93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch BHUTAN - THỦ ĐÔ THIMPHU - PARO KỲ QUAN TIGER NEST - PUNAKAN - Liên tuyến 03 Biên giới NEPAL + BANGLADESH + ẤN ĐỘ 6N6Đ

Tour du lịch BHUTAN - THỦ ĐÔ THIMPHU - PARO KỲ QUAN TIGER NEST - PUNAKAN Liên tuyến ẤN ĐỘ - NEPAL 6N6Đ

Tham quan những ngôi đền cổ kính, những tu viện nằm sâu trên núi cao và cảm nhận cuộc sống an yên của người dân tại nơi đây…Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... 

Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

 

  • Thời gian: 6 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Ưu đãi khách thứ 2 đi cùng - Giảm 10 triệu đồng
49,888,000 đ 39,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP HCM – KOLKATA - BAGDOGRA - JAYGAON ( Ăn 3 bữa)

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Kolkata - chuyến bay 02:00 – 04:30. Đến Kolkatar , quý khách làm thủ tục nhập cảnh - di chuyển sang sân bay nội địa & ăn nhẹ nghỉ ngơi làm thủ tục nối chuyến đáp chuyến bay đi BAGDOGRA - ẤN ĐỘ giáp biên giới Bhutan ( Đoàn ăn nhẹ và nghỉ ngơi tại sân bay ) 

 

Đến Bagdogra - một thị trấn thuộc quận Darjeeling ở Tây Bengal, Ấn Độ , được bao quanh bởi các vườn trà. Sân bay quốc tế Bagdogra kết nối với các thành phố lớn của Ấn Độ - Delhi, Mumbai, Kolkata & Chennai, ngoài ra Bagdogra có ga đường sắt hiện đại. Quý khách khởi hành đến thành phố biên giới JAIGAON tiếp giáp Bhutan bên kia là Phuntsholing là một thị trấn biên giới ở miền nam Bhutan trung tâm hành chính của quận Chukha tiếp giáp thị trấn Jaigaon của Ấn Độ. 

 

Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi,ăn tối tại nhà hàng và tự do mua sắm. Nghỉ đêm tại Jaigaon.

NGÀY 2 JAYGAON - PHUNTSHOLIN - PARO - ĐẤT NƯỚC BHUTAN ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục xuất cảnh Ấn Độ và nhập cảnh vào đất nước Bhutan tại thành phố biên giới Phuntsoling. Xe và HDV Bhutan đón đoàn và khởi hành đi thành phố Paro. Hành trình từ Phuentsholing – Paro là hành trình khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Đến Paro, nhận phòng khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi - chiều tham quan:

Thung lũng Paro xinh đẹp gói gọn trong mình một nền văn hóa phong phú, danh lam thắng cảnh và hàng trăm huyền thoại và truyền thuyết. Đây là nơi có nhiều ngôi chùa và tu viện lâu đời nhất của Bhutan, Paro cũng là một trong những thung lũng màu mỡ nhất ở Vương quốc sản xuất phần lớn gạo đỏ nổi tiếng của địa phương từ những thửa ruộng bậc thang.
+ Bảo tàng Quốc gia
+ Sân bay quốc tế duy nhất của đất nước.
+ Núi Chomolhari (7.314m) ngự trị trong ánh hào quang trắng xóa ở cuối phía bắc của thung lũng và dòng nước băng của nó chảy qua các hẻm núi sâu để tạo thành Pa Chhu (Sông Paro). 

Đoàn tham quan Ta Dzong hiện là Bảo tàng Quốc gia. Bộ sưu tập phong phú bao gồm các bức tranh thangkha cổ, hàng dệt may, vũ khí & áo giáp, đồ gia dụng và nhiều loại hiện vật tự nhiên và lịch sử.

Tham quan Rinpung Dzong (Paro Dzong), có nghĩa là (“pháo đài của đống châu báu”), nơi có một lịch sử lâu đời và hấp dẫn. Dọc theo các phòng trưng bày bằng gỗ dọc theo sân trong là những bức tranh tường tinh xảo minh họa truyền thuyết Phật giáo như bốn người bạn, ông già trường thọ, bánh xe cuộc đời, những cảnh trong cuộc đời của Milarepa, núi, Sumeru và Mandala vũ trụ.

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Paro

NGÀY 3 PARO – TIGER NEST - THỦ ĐÔ THIMPHU (Ăn 3 bữa)

Đoàn dùng bữa sáng, trả phòng khách sạn và đoàn khởi hành đi Tiger Nest - một tu viện hay còn gọi là tu viện Paro Taktsang nổi tiếng nhất trong toàn vương quốc Bhutan. Paro Taktsang  nằm trên rìa của một vách đá dốc cao 900m so với đáy thung lũng Paro. Truyền thuyết nói rằng ngài Guru Rinpoche (Đức Liên Hoa Sanh) đã đến đây trên lưng một con hổ cái và thiền định tại tu viện này và do đó nó được gọi là 'Tiger's Nest'. Địa điểm này đã được công nhận là nơi linh thiêng nhất và được Zhabdrung Ngawang Namgyal viếng thăm vào năm 1646 và hiện nay được tất cả người dân Bhutan đến thăm ít nhất một lần trong đời.

Đoàn di chuyển đến điểm dừng chân Taktsang đi bộ đến tu viện khoảng 5km (hoặc có thể lựa chọn thuê ngựa đưa lên). Đến điểm dừng chân quý khách nghỉ ngơi và được phục vụ miễn phí trà cà phê , ngắm nhìn toàn cảnh tu viên Tiger Nest cheo leo từ xa. Qúy khách không đủ sức khỏe có thể dừng chân nghỉ ngơi tại đây.

Đến giờ hẹn đoàn về lại điểm dừng chân ăn trưa - Xuống núi tập trung tại điểm hẹn khởi hành về thành phố Thimphu nhận phòng khách sạn. Thimphu là thủ đô của Bhutan và là trung tâm chính phủ, tôn giáo và thương mại, Thimphu là một thành phố độc đáo với sự pha trộn khác thường giữa sự phát triển hiện đại bên cạnh truyền thống cổ xưa.

Buổi tối tham quan Trashichhoedzong, 'pháo đài của tôn giáo huy hoàng'. Đây là trung tâm của chính phủ và tôn giáo, nơi đặt phòng ngai vàng của quốc vương và trụ sở của Je Khenpo - Được xây dựng vào năm 1641 bởi nhà thống nhất chính trị và tôn giáo của Bhutan, Zhabdrung Ngawang Namgyal, nó được xây dựng lại vào những năm 1960 theo phong cách truyền thống của người Bhutan,

Đoàn tự do khám phá thành phố Thimphu và khu vực chợ đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Thimphu 

NGÀY 4 THIMPHU – DOCHULA – PHUENTSHOLING - JAIGAON ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng, trả phòng và khởi hành tham quan

- Đài Tưởng niệm Quốc gia Chorten, một công trình kiến ​​trúc lớn màu trắng với ngọn tháp bằng vàng. Nó nằm gần trung tâm thành phố Thimphu và là một trong những di tích mang tính biểu tượng nhất của nó. Đây là địa điểm lý tưởng nhất để tương tác với người dân địa phương, những người tập trung đông đảo để đi nhiễu quanh tháp, quay những bánh xe cầu nguyện lớn màu đỏ và cầu nguyện tại một ngôi đền nhỏ bên trong cổng. Các bức tranh và tượng bên trong di tích cung cấp một cái nhìn sâu sắc về triết học Phật giáo.

- Tham quan Tượng Phật Dordenma, tọa lạc trên đỉnh một ngọn đồi trong Công viên Tự nhiên Kuenselphodrang. Bức tượng hoàn thành một lời tiên tri cổ xưa có từ thế kỷ thứ 8 sau Công nguyên được phát hiện bởi Terton Pema Lingpa (Người khám phá kho báu tôn giáo) và được cho là phát ra hào quang hòa bình và hạnh phúc cho toàn thế giới. Bức tượng Thích Ca Mâu Ni khổng lồ này làm bằng đồng và được mạ vàng, có chiều cao 51,5 mét, khiến nó trở thành một trong những bức tượng lớn nhất ở Bhutan. 125.000 bức tượng Phật nhỏ hơn đã được đặt bên trong bức tượng Đức Phật Dordenma, mỗi bức tượng này cũng được đúc bằng đồng và mạ vàng. Tại đây, tại điểm Phật, bạn có tùy chọn thực hiện thiền định tại một khu vực được chỉ định.

Đến đèo Dochu-la (3.088m/ 10.130 ft) để phóng tầm mắt và chiêm ngưỡng chorten, tường mani và cờ cầu nguyện trang trí điểm cao nhất trên đường. Nếu bầu trời quang đãng, có thể nhìn thấy các đỉnh núi sau từ đèo này (từ trái sang phải): Masagang (7.158m), Tsendagang (6.960m), Terigang (7.060m), Jejegangphugang (7.158m), Kangphugang (7.170m), Zongphugang (7, 060 m), Núi Bàn thống trị vùng Lunana bị cô lập - cuối cùng là Gangkar puensum, đỉnh cao nhất ở Bhutan với 7.570 m.

Tham quan108 chorten hoặc bảo tháp được gọi là Druk Wangyal Chortens đã được xây dựng bởi Ashi Dorji Wangmo Wangchuk, Thái hậu lớn tuổi nhất. Các chorten này được xây dựng thành ba lớp, lớp thấp nhất đầu tiên có bốn mươi lăm chorten, lớp thứ hai có ba mươi sáu và lớp trên cùng có hai mươi bảy, được xây dựng xung quanh chorten chính.

Đoàn ăn trưa và khởi hành về lại thành phố biên giới Phuentsholing - làm thủ tục xuất cảnh Bhutan & nhập cảnh Ấn Độ, đến thành phố Jaigaon ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGAY 5 JAIGAON - BIÊN GIỚI BANGLADESH ( BANGLADESH ZERO POINT) - SILIGURI ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khởi hành về trung tâm Siliguri - Thành phố trung tâm Siliguri có tầm quan trọng chiến lược lớn ở Tây Bengal - vị trí thuận tiện, kết nối bốn biên giới quốc tế, tức là Trung Quốc, Nepal, Bangladesh và Bhutan. Và cũng kết nối Đông Bắc với lục địa Ấn Độ. Nằm ở chân đồi phía Đông dãy Himalaya, Siliguri là một trung tâm thương mại, giáo dục và giao thông quan trọng.

Đoàn ghé tham quan Cửa khẩu biên giới Banglabandha - Phulbari và check in BANGLADESH ZERO POINT . Đoàn ăn trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Chiều tham quan

+ Tu viện Salugara : Tu viện này được thành lập bởi các nhà sư Phật giáo Tây Tạng, những người cũng là tín đồ của Đức Đạt Lai Lạt Ma vĩ đại. Ở đây cũng có một bảo tháp cao khoảng 100 feet và được xây dựng bởi một trong những Lạt ma Tây Tạng tên là Kalu Rinpoche.

+ Đền Iskcon : Ngôi đền còn được biết đến với cái tên Sri Sri Radha Madhav Sundar Mandir. Ngôi đền này được xây dựng bởi ISKCON, viết tắt của Hiệp hội Quốc tế về Ý thức của Krishna. Đây là một ngôi đền khá lớn và xa hoa, và đến thăm nơi đây, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí nhẹ nhàng và cảm giác bình yên tuyệt vời.

+ Mua sắm tại DARJILING MALL, HONGKONG MARKET...

Đoàn ăn tối nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 6 SILIGURI - BIÊN GIỚI NEPAL - BAGDOGRA - KOLKATA - HCM (Ăn sáng )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành về sân bay Bagdogra - trện đường đi sẽ đưa đoàn tham quan check in cửa khẩu Nepal ( Qúy khách có nhu cầu LÀM Hồ sơ nhập CẢNH NEPAL vui lòng đăng ký cùng HDV) - Cửa khẩu biên giới Ấn Độ - Nepal tại Panitanki - Kakarbhitta là nơi hoàn hảo, thuận tiện, dễ dàng ( điền form khai + hình + phí 30usd) 

 

Đến giờ đoàn đến sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay đi Kolkata & làm thủ tục chuyển sân bay quốc tế - ăn nhẹ và nghỉ ngơi tại sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay lúc 20h30 về HCM. Đến HCM kết thúc chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo