93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Cửu Trại Câu - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn Đại Phật - Thành Đô - Tứ Xuyên - Trùng Khánh - Tour Trung Quốc | 8Ngày 7Đêm

Tour du lịch Cửu Trại Câu - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn Đại Phật - Thành Đô - Tứ Xuyên - Trùng Khánh - Tour Trung Quốc | 8Ngày 7Đêm. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 8 ngày 7 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành thứ 4,6 hàng tuần | Ưu đãi đồng giá chỉ 19tr888/khách
22,888,000 đ 19,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 HCM – TRÙNG KHÁNH – TRUNG HOA (Ăn nhẹ )
Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại Cột 8, lầu 2, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay
 
Chuyến bay thẳng hàng không Air China: HCM - TRÙNG KHÁNH :: 23h20 Đến lúc 05h00
                                                                      TRÙNG KHÁNH - HCM :: 18H30 Đến lúc 21h20.

 

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH – GA TÀU LÝ TỬ BÁ – PHỐ ĐI BỘ BIA GIẢI PHÓNG - HỒNG NHAI ĐỘNG – ĐẠI TÚC (Ăn 3 Bữa)

Đến thành phố Trùng Khánh – Đoàn ăn sáng, nghỉ ngơi, đến giờ Xe và HDV đón đoàn khởi hành tham quan:

Tham quan bên ngoài Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh – mô phỏng kiến trúc Thiên Đàn của Bắc Kinh. Đây là một trong các tòa nhà hội nghị lớn nhất tại Trung Quốc, và mặc dù được xây vào thời hiện đại song nó được mô phỏng theo phong cách kiến trúc truyền thống.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn đến Ga tàu Lý Tử Bá cho du khách tận mắt chứng kiến khoảng khắc con tàu đâm xuyên qua giữa tòa nhà chung cư vô cùng độc đáo. Ghé thăm cửa hang dao – mua sắm.

Phố đi bộ Bia Giải Phóng – Nhiều trung tâm thương mại hiện đại nhất của Trùng Khánh toại lạc tại đây với nhiều kiến trúc độc đáo và tập trung của tất cả hàng hiệu nổi tiếng Thế Giới và siêu thị địa phương. Ngắm các kiến trúc trúc độc đáo tại trung tâm thành phố.

Khám phá Hồng Nhai Động có lịch sử hơn 2300 năm, trực thuộc thành phố Trùng Khánh. Ngồi ngắm cảnh quan của một thể thống nhất của thành phố du lịch, khu thương mại vui chơi giải trí và thành phố nhân văn. Được xây dựng với lối kiến trúc truyền thống “ Diaojialou” phong cách làm chủ thể, với thế núi, xây dựng dọc theo con sông.

Đoàn di chuyển đến Đại Túc. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Đại Túc.

NGÀY 3 ĐẠI TÚC - CỔ THÀNH TÙNG PHAN - XUYÊN CHỦ TỰ ( ĂN 3 Bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, đến giờ đoàn trả phòng và khởi hành đi huyện Cửu Trại Câu thuộc Châu A Bá nằm ở độ cao 1400m so với mực nước biển. Quý khách ngắm cảnh sắc hai bên đường với những căn nhà mang kiến trúc độc đáo của dân tộc Khương, dân tộc Tạng...Chụp hình và ngắm cảnh sắc thiên nhiên và những cánh đồng hoa theo mùa trên đường đi. Vào mùa trái cây, Qúy khách thỏa sức vào vườn hái trái - mua trái cây tươi ngon...

Trên đường đi, đoàn ghé tham quan Cổ Trấn Tùng Phan (tham quan chụp hình bên ngoài) – là cổ trấn mang ý nghĩa lịch sử lâu đời ở Tứ Xuyên. Được xây dựng dưới thời Minh Hồng Vũ, từ xa xưa nơi đây là một pháo đài quân sự quan trọng ở phíaTây Bắc Tứ Xuyên, đồng thời cũng là một điểm quan trọng trên tuyến đường “Trà Mã Cổ Đạo” kết nối giao thương giữa dân tộc Tạng, Hán, Hồi, Khương với nhau. Đến đây, Quý khách chụp hình bên ngoài cổng thành Tùng Châu nổi bật với bức tượng Văn Thành Công Chúa đứng bên cạnh Tùng Tán Cán Bố, với ngụ ý nhấn mạnh mối giao hảo Trung Hoa – Tây Tạng đã có từ xưa.

Đoàn đến Thị trấn Xuyên Chủ Tự ăn tối tại nhà hàng, nhận phòng và nghỉ đêm tại Xuyên Chủ Tự.

NGÀY 4 XUYÊN CHỦ TỰ - KHU DANH THẮNG CỬU TRẠI CÂU ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, đến giờ Xe và HDV đón đoàn đi tham quan khu danh thắng Cửu Trại Câu được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới, nơi đây được Chính phủ Trung Quốc cho phép mở cửa đón khách trở lại vào dịp Quốc Khánh tháng 10/2019. Cửu Trại Câu mang đến cho quý khách một không gian bạt ngàn của thiên nhiên với những hồ nước xanh trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy hồ, đặc biệt hơn màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo độ tương phản của ánh sáng mặt trời.

Đến đây vào mùa thu, Quý khách đắm chìm trong bức tranh sơn dầu hoàn hảo đầy màu sắc với những tán lá bắt đầu ngả sang sắc vàng óng ả hòa quyện với sắc xanh kỳ ảo của hồ nước. Quý khách tham quan hồ Trường Hải, hồ Kính Hải, hồ Ngũ Sắc, thác Nhược Nhật Lang...

Hồ Trường Hải có hình lưỡi liềm, là hồ lớn nhất và sâu nhất khu thắng cảnh này. Phía xa xa là dãy núi tuyết vĩnh cửu lấp ló sau những rặng cây vẫn uy nghiêm hùng vĩ qua bao năm tháng.

Hồ Kính Hải rộng mênh mông với màu xanh sẫm kỳ lạ, màu nước trong vắt soi bóng vạn vật xuống đáy hồ. Nước các hồ ở Cửu Trại Câu có màu xanh rất đặc biệt và tùy mỗi góc độ cho ra một sắc xanh khác nhau. Màu sắc này được tạo nên bởi sự hình thành từ những khoáng chất đặc biệt, nên dù thời tiết thay đổi như thế nào, màu sắc ấy vẫn không thay đổi.

Hồ Ngũ Sắc nổi tiếng nhất khu danh thắng với truyền thuyết nữ thần Semo người Tạng đã dừng chân nơi đây để rửa mặt và mỹ phẩm của nàng còn lưu mãi trong lòng hồ.

Tham quan thác Nhật Nhược Lang trong tiếng Tạng với ý nghĩa là ngọn thác lớn, hùng vỹ, với chiều rộng hơn 100m, nước chảy rì rào cả ngày lẫn đêm.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh sắc Cửu Trại Câu. Sau đó, đoàn mua sắm những loại đặc sản nổi tiếng của địa phương như bò Yak khô, trà...

Đoàn tiếp tục trọn vẹn tham quan toàn danh thắng trong khu du lịch Cửu Trại Câu & Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 5 CỬU TRẠI CÂU - MUA SẮM - ĐÔ GIANG YỂN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đoàn mua sắm và về ĐÔ GIANG YỂN là một thành phố cấp huyện thuộc thành phố Thành Đô, Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa. Thành phố này có diện tích 1208 km2. Thành phố Đô Giang Yển được đặt theo tên của dự án bảo tồn nước cổ nổi tiếng thế giới Đô Giang Yển. Đô Giang Yển được xây dựng vào thời Chiến Quốc, sau hơn hai nghìn năm thăng trầm, nó vẫn đóng một vai trò ngày càng quan trọng. Đập cổ không có đập đối với hàng nghìn năm có thể nói là sự thống nhất hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Thành phố Đô Giang Yển có một truyền thuyết đẹp đẽ là “thờ nước Đô Giang Yển, hỏi núi Thanh Thành.

Đến Đô Giang Yển đoàn ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 6 ĐÔ GIANG YỂN - CÔNG VIÊN GẤU TRÚC ĐÔ GIANG YỂN - LẠC SƠN ĐẠI PHẬT - NGA MI SƠN (Ăn 3 Bữa)

Đoàn ăn sáng và trả phòng khách sạn, Đoàn khởi hành đi mua sắm và tham quan [Cơ sở nghiên cứu và bảo tồn gấu trúc khổng lồ Đô Giang Yển]. Được thành lập với sự nỗ lực chung của chính quyền địa phương và các chuyên gia về động vật hoang dã, cơ sở này đã trở thành một nhân tố thiết yếu trong việc bảo vệ các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng này.

Đoàn khởi hành đi thăm núi Lạc Sơn Đại Phật hay còn gọi là Lăng Vân Đại Phật hay Gia Định Đại Phật, là tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới. Bức tượng Phật Di Lạc này được tạc vào vách đá Thê Loan của núi Lăng Vân. Bức tượng đá đối mặt với Nga Mi sơn, và dòng sông chảy dưới chân núi Phật. Lạc Sơn Đại phật tượng cao 71m, đầu Phật cao 14,7m với 1.021 lọn tóc, vai rộng 28m, gối cao 28m, tai dài 7m, chỉ một bàn chân của tượng đã rộng 5,5m, dài 11m, trên đó đủ chỗ cho hàng trăm người ngồi. Qúy khách được đi thuyền thăm quan, ngắm bức tượng được tạc vào núi hồng sa thạch, đỏ rực dưới ánh mặt trời, khoảng cách giữa 2 bàn chân có thể đứng hơn 100 người. Chụp ảnh lưu niệm toàn cảnh Lạc Phật Đại sơn.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Buổi chiều, đoàn khởi hành về Núi Nga Mi Sơn - Ăn tối - Nhận phòng khách sạn tiêu chuẩn 4sao nghỉ ngơi.

NGÀY 7 NGA MI SƠN – VIPTOUR KIM ĐỈNH – TRÙNG KHÁNH (Ăn 3 Bữa)

Ăn sáng sớm tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn đi đến chân núi Nga Mi Sơn tham quan – Một trong Tứ đại Phật giáo Danh sơn của Trung Quốc, nơi khởi nguồn của môn phái Nga Mi huyền bí. TÙY THEO NHU CẦU, SỨC KHỎE, TÍN NGƯỠNG của từng du khách có thể chinh phục NGA MI SƠN, Chinh phục Kim Đỉnh, đỉnh cao nhất núi Nga Mi độ cao trên 3000m. Tại Kim Đỉnh Quý khách có thể ngắm cảnh cao Nguyên Thanh Tạng bao la và cảnh múi non hùng vĩ, trùng điệp. Chụp ảnh bên tượng bồ tát Văn Thù 4 mặt nổi tiếng và viếng tam tự: Chùa Vàng, Chùa Bạc, Chùa Đồng rất uy nghiêm và linh thiêng (Không gồm vé VIP TOUR cáp treo lên đỉnh Nga Mi Sơn 800.000đ/khách).

Đoàn ăn trưa trong KDL núi Nga Mi. Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Trùng Khánh, ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 8 TRÙNG KHÁNH - CỐ TRẤN NGÀN NĂM – MUA SẮM - HCM (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng: ăn sáng, trả phòng. Đoàn khởi hành đi mua sắm và tham quan: Cổ trấn nghìn năm - Ciqikou Old Town - nguyên danh là Long Ẩn Trấn, làhình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh. Là một trị trấn cổ xưa của Trung Quốc, Nơi đây vẫn giữ được nét văn hóa cổ xưa trong từng tòa nhà, phong cách sống cho đến hương vị của món ăn. Hiện tại, Ciqikou Old Town là điểm tham quan hấp dẫn ở Trùng Khánh và trở thành trung tâm thương mại thịnh vượng của thành phố này. Dạo bướctrên phố cổ du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kiến trúc đặc biệt & tự do mua sắm hàng hóa đặc sản, những món ăn vặt đặc sắc của Trùng Khánh đều hội tụ lại nơi đây.

Sau bữa trưa đoàn tự do mua sắm & ra nhà ga khởi hành về sân bay Quốc tế Giang Bắc - Trùng Khánh làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đoàn ăn nhẹ trên máy bay.
Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam.

Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

NGA MI SƠN – TỨ ĐẠI DANH SƠN TRUNG HOA

HẢI LOA CÂU – CÔNG VIÊN SÔNG BĂNG DUY NHẤT

Khám phá tour du lịch Cửu Trại Câu 5n4d

Khám phá mới cùng Viettourist: HẢI LOA CÂU : SÔNG BĂNG : NÚI TUYẾT

CHINH PHỤC ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH HOÀNG LONG –TRUNG QUỐC

NÚI TỨ CÔ NƯƠNG – DÃY ALPS CỦA CHÂU Á

BÁO QUỐC TỰ - NGA MI SƠN CÒN NƠI NÀO UY NGHI BẰNG

VŨ HẦU TỰ --- KHO BÁU TRI THỨC VÔ GIÁ TRUNG HOA

PHỐ CẨM LÝ THÀNH ĐÔ - YÊN BÌNH TRONG TỪNG CON HẺM

DI SẢN HOÀNG LONG :: Hồ Ngũ Sắc - Núi Tuyết - Rừng Già

Vẻ đẹp chốn tiên cảnh của kiệt tác thiên nhiên ở khu thắng cảnh Hoàng Long

VẺ ĐẸP NHƯ TRANH CỦA NÚI NGA MI Ở TRUNG QUỐC

THUNG LŨNG CỔ TÍCH HOÀNG LONG

TÙNG BÌNH CÂU - " TIỂU CỬU TRẠI CÂU "

ẨM THỰC TỨ XUYÊN - TÍN ĐỒ MÓN CAY KHÔNG NÊN BỎ QUA

THIÊN ĐƯỜNG NHIẾP ẢNH - TÂN ĐÔ KIỀU

NGA MI THIÊN HẠ TÚ

CÓ GÌ HẤP DẪN DU KHÁCH Ở CẨM LÍ CỦA THỦ PHỦ THÀNH ĐÔ?

NGẮM NHÌN QUỐC BẢO CỦA TRUNG QUỐC KHI ĐẾN TỨ XUYÊN

ĐẾN TỨ XUYÊN ĂN GÌ !

Du lịch Trung Quốc ghé Thành Đô thăm Gấu trúc

TÙNG BÌNH CÂU - TIỂU CỬU TRẠI CÂU

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo