Ngày 1 TP. HỒ CHÍ MINH – HOUSTON (ĂN UỐNG NGHỈ NGƠI TRÊN MÁY BAY)

HDV đón Quý khách tại sân bayTân Sơn Nhất đón chuyến bay lúc 15:55 đến Houston - Thành phố thuộc Bang Texas, quá cảnh tại Đài Bắc 2 tiếng. Đoàn đến Houston vào tối cùng ngày lúc 23:05. Xe đón và đưa Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay dài. 
 

Ngày 2 KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ HOUSTON (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách dạo một vòng thành phố với các con phố chính như Historic District, Main Street, Theater District, tham quan Toà Thị Chính (City Hall), tìm hiểu về hệ thống đường hầm Downtown lịch sử của Houston, Tham quan Chase Tower - tòa nhà cao nhất của Texas,  lên tầng 60 ngắm cảnh thành phố. Tham quan Đài Tưởng Niệm San Jacinto,  mô tả cuộc đấu tranh của Texas dành độc lập từ Mexico, và tám bức bích họa mô tả lịch sử của Texas.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Xe đưa Quý khách tham quan NASA's Space Center Houston - Nằm cách trung tâm Houston 30km về phía Nam, Johnson Space Center là một trong những trung tâm vũ trụ lớn nhất của NASA. Tại đây Quý khách có thể xem các hình ảnh của tất cả các thế hệ phi hành gia. Theo dõi các hình ảnh, thước phim tái hiện lại các cuộc hành trình vào không gian. Tìm hiểu về cách thức người ta phóng tên lửa lên mặt trăng như thế nào, cơ hội chạm vào các viên đá lấy từ mặt trăng.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
 

Ngày 3 HOUSTON - SAN ANTONIO (317 KM – 4 HOURS)(ĂN BA BỮA)

Ăn sáng sớm và làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành đến San Antonio. Thành phố được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu với đặc trưng là một dòng sông chảy qua thành phố, được xây dựng khéo léo khiến khách du lịch có cảm giác như mình đang ở một thành phố với hai tầng. Tầng trên mọi người vẫn sinh họat, làm việc...bình thường ; còn bước xuống cầu thang thì như lạc vào 1 nơi khác với dòng sông chảy ở giữa,hai lối đi hai bên với những nhà hàng, quán ăn hay trung tâm mua sắm sầm uất.

Đến nơi, Quý khách ăn trưa và tham quan thành phố bao gồm: Tham quan Toà Nhà Alamo - tòa kiến trúc nổi tiếng của bang Texas gắn liền với cuộc đấu tranh dành độc lập tháng 3 năm 1836; Dinh thự của Thống đốc Tây Ban Nha (Spanish Governor's Palace) – được xem là tòa nhà đẹp nhất tại San Antonio được xây dựng từ những năm 1700; Đi thuyền trên sông và ngắm nhìn con đường nổi tiếng nhất San Antonio -  Paseo Del Rio (River Walk) với những hàng cây sồi, cây tùng, cây liễu soi bóng xuống dòng sông. Ghé thăm Quảng trường trung tâm (Market Square) lịch sử, nơi lý tưởng đề hòa mình vào nhịp sống của người dân bản xứ và mua sắm đặc sản địa phương.

 Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

Ngày 4 SAN ANTONIO CITY TOUR (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tiếp tục hành trình tham quan thành phố với: Mission San Jose được thành lập từ năm 1720 - một trong những Tòa Giáo hội lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Texas, nơi có “Cửa sổ hoa hồng” nổi tiếng. Khu vườn Nhật Bản (Japanese Sunken Gardens) với khung cảnh xinh đẹp và yên bình. Đến thăm Mission Concepcion – một tòa kiến trúc nổi tiếng khác của San Antonio gắn liền với thời kỳ xâm lược của người Tây Ban Nha, nơi một thời từng là điểm sáng trong hệ thống Giáo hội do người Tây Ban Nha phát triển trên vùng đất Texas.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Chiều, Quý khách tiếp tục tham quan tòa tháp America (Tower of the Americas) - Đây là tòa tháp cao nhất nước Mỹ từ năm 1968 cho đến năm 1996 khi tháp Las Vegas được hoàn thành với chiều cao 215 mét với 952 bậc tam cấp mà người lập kỷ lục leo nhanh nhất trong vòng chỉ 5 phút 18 giây từ năm…1981, ngoài ra Quý khách còn có thể chiêm ngưỡng hệ thống đài phun nước tại đây với hình dạng như những bậc thang rất độc đáo.

Sau chuyến tham quan, xe đưa Quý khách tự do tham quan mua sắm tại các khu mua sắm trong thành phố. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

 

Ngày 5 SAN ANTONIO - CORPUS CHRISTI (231 KM – 3 HOURS)(ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đi Corpus Christi – Thành phố duyên hải nằm bên bờ Vịnh Mexico. Đến nơi, Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tham quan chụp hình bên ngoài Bảo Tàng USS Lexington - tên lóng "The Blue Ghost", là một trong số 24 tàu sân bay thuộc lớp Essex được chế tạo cho Hải quân Hoa Kỳ trong Thế chiến II. Nó là chiếc tàu chiến thứ năm của Hải quân Mỹ mang cái tên này nhằm tôn vinh trận chiến Lexington  trong cuộc Chiến tranh giành độc lập Hoa Kỳ. Quý khách ngắm nhìn bãi biển phía Bắc (North Beach), nằm gần chiến hạm USS là nơi tập trung rất đông dân cư đến thư giãn và tắm biển. Tiếp tục hành trình Tham quan Công Viên Hải Dương Bang Texas - là một nơi sinh sống của sinh vật biển, trung bày các loài cá và là trung tâm phục hồi chức năng có các loài động vật biển bị thương. Có phòng  triển lãm trong nhà và ngoài trời để khám phá bao gồm Otter Creek - nơi du khách có thể chứng kiến màn biểu diễn hài hước của rái cá như lúc vui đùa trong nước, những con cá heo...

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Tản bộ trên phố Chaparral Street nhộn nhịp với nhiều cửa hàng mua sắm. Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ăn tối và tự do khám phá Corpus Christi về đêm.

 

Ngày 6 CORPUS CHRISTI – HOUSTON – VIỆT NAM (ĂN BA BỮA)

Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đón và đưa Quý khách về lại thành phố Houston (hành trình khoảng 4 giờ).

Ăn trưa và tự do tham quan Quảng trường Hermann Park. Tham quan trung tâm mua sắm Galleria được xem là điểm đến và mua sắm số một của du khách khi đến Houston, với lượng du khách hàng năm lên đến hơn 24 triệu lượt người. Trung tâm mua sắm Galleria có hơn 375 gian hàng và nhà hàng tầm cỡ và một sân trượt băng đồ sộ. Tại đây có cả những tập đoàn uhbán lẻ danh tiếng nhất như Gucci và Louis Vuitton.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Tự do đến giờ khởi hành ra sân bay đón chuyến bay lúc 23:55 về lại Tp.HCM. Quý khách nào thăm thân thì tách đoàn tại đây.
 
 

Ngày 7 VƯỢT TUYẾN ĐỔI NGÀY

Vượt tuyến đổi ngày

Ngày 8 TP HỒ CHÍ MINH

Về đến Tân Sơn Nhất lúc 09:50, kết thúc chuyến tham quan, chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách !


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour