ĐÊM 1 CÁC ĐỊA PHƯƠNG / HCM - NINH THUẬN

22:30: Quý khách các vùng miền và HCM tập trung tại cty Viettourist. Đoàn khởi hành đi Ninh Thuận - Quý khách nghỉ ngơi trên xe ( bố trí điểm dừng chân vệ sinh, Ăn nhẹ tự túc )

NGÀY 1 VỊNH VĨNH HY - HANG RÁI - VƯỜN NHO - THÁP KLÔNG GARAI - NINH CHỮ (Ăn 3 Bữa)

Sáng : Đến Vịnh Vĩnh Hy ngắm bình minh, ăn sáng tại nhà hàng - Lên tàu khám phá thắng cảnh Vịnh Vĩnh Hy: Tham quan Bãi Thùng, Bãi Cóc, Bãi Vách Đá... Tàu đưa quý khách tới bãi Bà Điên tắm biển, lặn ngắm san hô - Quý khách có thể thuê tàu đáy kính thăm những rặng san hô nhiều màu sắc, những loài cá biển vô số sắc màu xanh óng ánh hoặc đỏ, vàng…. Ăn trưa hải sản trên Vịnh & tham quan bãi biển hoang sơ như: bãi Nước Đỏ, bãi Hời, bãi Chà Là, bãi thừng, bãi Thịt, bãi kinh, bãi Đá Vách,… 

 

Đến giờ trở về bến - Đoàn đi tham quan Hang Rái - là một trong những điểm nhấn khi du lịch vịnh Vĩnh HyHang Ráimang lại cảm giác tuyệt hảo cho du khách khi được lạc vào xứ sở của câu chuyện cổ tích bởi vẻ đẹp gần như hoàn hảo. Được ví là thác nước trên biển.

 

Tham quan các vườn Nho siêu to, siêu ngon Trên đường đi đến Hang Rái Không những chỉ được tham quan mà khi đến đây bạn còn có thể tự tay hái những quả nho to ngon nhất từ trên cây để thưởng thức, đặc biệt hơn bạn còn được thử miễn phí những ly rượu nho rất lạ và thơm ngon.

 

Tháp Pô Klông Garai, biểu tượng văn hóa của đồng bào Chăm, nghe những truyền thuyết xung quanh vị thần tài ba này. Quần thể tháp nằm trọn vẹn trên ngọn đồi Trầu, cụm tháp được xây dựng từ thế kỷ XII để thờ vị thần Pô Klông Garai, Tháp là nơi diễn ra lễ hội Ka tê chính của người Chăm. 

 

Thăm hai làng nghề nổi tiếng của người Chăm  Làng gốm Bàu Trúc và làng dệt Mỹ Nghiệp. Đến đây quý khách sẽ được chứng kiến tận mắt các nghệ nhân dệt những tấm thổ cẩm hết sức công phu và khéo léo cũng như tạo ra những sản phẩm gốm bằng phương pháp thủ công hết sức mộc mạc.

 

Về khách sạn tại Bãi biển Ninh Chữ là 1 trong 9 bãi tắm đẹp nhất của Việt Nam, có chiều dài 10 km, bờ biển bằng phẳng hình vòng cung, nước trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, quanh năm sóng vỗ rì rào - Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại Ninh Chữ.

NGÀY 2 NINH CHỮ - ĐỒI CÁT NAM CƯƠNG - KDL BIỂN CỔ THẠCH MŨI NÉ - PHAN THIẾT - HCM (Ăn 2 Bữa)

Đoàn ăn sáng, tắm biển trả phòng khởi hành tham quan: 

Đồi cát Nam Cương - là một trong những đồi cát đẹp nhất, hoang sơ nhất tại Ninh Thuận. Đến đây quý chắc chắn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp, mang lại cảm giác không khác gì quý khách đang đi du lịch tại những sa mạc ở Châu Phi…

 

Cánh Đồng Rong Biển Ninh Thuận : Bãi biển ở làng Từ Thiện này, dài hơn 4km, rộng tầm 1km, bạt ngàn rong rêu phủ xanh trên dải đá san hô rộng lớn, tạo nên một cánh đồng rêu xanh tuyệt đẹp. Thời điểm thích hợp nhất để đến cánh đồng rong biển là đầu hè, tầm tháng 3 - tháng 4 hàng năm

 

Đến Khu Du Lịch Biển Cổ Thạch - tham quan Chùa Hang - tên chữ là Cổ Thạch tự - được bao bọc bởi vùng đồi núi Cổ Thạch ở độ cao trên 64 m. Chùa có hơn 100 năm tuổi, là một di tích, thắng cảnh cấp quốc gia được công nhận vào năm 1993.

 

Sau đó Khám phá bãi đá 7 màu - ngắm cảnh lung linh sắc màu độc đáo của những hòn đá nơi đây như: nâu, vàng, tím, xanh lam, trắng…với những đường vân rất đẹp như những viên ngọc thuần khiết.Bãi biển toàn đá cuội nhẵn bóng, nhiều màu khi Thủy triều cùng những con sóng hàng nghìn năm đã mài nhẵn các viên đá cuội với vô số hình hài, hoa văn lạ lẫm rất bắt mắt. 

 

Biển Cổ Thạch còn hấp dẫn du khách bởi những khối đá to với nhiều hình dạng gắn với nhiều huyền thoại ly kỳ. Có tảng đá nhìn như con voi đang cong vòi phun nước, có tảng giống con đà điểu đang trầm mình thư giãn bên hồ nước sau một chuyến du hành, có tảng lại giống như bàn tay đang nắm lại, và chỉ về một nơi xa xăm trên biển. 

 

Đến giờ đoàn khởi hành về Mũi Né, đoàn nghỉ ngơi giải trí trên xe và ngắm cảnh trên con đường ven biển đẹp & hiện đại nhất Việt Nam. Dừng chân chụp hình tại  Bàu Trắng, Bàu Sen, Hòn Rơm, Hòn Rơm...Đến Mũi Né đoàn ăn trưa tại nhà hàng 

 

Tham quan tại Phan Thiết : Công viên tượng Cát khổng lồ chỉ có tại Phan Thiết, Thăm quan Lâu Đài Rượu Vang trực thuộc Sealinks City - Lấy cảm hứng từ thung lung Napa quyến rũ của Hoa Kỳ, lâu đài theo nguyên mẫu kiểu phương tây khung cảnh ngoạn mục mọi hướng, tầm nhìn ra những ngọn đồi và bao quanh bởi những vườn nho đẹp như tranh vẽ.

 

Đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản địa phương như Thanh Long, Nước Mắm, Mực,…Đoàn khởi hành về HCM  - Đến TPHCM, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu , HDV chia tay quý khách & kết thúc chương trình. Đón và tiễn khách tại điểm hẹn.

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour