Ngày 1 TP.HCM – TIỀN GIANG - BẾN TRE - CẦN THƠ (Ăn 3 bữa)

Sáng 05h00: Qúy khách có mặt tại Văn phòng Công ty ở 93 Lê Quốc Hưng, P12, Q4 khởi hành đi LONG AN. Đến TIỀN GIANG đoàn dừng chân dùng bữa sáng tại nhà hàng.

Sau đó tham quan:
TRẠI RẮN ĐỒNG TÂM - trại rắn lớn nhất Việt Nam. Khi đến đây Qúy khách không chỉ được chiêm ngưỡng các loài rắn mà còn có cơ hội tìm hiểu về những cây thuốc nam quý giá, đang được lưu trữ và nhân giống để phục vụ việc chữa bệnh (chi phí tự túc)
Đến giờ đoàn lên tàu xuôi dòng SÔNG TIỀN để đến với CÙ LAO THỚI SƠN. Tại đây Qúy khách sẽ THƯỞNG THỨC CÁC LOẠI TRÁI CÂY NHIỆT ĐỚI TƯƠI NGON, CHÈO XUỒNG BA LÁ TRONG RẠCH DỪA NƯỚC, ĐI XE NGỰA. Tham quan các LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG và chụp hình với TRĂN GẤM, KÈO ONG...

Buổi trưa: Đoàn dừng chân tại CỒN PHỤNG dùng bữa trưa tại nhà hàng với các món đặc sản địa phương, trong đó có món Cá tai tượng chiên xù hấp dẫn.

Buổi chiều: Tiếp tục hành trình xe đưa Qúy khách về TP. CẦN THƠ nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do khám phá BẾN NINH KIỀU về đêm.

Ngày 2 CẦN THƠ - BẠC LIÊU - SÓC TRĂNG - CÀ MAU (Ăn 3 bữa)

Sáng 04h30: Xe và HDV đưa đoàn tham quan CHỢ NỔI CÁI RĂNG - loại hình chợ độc đáo và đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long mà không nơi nào trên đất nước Việt Nam có được. Và đây cũng là khu chợ tiêu biểu, sầm uất, nổi tiếng nhất cho nét văn hóa sông nước miền Tây.
Sau đó đoàn quay trở về khách sạn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng.

Khởi hành đi SÓC TRĂNG tham quan CHÙA SOMRONG - Ngôi chùa được xây dựng theo lối kiến trúc Khmer độc đáo và được kết hợp giữa truyền thống với hiện đại mang vẻ đẹp "tiên cảnh" không hề kém cạnh những tòa Bảo Tháp nổi tiếng của xứ Chùa Vàng Thái Lan. Đặc biệt, ngôi chùa nổi tiếng với BỨC TƯỢNG PHẬT THÍCH CA NHẬP NIẾT BÀN NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT VIỆT NAM.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều: tiếp tục hành trình đến BẠC LIÊU tham quan:

NHÀ HÁT CAO VĂN LẦU - Công trình được xây dựng nhằm tưởng niệm cố nhạc sĩ tài hoa Cao Văn Lầu, cha đẻ của bản nhạc Dạ cổ hoài lang sống mãi trong lòng người dân Nam Bộ (chụp hình bên ngoài, nếu Qúy khách có nhu cầu vào bên trong chi phí tự túc)
NHÀ THỜ TẮC SẬY - viếng mộ Cha Trương Bửu Diệp. 

Buổi tối: Đến CÀ MAU đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Nhận phòng khá ch sạn để nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá NĂM CĂN về đêm.

Ngày 3 MŨI CÀ MAU - HÀ TIÊN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đến giờ xe và HDV đưa đoàn đi chinh phục CỰC NAM TỔ QUỐC - MŨI CÀ MAU (không bao gồm vé xe điện). Đến nơi đoàn tham quan và chụp hình lưu niệm tại:

  • ĐỀN THỜ LẠC LONG QUÂN
  • TƯỢNG MẸ
  • VÒNG XOAY BIỂU TƯỢNG CON CUA
  • BIỂU TƯỢNG ĐIỂM CUỐI ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng

Buổi chiều: Tiếp tục hành trình về HÀ TIÊN

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá HÀ TIÊN về đêm.

Ngày 4 HÀ TIÊN - AN GIANG (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đến giờ xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:

THẠCH ĐỘNG - hang động kỳ bí gắn với sự tích Thạch Sanh giết đại bàng để cứu công chúa Quỳnh Nga trong truyện cổ tích năm xưa. KHU DI TÍCH LĂNG MẠC CỬU - nơi thờ dòng họ Mạc, người đã có công khai phá và phát triển mảnh đất Hà Tiên từ 300 năm truớc.
PHÙ DUNG CỔ TỰ - phát tích câu chuyện tình diễm lệ của ngài Tổng trấn và “nàng Ái cơ trong chậu úp”.

Khởi hành đi AN GIANG tham quan KDL RỪNG TRÀM TRÀ SƯ. Du khách sẽ đi thuyền dọc theo bờ kênh rừng tràm rợp mát, đặc biệt là đi qua những con rạch, sông phủ đầy bèo xanh phía trên mặt nước với khung cảnh tuyệt đẹp (chi phí tự túc).

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng

Buổi chiều: Đến TP. CHÂU ĐỐC đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Sau đó VIẾNG MIẾU BÀ CHÚA XỨ về đêm.

Ngày 5 AN GIANG - ĐỒNG THÁP - VĨNH LONG - TP.HCM (ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đến giờ xe và HDV đưa đoàn đến ĐỒNG THÁP dâng hương tại KHU DI TÍCH LĂNG MỘ CỤ NGUYỄN SINH SẮC - nơi yên nghỉ của thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều: Đến VĨNH LONG tham quan CHÙA PHẬT NGỌC XÁ LỢI.

Về đến TP.HCM, kết thúc chương trình, HDV thay mặt Viettourist chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong chuyến đi sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour