93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Thượng Hải - Hàng Châu - Ô Trấn ngàn năm - Tô Châu - Tour du lịch Trung Quốc 5N4Đ

Tour du lịch Thượng Hải - Hàng Châu - Ô Trấn ngàn năm - Tô Châu |Trung Quốc 5n4đ. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Giá 13tr888 đồng giá khách - Hè phụ thu chỉ từ 1.000.000 VNĐ
16,888,000 đ 13,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – THƯỢNG HẢI (Ăn trên máy bay, ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thượng Hải. Đến sân bay quốc tế Thượng Hải, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối. Sau đó đưa đoàn đi tham quan:

- Khu phố cổ miếu Thành Hoàng: Đặc trưng cho lối kiến trúc nhà cổ ở Thượng Hải với những chiếc đèn lồng
đỏ được treo trên cây ngô đồng. Miếu Thành Hoàng mang phong cách cổ từ thời nhà Minh.
Đoàn khởi hành về Tô Châu và nhận phòng nghĩ đêm tại khách sạn ở Tô Châu

Chuyến bay đi dự kiến: HCM - Thượng Hải lúc 13h10 – 18h10.

Chuyến bay về dự kiến: Thượng Hải - HCM lúc 08h40 – 12h10

NGÀY 2 TÔ CHÂU – PHỐ CỔ - QUẢNG TRƯỜNG VIÊN DUNG (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, đoàn khởi hành tham quan :

Hàn Sơn Tự - một trong mười ngôi chùa danh tiếng nhất Trung Quốc. Tiếng chuông chùa Hàn Sơn Tự là một di sản văn hóa phi vật thể của thành phố sông nước miền Giang Nam. Chuông có thể vang xa hàng chục dặm vì nó được đúc theo bí quyết 6 phần đồng, 1 phần thiếc. Sư Tử Lâm - Lâm viên tiêu biểu cho kiến trúc nhà vườn khu vực Giang Nam. Đây là một trong bốn lâm viên đẹp nhất Tô Châu.

Phố Cổ Bình Giang Lộ - nằm ở phía nam vườn Chuyết Chính. Con đường này đã có 2500 năm lịch sử và được bảo tồn khá hoàn chỉnh. Du khách có thể quan sát kĩ những ngôi nhà cổ với những bức tường trắng, ngói xám, cửa gỗ ở đây; trang nhã và nhiều ý vị.

Phố Sơn Đường – là con phố đi bộ nổi tiếng ở Tô Châu. Suốt chiều dài 7 lí là các cửa tiệm và lữ quán cổ kính nằm san sát nhau, gợi ra một khung cảnh như trong các bộ phim cổ trang.

Quảng trường Viên Dung - nằm ở bờ phía đông Hồ Kim Khê trong Khu công nghiệp Tô Châu, là một " khu phức hợp thương mại " quy mô lớn, toàn diện, hiện đại và chất lượng cao tích hợp mua sắm, ăn uống, giải trí, kinh doanh, văn hóa, du lịch và nhiều chức năng khác,…

Ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Tô Châu – Hoặc tự do khám phá Tô Châu về đêm.

NGÀY 3 TÔ CHÂU - HÀNG CHÂU – TÂY HỒ (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ trả phòng, xe và HDV đưa quý khách tham quan và khởi hành về Hàng Châu. Đến Hàng Châu tham quan Tây Hồ - Một tuyệt tác với ba mặt được bao bởi núi, một mặt gần phố, dân gian tương truyền rằng chính hồ nước này do nàng Tây Thi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc hóa thân thành. Tây Hồ được bình bầu là một trong 5 hồ đẹp nhất Trung Quốc trên các tiêu chí về thiên nhiên, vẻ đẹp, sạch, sự đa dạng và tính độc đáo về văn hóa. Cảnh quan văn hóa Tây Hồ đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011.

Quý khách ngồi thuyền ngắm cảnh & tản bộ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Tây Hồ như 10 Cảnh đẹp được Vua Càn long đánh dấu như: Tô đê xuân hiểu (Buổi sáng mùa xuân trên đê Tô); Liêu lãng văn oanh (Chim oanh hót trong bụi liễu); Hoa cảng quan ngư (xem cá tại ao hoa); Lôi Phong tịch (Lôi Phong trong ánh sáng buổi chiều); Tam Đàn ấn nguyệt (Ba đầm nước phạm)…

Ngắm cầu Đoạn – một trong 10 cảnh đẹp của Tây Hồ, du khách sẽ nghe chuyện tình đầy sóng gió của nàng Bạch Tô Trân và chàng Hứa Tiên hay đến với Cầu Trường gắn với tình yêu thấm đẫm nước mắt của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Mua sắm tại phố đi bộ Hà Phường là thiên đường mua sắm ở Hàng Châu, Du khách có thể mua được tơ lụa, trà, gốm sứ và nhiều thứ khác…

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và mua sắm đặc sản Trà địa phương.

Đoàn ăn tối & khám phá Hàng Châu về đêm. Nghỉ đêm khách sạn tại Hàng Châu. Hoặc tự phí xem chương trình biểu diễn “Tống Thành Thiên Cổ Tình” đặc sắc, dàn dựng hoành tráng kể về lịch sử, văn hóa và những truyền thuyết nổi tiếng hàng nghìn năm của vùng đất Hàng Châu do đạo diễn Trương Nghệ Mưu thực hiện.

NGÀY 4 HÀNG CHÂU - THƯỢNG HẢI (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn khởi hành về tham quan Ô Trấn Đông Sách - được mệnh danh là kho tàng cổ của Trung Hoa đại lục khi hội tụ rất nhiều công trình kiến trúc lâu năm. Trong đó phải kể đến là chợ nổi, đền Bạch Liên, Miếu của Nguyệt Lão, những quán cà phê, bảo tàng, phim trường….
Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục khởi hành về tham quan Thượng Hải, mua sắm khu phố Đông Y, tham quan Ngọc Thạch Trung Hoa.

Dạo bước đi bộ trên Bến Thượng Hải, ngắm Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương: Là một tháp truyền hình ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tháp nằm ở bên Sông Hoàng Phố.

Phố đi bộ Nam Kinh là nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hàng mua sắm lẫn ăn uống và vui chơi giải trí. Quý khách sẽ cảm giác như lạc vào mê cung với những cửa hàng nhỏ, những gian hàng nghệ thuật vô tình lọt vào tầm mắt.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách có thể trải nghiệm ngồi thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm những kiến trúc cổ điển pha lẫn nét hiện đại hai bên bờ sông (chi phí tự túc).

NGÀY 5 THƯỢNG HẢI – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn nhẹ máy bay)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về HCM. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau do Viettourist tổ chức.

Chuyến Bay dự kiến: THƯỢNG HẢI - HCM :: Đi lúc 8h40 sáng - đến 12h10

 

 Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo

 đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo