93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tây Bắc Cùng trời cuối đất THU LŨM - MƯỜNG TÈ - MƯỜNG NHÉ - APACHẢI - MƯỜNG LAY - ĐIỆN BIÊN 4n3đ bay thẳng

Tour Du lịch Tây Bắc | ĐIỆN BIÊN - LAI CHÂU : MƯỜNG TÈ - THU LŨM - MƯỜNG NHÉ - A PA CHẢI Bay Thẳng từ HCM 4N3Đ. Hành trình đến bản, làng ở tận cùng trời đất Việt Nam - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí quyến rũ. Chinh phục Cực Tây A Pa Chải , Chinh phục cột mốc 29, trải nghiệm văn hóa nghệ thuật mang đậm nét văn hóa dân gian và nét đẹp hùng vĩ các địa danh nổi tiếng của Đồng Bào vùng cao Tây Bắc. Tour bao gồm trọn gói từ A-Z, khởi hành định kỳ thứ 2,4,6,7,CN hàng tuần và ngày Lê, Tết... Hotline : 19001868 - 0909886688 :: viettourist.com

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: Bamboo Airways
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
5,988,000 đ 4,988,000 đ
Đặt tour Tải về
MỚI ! BAY THẲNG ĐIỆN BIÊN PHỦ - DU LỊCH KHÁM PHÁ TÂY BẮC QUÁ DỄ !

Chùm tour khám phá Vùng TÂY BẮC nơi cùng trời cuối đất bay thẳng Điện Biên liên tuyến các tỉnh LÀO CAI ( SAPA - Y TÝ - BẮC HÀ - SIMACAI ) - LAI CHÂU * Thu lũm - mường tè - sìn Hồ - Sin suối Hồ - Phong thổ ) - SƠN LA ( Mộc Châu - Tà Xùa ) - YÊN BÁI (Mù Cang Chải ...) - ĐIỆN BIÊN Chinh phục cực tây ApaChải...

NGÀY 1 Tp. HCM – Tp. ĐIỆN BIÊN PHỦ – MƯỜNG NHÉ (Ăn nhẹ, tối)

Qúy khách tập trung tại Ga Quốc Nội – Sân bay Tân Sơn Nhất. Nhân viên sân bay Viettourist làm thủ tục đáp chuyến bay đi thành phố Điện Biên Phủ. Đến Sân bay Điện Biên, xe và hướng dẫn viên đón đoàn khởi hành đi Mường Nhé - nằm trên ngã ba biên giới giữa Việt Nam với hai nước láng giềng là Trung Quốc và Lào. Phía Tây Bắc giáp tỉnh Vân Nam Trung Quốc. Phía Tây và Tây Nam giáp Lào. Phía Nam giáp huyện Mường Chà tỉnh Điện Biên.

Đến thị trấn Mường Nhé, đoàn ăn tối và nhận phòng nhà khách/ nhà nghỉ nghỉ ngơi. Tối tự do cảm nhận thị trấn vùng biên bình yên.  Nghỉ đêm tại Mường Nhé.

NGÀY 2 MƯỜNG NHÉ - CỰC TÂY APACHẢI - THU LŨM (LAI CHÂU) (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, Đoàn khởi hành ghé thăm Đồn biên phòng APaChải. Đơn vị quản lý cột mốc Apachải  CỰC TÂY TỔ QUỐC - tại ngã ba biên giới của 3 nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc, được 3 quốc gia thống nhất cắm vào ngày 27/6/2005.

Tùy theo từng thời điểm và tình hình an ninh cho phép / Nếu đoàn được phép tham quan thì xe đưa đoàn đến Trạm kiểm soát Biên Phòng A Pa Chải di chuyển đến nhà chờ. Tại đây đoàn sang xe chung chuyển Chinh phục cột mốc Cực Tây của Tổ Quốc (Không bao gồm phí di chuyển bằng xe máy 500k/ người). Qúy khách nào không tham dự hành trình chinh phục cột mốc thì ở lại trạm biên phòng giao lưu với chiến sĩ chờ đoàn.

Đến giờ đoàn khởi hành đi Thu Lũm - Xã thuộc Huyện Mường Tà - Lai Châu. Là Xã nhất của tỉnh Lai Châu. Trên đường đi Qúy khách lần lượt ngắm sông Đà và sông Nậm Là hoang dã chảy vào đất Việt, cầu treo đầu nguồn sông Đà và cánh rừng già cuối trời Tây Bắc. Đến Thu Lũm, đoàn tham quan ruộng bậc thang Thu Lũm - Với địa hình hiểm trở và hùng vĩ, ruộng bậc thang Thu Lũm ở đây cũng mang một vẻ đẹp rất kỳ ảo và quyến rũ.

Nếu như ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, Mù Cang Chải, Tú Lệ, Chế Cu Nha, La Pán Tẩn đã quá quen thuộc với dấu chân dân phượt thì khi nghe đến xã Thu Lũm, huyện Mường Tè, nhiều phượt thủ phải rạo rực mơ ước được một lần đặt chân đến đó để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Đến Thu Lũm - ngắm cảnh núi non hùng vỹ và săn mây, ruộng bậc thang cheo leo. Về trung tâm Xã, đoàn ăn tối, nghỉ ngơi.

NGÀY 3 THU LŨM – MƯỜNG TÈ - MƯỜNG LAY (Ăn sáng, trưa,tối)

Sáng sớm: Đoàn tham dự Viptour chinh phục cột mốc 29 điểm tận cùng của Lai Châu giáp với nước bạn Trung Quốc là tỉnh Vân Nam. Từ đây phóng tầm mắt xa ngắm biển mây và nghe chim hót vang trời. Nơi đây có đồn biên phòng, đoàn thăm hỏi, giao lưu trò chuyện cùng các chú bộ đội.

Đến giờ đoàn ăn sáng, trả phòng xe đưa đoàn đến các điểm trong bản làng ngắm cảnh săn may, khám phá đời sống sinh hoạt người Hà Nhì tại Thu Lũm, mua sắm đặc sản ỚT TRUNG ĐOÀN, THẢO QUẢ, TINH DẦU XẢ do chính người dân nơi đây sản xuất.

Tạm biệt Thu Lũm, đoàn về Mường Tè - trung tâm Huyện thuộc tỉnh Lai Châu, Huyện Mường Tè nằm ở khu vực xa nhất ở Lai Châu, được ví von là nơi cuối trời Tây Bắc mang một vẻ đẹp kỳ vĩ và thiêng liêng, là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Lai Châu. ăn trưa  và đoàn di chuyển về Mường Lay - Điện Biên - Thủ phủ của Vua Thái Đèo Văn Long thời xưa, khi Tây Bắc vẫn còn là một vùng tự trị và là thị xã xinh đẹp của người Thái nằm ở đôi bờ dòng sông Đà hùng vĩ. Trên đường đi Qúy khách lần lượt ngắm sông Đà và sông Nậm Là hoang dã chảy vào đất Việt, cầu treo đầu nguồn sông Đà và cánh rừng già cuối trời Tây Bắc.

Đến Mường Lay, Qúy khách nhận phòng homestay tại bản của người Thái Trắng và ăn tối với các món đặc sản tại nhà hàng cùng tinh hoa ẩm thực của Thái Trắng. Nghỉ đêm tại Mường Lay.

 

Mường Lay - Thủ phủ của Vua Thái Đèo Văn Long thời xưa, khi Tây Bắc vẫn còn là một vùng tự trị và là thị xã xinh đẹp của người Thái nằm ở đôi bờ dòng sông Đà hùng vĩ. Trên đường đi Qúy khách lần lượt ngắm sông Đà và sông Nậm Là hoang dã chảy vào đất Việt, cầu treo đầu nguồn sông Đà và cánh rừng già cuối trời Tây Bắc.

Đến Mường Lay, Qúy khách nhận phòng homestay tại bản của người Thái Trắng và ăn tối với các món đặc sản tại nhà hàng cùng tinh hoa ẩm thực của Thái Trắng. Nghỉ đêm tại Mường Lay.

NGÀY 4 MƯỜNG LAY – MƯỜNG PHĂNG - ĐIỆN BIÊN- SÂN BAY - HCM (Ăn sáng, trưa)

Đoàn ăn sáng, khởi hành về Điện Biên - Thăm quan Hồ Pá Khoang, nằm giữa một vùng thiên nhiên có phong cảnh êm đềm, thơ mộng. Mặt nước Hồ Pa Khoang trong xanh, soi bóng núi non, mây trời và núi rừng xanh thẫm. Vào mùa đông, sương mờ buông phủ huyền ảo, thấp thoáng nơi xa, là những dãy núi trập trùng, những nếp nhà xinh xắn. Trong khu vực lòng hồ có các bản dân tộc Thái, Khơ mú là những dân tộc còn giữ được các phong tục tập quán, nét đặc sắc của các dân tộc Tây Bắc vốn có.

 

Tại đây du khách tham quan - ngắm hoa anh Đào, hoa Ban nở rộ vào tháng 2,3 trên các sườn đồi, dọc đường đi – loài hoa đặc trưng của vùng Tây Bắc – Điện Biên (tùy theo mùa Viettourist sẽ sắp xếp cho phù hợp).

 

Đoàn ăn trưa - đến giờ hẹn, xe và HDV Khởi hành ra sân bay Điện Biên Phủ, kết thúc chương trình. Cảm ơn Qúy khách và xin gặp lại trong các chương trình lần sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

4 LÝ DO KHIẾN SAPA TRỞ THÀNH NƠI LÝ TƯỞNG CHO BẠN TRÁNH NÓNG TRONG MÙA HÈ

ĐI SĂN MÙA LÚA CHÍN TÂY BẮC

DANH THẮNG QUỐC GIA - SẮC VÀNG TRÊN NƯƠNG CAO

NHỮNG MÙA HOA TÂY BẮC

TOP 5 MÓN ĐẶC SẢN BẠN NÊN THỬ KHI ĐẾN TÂY BẮC

CẨM NANG DU LỊCH TÂY BẮC BỎ TÚI MÀ AI CŨNG NÊN BIẾT

BÍ KÍP SỐNG ẢO KHI ĐI DU LỊCH TÂY BẮC

RỦ NHAU LÊN TÂY BẮC ĐI CHỢ PHIÊN

THIÊN ĐƯỜNG MÂY Y TÝ

LÊN TÂY BẮC NGẮM HOA ĐÀO NHẬT BẢN

BÌNH LIÊU - MÙA CỎ LAU

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG

TRẢI NGHIỆM CHINH PHỤC CỰC TÂY CỦA TỔ QUỐC

ĐÔNG NÀY, KHÁM PHÁ MỘT MAI CHÂU-MỘC CHÂU TRẮNG TINH KHÔI

ĂN GÌ Ở MỘC CHÂU - MAI CHÂU

ĐẸP NAO LÒNG MÙA HOA SƠN TRA TÂY BẮC

HOA BAN - SẮC TRẮNG TINH KHÔI GIỮA TRỜI TÂY BẮC

NÉT ĐẸP VĂN HÓA THÁI CỔ - LỄ HỘI ĐUA THUYỀN ĐUÔI ÉN | DU LỊCH ĐIỆN BIÊN

TRỌN BỘ KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐIỆN BIÊN TỪ A ĐẾN Z - VÙNG CAO TÂY BẮC 

NGỠ NGÀNG RỰC SẮC VÀNG MUA HOA DÃ QUỲ TÂY BẮC

VỀ ĐIỆN BIÊN - VỀ MÙA HOA BAN

MÙA LÚA CHÍN Ở NẬM CANG

BAY LƯỢN DÙ NGẮM MÙA LÚA CHÍN

Cung đường Tây Bắc - Mù Cang Chải thu hút khách du lịch với mùa lúa chín

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo