93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Chiêm ngưỡng vườn hoa tulip lớn nhất châu Á đẹp ngất ngây

  • 28/02/2023

Nằm ở phía tây bắc Ấn Độ - phía bắc của bang Jammu và Kashmir. Thung lũng Kashmir nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng một bức tranh phong cảnh tuyệt diệu giữa đất trời. Nếu mà bạn có dịp đến Ấn Độ thì nhất định phải ghé thăm dù chỉ một lần. Thung lũng Kashmir sở hữu một vườn hoa tulip rộng lớn nơi được xem là vườn hoa tulip lớn nhất châu Á.

 

Vườn hoa tulip rộng lớn ở Thung lũng Kashmir, Ấn Độ ần đầu tiên mở của vào năm 2007 với mục đích thúc đẩy nghề trồng hoa giờ đã vươn lên trở thành vườn hoa tulip lớn nhất châu Á. Nằm trong lòng dãy núi Zabarwan nhìn ra Hồ Dal nổi tiếng ở Srinagar, vườn hoa tulip trải rộng trên diện tích khoảng gần 30 ha. Đây là một khu vườn có vẻ đẹp tuyệt đỉnh và phong cảnh thơ mộng như trong truyện cổ tích. Trước đây, nơi này vốn là một vườn cây ăn quả, nhưng vì kinh tế của Kashmir dựa vào du lịch, ý tưởng biến vườn cây thành vườn hoa đã trở thành hiện thực. Khu vườn được mở cửa vào năm 2007 với mục đích thúc đẩy nghề trồng hoa và du lịch ở Thung lũng Kashmir. Khu vườn được xây dựng trên một nền đất dốc theo kiểu bậc thang bao gồm bảy bậc thang.

 

Những con đường hoa tulip trải dài với hơn một triệu bông hoa đua nhau khoe sắc. Hoa tulip nhập khẩu từ Hà Lan và phát triển rất tốt trên đất trồng của Kashmir. Chất lượng của đất trồng nơi này đảm bảo rằng số lượng hoa tulip mùa lễ hội hàng năm đạt đến ít nhất một triệu bông. 

 

Lễ hội hoa tulip là một lễ kỷ niệm hàng năm nhằm mục đích giới thiệu nhiều loại hoa trong vườn như một phần trong nỗ lực thu hút khách du lịch của Jammu và Kashmir. Lễ hội thường tổ chức vào đầu mùa xuân ở thung lũng Kashmir.

Chùm tour khám phá Nam Á: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-an-do-nepal-bhutan-cao-cap-gia-re-cid-1001.html

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #ando #tourando #kasmir #dulichando #india #indiatour #thunglungkashmir #tournama

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo