93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du Lịch Trùng Khánh - Di sản Vũ Long - Tiên Nữ Sơn - Núi Jinfo KIM PHẬT SƠN - Vip tour Di sản Thế Giới Đại Túc Thạch Khắc - tour Trung Quốc 6N5Đ

Du Lịch Trùng Khánh - Di sản Vũ Long - Tiên Nữ Sơn - Núi Jinfo KIM PHẬT SƠN - Vip tour Di sản Thế Giới Đại Túc Thạch Khắc - tour Trung Quốc 6N5Đ. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Tour ưu đãi 11tr888 khuyến mãi khách thứ 2,3,4 | giá thứ nhất 13tr888
13,888,000 đ 11,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – TRÙNG KHÁNH – TRUNG HOA (Ăn nhẹ )

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại Cột 8, lầu 2, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay
Chuyến bay thẳng hàng không Air China.

HCM - TRÙNG KHÁNH :: 00h20 Đến lúc 04h50 & TRÙNG KHÁNH - HCM :: 19H25 Đến lúc 22h15

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH – CỔ TRẤN NGÀN NĂM - CÔNG VIÊN NGA LĨNH - CITY TOUR ( Ăn 3 Bữa)

Đến thành phố Trùng Khánh – Xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng và tham quan Cổ trấn nghìn năm - Ciqikou Old Town - nguyên danh là Long Ẩn Trấn, là hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh. Là một trị trấn cổ xưa của Trung Quốc, Nơi đây vẫn giữ được nét văn hóa cổ xưa trong từng tòa nhà, phong cách sống cho đến hương vị của món ăn. Hiện tại, Ciqikou Old Town là điểm tham quan hấp dẫn ở Trùng Khánh và trở thành trung tâm thương mại thịnh vượng của thành phố này. Dạo bước trên phố cổ du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kiến trúc đặc biệt & tự do mua sắm hàng hóa đặc sản, những món ăn vặt đặc sắc của Trùng Khánh đều hội tụ lại nơi đây.

 

Ngắm nhìn toàn cảnh giao thông Trùng khánh với những tàu điện xuyên qua những tòa nhà thoắt ẩn - thoắt hiện đến kinh ngạc - Tham quan công viên Nga Lĩnh – vì hình dáng giống chiếc cổ của chim Thiên Nga nên được đặt theo tên này. Đây là điểm ngắm lý tưởng hai bờ sông Trường Giang, đồng thời từ đây Quý khách cũng có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà cao tầng nằm trong trung tâm thành phố. .

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng về khách sạn nghỉ ngơi, chiều tiếp tục tham quan khám phá thành phố công viên Văn hóa và Sáng tạo The Second Factory (nơi có không gian nghệ thuật với nhiều phong cách khác nhau với các cửa hàng nhỏ đặc trưng, quán cà phê, quán bar, nhà hàng... đồng thời là nơi tổ chức các hoạt động triễn lãm thu hút khách địa phương và cả khách du lịch ghé đến tham quan, Khu  Du lịch Phong Cách Truyền Thống Mười Tám Bậc Thang (là hình ảnh thu nhỏ tốt nhất về cuộc sống đô thị của Trùng Khánh)

Đoàn ăn tối & nghỉ ngơi khách sạn 3 sao Trùng Khánh.

NGÀY 3 TRÙNG KHÁNH - NAM XUYÊN - NÚI JINFO KIM PHẬT SƠN (Ba Bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đến KDL danh thắng 5A cấp Quốc Gia và là Khu bảo tồn thiên nhiên Thế Giới : Núi Jinfo - Kim Phật Sơn hùng vĩ và ngoạn mục nằm ở quận Nam Xuyên, thành phố Trùng Khánh là đỉnh cao nhất của dãy núi Đại Lâu, nằm ở thượng nguồn của sông Dương Tử, với đỉnh cao nhất ở độ cao 2.238 mét. Khu danh lam thắng cảnh rộng 260 km2 . Khu vực này tự hào với những cảnh quan nổi bật và bao gồm Khu nghỉ mát Tianxing, Khu thắng cảnh Thung lũng xanhCông viên Cuckoo hoang dã thế giới và các khu danh lam thắng cảnh khác.

 

Khi ánh nắng chiếu vào ngọn núi, toàn cảnh nơi đây trông như một vị Phật khổng lồ tỏa sáng với ánh sáng vàng vô biên, do đó được gọi là núi Kim Phật hay núi Phật Vàng (bao gồm cáp treo khứ hồi + xe sinh thái), Với sự đa dạng sinh học và địa hình karst độc đáo, khu vực này đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đến khu du lịch đoàn đi cáp treo và trọn vẹn 01 ngày khám phá và ngoạn cảnh thiên nhiên tại Núi JINFO .

 

Đoàn tham quan ăn trưa tại nhà hàng trong khu du lịch - Khu danh lam thắng cảnh có một cảnh quan thiên nhiên độc đáo, nhiều loại động vật và thực vật quý hiếm, hùng vĩ, những hình núi đá kỳ quái khác thường, hang động bí ẩn và những tàn tích ngôi đền cổ... tạo nên Phong cảnh ngoạn mục và tráng lệ. Các điểm tham quan ngắm cảnh cao từ 800 đến 1.000 mét là một nơi lý tưởng tuyệt vời cùng với không khí trong lành, mát mẻ luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thú vị và ấn tượng. Cảnh quan Núi Jinfo được sánh ngang với Núi NGA MI SƠN ở Tứ Xuyên. Quý khách được trải nghiệm ngồi cáp treo và đi trên những con đường Sàn Đạo men theo vách núi.


Chiều đên giờ hẹn - Đoàn về thị trấn Thiên Tinh ăn tối nhận phòng khách sạn 3sao nghỉ ngơi. 

NGÀY 4 NAM XUYÊN - NÚI TIÊN NỮ SƠN - THIÊN SINH TAM KIỀU - VŨ LONG ( ĂN 03 BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn, Đến giờ đoàn khởi hành đi đến di sản thiên nhiên Thế giới VŨ LONG – Tham quan Công viên rừng quốc gia NÚI TIÊN NỮ SƠN (có diện tích khoảng 100 km2, độ cao trung bình 1.900 mét và nhiệt độ trung bình hàng năm là 20°C. Núi Tiên là một bãi cỏ cao nguyên thỉnh thoảng có những ngọn đồi cạn. Độ cao trung bình là hơn 1800 mét, và đỉnh là 2033 mét. Diện tích của danh lam thắng cảnh là hơn 400 km vuông. Đồng cỏ của nó có diện tích gần 10.000 ha, vào mùa xuân và mùa hè, bạn có thể nhìn thấy bầu trời xanh và mây trắng, cỏ xanh, tiếng chim hót và hoa thơm, và những đàn gia súc và đàn cừu, tràn đầy sức sống và có danh tiếng của đồng cỏ núi cao. Từ xa nhìn về Núi Tiên Nữ, có thể thấy mây trắng lững lờ, khói tím bao phủ, thấp thoáng thanh tao, tựa như tiên nữ trong tà áo, e lệ đứng), bao gồm tàu lửa nhỏ trong chuyến tham quan.


Sau bữa trưa, tham quan Khu thắng cảnh Thiên Sinh Tam Kiều (Thiên Sinh Tam Kiều chính là ba chiếc cầu do trời sinh ra, là địa điểm đáng mơ ước cho những du khách muốn đắm mình vào thiên nhiên. Ba cây cầu tự nhiên được đặt tên lần lượt là Thiên Long Kiều (có nghĩa là con rồng của trời), Thanh Long Kiều (con rồng màu xanh) và Hắc Long Kiều (con rồng màu đen). Hình tượng những con rồng đã được dân gian gắn kết cho tên của ba cây cầu; bao gồm xe sinh thái + thang máy + xe điện) trong chuyến tham quan.


Sau ăn tối, Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn. Ăn tối tại nhà hàng về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do mua sắm hoặc tham dự show diễn nghệ thuật Ấn tượng Vũ Long*

NGÀY 5 VŨ LONG - TRÙNG KHÁNH – HỒNG NHAI ĐỘNG (ĂN 02 BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ hẹn, đoàn khởi hành về thành phố Trùng Khánh tự do mua sắm đến giờ ăn trưa đoàn tham quan 

Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh – mô phỏng kiến trúc Thiên Đàn của Bắc Kinh. Đây là một trong các tòa nhà hội nghị lớn nhất tại Trung Quốc, và mặc dù được xây vào thời hiện đại song nó được mô phỏng theo phong cách kiến trúc truyền thống. 

Động Hồng Nhai có lịch sử hơn 2300 năm, trực thuộc thành phố Trùng Khánh. Ngồi ngắm cảnh quan của một thể thống nhất của thành phố du lịch, khu thương mại vui chơi giải trí và thành phố nhân văn. Được xây dựng với lối kiến trúc truyền thống “ Diaojialou” phong cách làm chủ thể, với thế núi, xây dựng dọc theo con sông.

Quảng trường Bia Giải Phóng, một biểu tượng mang tính lịch sử nằm ở khu vực tâm thành phố Trùng Khánh.

Qúy khách tự phí thưởng thức hương vị Lẩu Trùng Khánh Uyên ương thay cho bữa tối và tự do khám phá Thành phố Trùng khánh về đêm hoặc trải nghiệm tour Ngồi thuyền tham quan cảnh đẹp hai con sông Trường Giang và sông Gia Lăng, từ bến Hán Thiên Môn đến Đại Kiều công viên Hoàng Hoa ngắm cảnh đẹp ảo diệu giữa nét cổ kính và hiện đại đan xen trong ánh đèn đêm (Chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

NGÀY 6 TRÙNG KHÁNH - VIP TOUR ĐẠI TÚC THẠCH KHẮC - MUA SẮM - THAM QUAN - HCM ( Ăn sáng, trưa, ăn máy bay)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn & nghỉ ngơi tự do khám phá phố đi bộ hoặc đăng ký VIP TOUR ĐẠI TÚC THẠCH KHẮC di sản Thế giới Đại Túc Thạch khắc – tọa lạc tại thành phố Trùng Khánh ( Chi phí tự túc)  Tượng khắc đá Đại Túc là sản văn hóa thế giới - Đây chính là kho tàng nghệ thuật của người dân Trung quốc. Với hơn 5 vạn bức tượng đá được chạm khắc tinh tế và nằm trong danh sách 08 hang đá lớn trên thế giới. Chiêm ngưỡng & chiêm bái :

  • Tượng Phật Quan âm nghìn tay - mệnh danh là Thiên hạ kỳ quan. Thông thường, tượng Quan âm nghìn tay chỉ được khắc họa với 10 cánh tay tiêu biểu. Trái lại, pho tượng Quan Âm này lại được chạm khắc đến 1,007 cánh tay vô cùng độc đáo. Những người thợ chạm khắc đó hy vọng rằng, thông qua bức tượng, người xem sẽ tin tưởng vào Quan Âm có khả năng biến hóa khôn lường và pháp thuật vô biên.​
  • Tượng Phật Quan âm đang nằm rất uy nghiêm với vẻ mặt vô cùng thư thái và thanh nhã. ​
  • Tham quan hơn 60.000 bức tượng với chủ đề phong phú, từ tôn giáo đến cuộc sống thường ngày.​


Đến giờ trả phòng xe và hdv đưa đoàn ăn trưa tại nhà hàng - tham quan một trong những cảnh điểm Tường thành cổ Thông Viễn Môn (là bức tường thành cổ lớn nhất và được bảo tồn tốt trong khu vực đô thị chính của Trùng Khánh.), Ngõ Lãnh Sự và Khu du lịch Ngõ Sơn Thành (Nơi đại diện cho lối sống độc đáo ở Trùng Khánh, giống như những túp lều ở Bắc Kinh và những con đường ở Thượng Hải, nơi quá khứ của Trùng Khánh cũ bị che giấu.) và ngắm nhìn Trùng Khánh Raffles City từ phố cổ Đàn Tử Thạch (là Tòa nhà có thiết kế độc đáo với một dãy nhà nằm ngang, vắt qua bốn trụ tháp phía dưới, cách mặt đất 250m. Do đó, cây cầu The Crystal cũng được ghi nhận là tòa nhà nằm ngang cao nhất thế giới.).

 

Sau đó, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Giang Bắc làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo