Lạt Ma 14 cư trú. Nhà lãnh đạo vĩ đại của Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma sống ở đây và hàng nghìn tín đồ theo đạo Phật ghé thăm. 

 

Đoàn nhận phòng khách sạn & chiều tham quan một số cảnh quan thiên nhiên Thác nước Bhagsunag, hồ Dal và điểm quan sát Naddi ở Dharamshala.

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Me Leodgunj.
 

Ngày 8 Dharamshala - Delhi - TPHCM (Ăn sáng)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. HDV đưa đoàn tham quan Bảo tàng Tây Tạng và Thư viện Lưu trữ và Tác phẩm Tây Tạng, đến giờ đoàn di chuyển đến sân bay Dharamshala Gagal để đáp chuyến bay tới Delhi nối chuyến về TPHCM. Đến TP HCM Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo