93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du Lịch Trùng Khánh - Thành Đô - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn Đại Phật - Công viên gấu Trúc 6N5Đ

Tour du Lịch Trùng Khánh - Thành Đô - Tứ Xuyên - Công viên gấu Trúc 6N5Đ  - Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Tour ưu đãi 14tr888 khuyến mãi khách thứ 2,3,4 | giá thứ nhất 16tr888
16,888,000 đ 14,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 HCM – TRÙNG KHÁNH – TRUNG HOA (Ăn nhẹ trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại Cột 8, lầu 2, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay
Chuyến bay thẳng hàng không Air China.

HCM - TRÙNG KHÁNH :: 02h00 Đến lúc 04h50 & TRÙNG KHÁNH - HCM :: 19H25 Đến lúc 22h15

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH – LẠC SƠN ĐẠI PHẬT - NGA MI SƠN ( ĂN BA BỮA)

Đến thành phố Trùng Khánh – Xe và HDV đón đoàn ăn sáng và khởi hành đi thăm núi Lạc Sơn Đại phật hay còn gọi là Lăng Vân Đại Phật hay Gia Định Đại Phật, là tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới.

Đoàn ăn trưa, sau đó đi thuyền thăm quan ngắm bức tượng được tạc vào núi hồng sa thạch, đỏ rực dưới ánh mặt trời; khoảng cách giữa 2 bàn chân có thể đứng hơn 100 người. Chụp ảnh lưu niệm toàn cảnh Lạc Phật Đại sơn. Bức tượng Phật Di Lạc này được tạc vào vách đá Thê Loan của núi Lăng Vân. Lạc Sơn Đại Phật tượng cao 71m, đầu Phật cao 14,7m với 1.021 lọn tóc, vai rộng 28m, gối cao 28m, tai dài 7m, chỉ một bàn chân của tượng đã rộng 5,5m, dài 11m, trên đó đủ chỗ cho hàng trăm người ngồi.

Đến giờ đoàn khởi hành đi NGA MI SƠN hay còn gọi là Đại Quang Minh Sơn – Một trong Tứ đại Phật giáo của Trung Quốc, nơi khởi nguồn của môn phái Nga Mi huyền bí. Đến Nga Mi Sơn – đoàn về khách sạn nhận phòng – Ăn tối & nghỉ đêm tại Nga Mi Sơn.

 
NGÀY 3 NGA MI SƠN – VIP TOUR KIM ĐỈNH – THÀNH ĐÔ ( Ăn 3 bữa )

Ăn sáng tại khách sạn – Xe và HDV đưa quý khách đến khu du lịch Nga Mi Sơn tham quan. Một trong tứ đại Phật giáo danh sơn của Trung Quốc, nơi khởi nguồn của môn phái Nga Mi huyền bí.

Tùy theo nhu cầu, tín ngưỡng của từng du khách, Qúy khách đăng ký chinh phục Kim Đỉnh (chi phí tự túc 800.000vnđ/khách): Đỉnh cao nhất núi Nga Mi. Từ độ cao trên 3000m. Quý khách có thể ngắm cảnh cao nguyên Thanh Tạng bao la và cảnh múi non hùng vĩ, trùng điệp. Đoàn chụp ảnh bên tượng bồ tát Văn Thù 4 mặt nổi tiếng và viếng tam tự: Chùa Vàng, Chùa Bạc, Chùa Đồng rất uy nghiêm và linh thiêng.

Đến giờ đoàn ăn trưa tại nhà hàng và khởi hành đi về Thành Đô - đoàn mua sắm tại Phố cổ Cẩm Lý – là một phần của đền Vũ Hầu với kiến trúc được xây dựng theo phong cách triều đại nhà Thanh, nơi đây được coi là thánh địa trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tam quốc diễn nghĩa. Dạo quanh khu phố, bạn có thể tận hưởng không gian văn hóa Trung Quốc, những món ăn đặc trưng địa phương vùng Tứ Xuyên.

Tự do tham quan: Vũ Hầu T (điểm đến cho người mê Tam Quốc Diễn Nghĩa) - là tên gọi chung của một quần thể di tích gồm Hán Chiêu Liệt miếu (đền thờ Lưu Bị), Huệ Lăng (lăng mộ Lưu Bị) và đền thờ Gia Cát Lượng. Ban đầu, đền thờ và lăng mộ của Lưu Bị được xây dựng vào năm 223, ngay sau khi ông qua đời. Sau này, Lý Hùng, vua nước Thành Hán, cho xây dựng thêm Vũ Hầu Từ trong khuôn viên này, để thờ Gia Cát Lượng.

Nhận phòng khách sạn & nghỉ đêm tại Thành Đô.

NGÀY 4 THÀNH ĐÔ - TRUNG TÂM GẤU TRÚC LỚN NHẤT THẾ GIỚI - TRÙNG KHÁNH ( Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, tham quan Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô (tọa lạc tại số 1375 đại lộ Gấu Trúc, quận Thành Hoa, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, cách trung tâm thành phố 10 km và cách sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô hơn 30 km. Đây là cơ sở bảo vệ gấu trúc khổng lồ nổi tiếng thế giới, cơ sở nghiên cứu khoa học và nhân giống, cơ sở giáo dục công cộng và cơ sở du lịch giáo dục, bao gồm xe điện trong chuyến tham quan).

Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Trùng Khánh - Chiều đến Trùng Khánh, đoàn ăn tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do khám phá phố đi bộ, mua sắm, thành phố đẹp lung linh về đêm.
NGÀY 5 TRÙNG KHÁNH – TRIỀU THIÊM MÔN - CITY TOUR (Ăn 2 Bữa)

Sau bữa sáng – Xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng và tham quan phố đi bộ Long Môn Hào, nằm ở khu vực lõi của thành phố chính Trùng Khánh - đoạn giữa của đường Nam Tân, có tổng diện tích là 180.000 mét vuông; thành phần kiến ​​trúc của thời kỳ bao gồm 18 tòa nhà lịch sử và văn hóa nổi bật, là con phố cổ văn hóa và lịch sử được bảo tồn tốt nhất và lớn nhất trong khu vực đô thị chính của Trùng Khánh.

Tham quan Bến Cảng Triều Thiên Môn là địa điểm vô cùng độc đáo với cảnh tượng nước sông có 2 màu phân biệt rõ ràng, là nơi thu hút khách du lịch và những ai đam mê chụp hình vì là nơi giao nhau của sông Dương tử và sông Gia Lăng. Đài quan sát Đồng Nguyên.

Đoàn ăn trưa và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi . Đến Ga tàu Lý Tử Bá cho du khách tận mắt chứng kiến khoảng khắc con tàu đâm xuyên qua giữa tòa nhà chung cư vô cùng độc đáo.

Buổi tối thưởng thức ẩm thực đường phố tự túc (ăn tối tự túc) hoặc đăng ký thưởng thức món lẩu Trùng Khánh uyên ương và tự do khám phá cảnh đêm phố Nam Kinh.

Đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

NGÀY 6 TRÙNG KHÁNH – CỔ TRẤN NGHÌN NĂM – HỒNG NHA ĐỘNG - HỒ CHÍ MINH (Ăn 02 BỮA)

Sau khi ăn sáng, Đoàn khởi hành tham quan Cổ trấn nghìn năm - Ciqikou Old Town - nguyên danh là Long Ẩn Trấn, là hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh. Là một thị trấn cổ xưa của Trung Quốc, Nơi đây vẫn giữ được nét văn hóa cổ xưa trong từng tòa nhà, phong cách sống cho đến hương vị của món ăn. Hiện tại, Ciqikou Old Town là điểm tham quan hấp dẫn ở Trùng Khánh và trở thành trung tâm thương mại thịnh vượng của thành phố này. Dạo bước trên phố cổ du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kiến trúc đặc biệt & tự do mua sắm hàng hóa đặc sản, những món ăn vặt đặc sắc của Trùng Khánh đều hội tụ lại nơi đây.

Tham quan khu thắng cảnh Hồng Nha Động - là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Trùng Khánh, nằm ở nơi giao nhau giữa sông Dương Tử và sông Gia Linh. Quần thể kiến trúc đôc đáo này nổi bật với màu sắc huyền ảo toát lên từ những ngôi nhà sàn gỗ nối liền nhau. Địa điểm này được dựng đứng trên vách đá cạnh bờ sông Gia Linh, bao gồm 11 tầng lầu, chạm khắc hoa văn và mái ngói rêu phong

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Mua sắm. Tham quan Phố đi bộ Bia Giải Phóng (bao quanh tượng đài Giải phóng Nhân dân nên phố đi bộ này thường xuyên đông đúc. Khu vực xung quanh tạo thành khu thương mại chính của quận Du Trung và là một trong những trung tâm nổi bật nhất ở miền Tây Trung Quốc)

Sau đó, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Giang Bắc làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

NGA MI SƠN – TỨ ĐẠI DANH SƠN TRUNG HOA

HẢI LOA CÂU – CÔNG VIÊN SÔNG BĂNG DUY NHẤT

Khám phá tour du lịch Cửu Trại Câu 5n4d

Khám phá mới cùng Viettourist: HẢI LOA CÂU : SÔNG BĂNG : NÚI TUYẾT

CHINH PHỤC ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH HOÀNG LONG –TRUNG QUỐC

NÚI TỨ CÔ NƯƠNG – DÃY ALPS CỦA CHÂU Á

BÁO QUỐC TỰ - NGA MI SƠN CÒN NƠI NÀO UY NGHI BẰNG

VŨ HẦU TỰ --- KHO BÁU TRI THỨC VÔ GIÁ TRUNG HOA

PHỐ CẨM LÝ THÀNH ĐÔ - YÊN BÌNH TRONG TỪNG CON HẺM

DI SẢN HOÀNG LONG :: Hồ Ngũ Sắc - Núi Tuyết - Rừng Già

Vẻ đẹp chốn tiên cảnh của kiệt tác thiên nhiên ở khu thắng cảnh Hoàng Long

VẺ ĐẸP NHƯ TRANH CỦA NÚI NGA MI Ở TRUNG QUỐC

THUNG LŨNG CỔ TÍCH HOÀNG LONG

TÙNG BÌNH CÂU - " TIỂU CỬU TRẠI CÂU "

ẨM THỰC TỨ XUYÊN - TÍN ĐỒ MÓN CAY KHÔNG NÊN BỎ QUA

THIÊN ĐƯỜNG NHIẾP ẢNH - TÂN ĐÔ KIỀU

NGA MI THIÊN HẠ TÚ

CÓ GÌ HẤP DẪN DU KHÁCH Ở CẨM LÍ CỦA THỦ PHỦ THÀNH ĐÔ?

NGẮM NHÌN QUỐC BẢO CỦA TRUNG QUỐC KHI ĐẾN TỨ XUYÊN

ĐẾN TỨ XUYÊN ĂN GÌ !

Du lịch Trung Quốc ghé Thành Đô thăm Gấu trúc

TÙNG BÌNH CÂU - TIỂU CỬU TRẠI CÂU

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo