93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh - Tour Trung Quốc 6N5Đ

Du lịch Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh - Tour Trung Quốc 6N5Đ. Điểm nổi bật tour tham quan Vạn Lý Trường Thành “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán” Trường thành Bát Đạt Lĩnh, Di Hòa viên, Thiên Đàn hay Đàn, Quảng trường Thiên An Môn, Tử Cấm Thành (Cố Cung),  Viện bảo tàng Cố Cung / Hoàng thành bao bọc xung quanh / Điện Thái Hòa, dinh thự của Hòa Thân*, Ăn tối tại nhà hàng với đặc sản Vịt quay Bắc Kinh & Xem chương trình biểu diễn Võ thuật, Xiếc tạp kĩ, Nghệ thuật ca múa nhạc Trung Hoa, Phố Vương Phủ Tỉnh, tham quan Hàng Châu, Tô Châu, Thượng Hải... Trọn gói gồm vé máy bay, miễn phí HỒ SƠ, thuế phí. Tour khởi hành hàng tuần từ HCM & HÀ NỘI. Alo 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Giá ưu đãi 23tr888 đồng giá | Giảm 2 triệu
25,888,000 đ 23,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – THƯỢNG HẢI (Ăn tối)

HDV Viettourist đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất, ga Quốc tế làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thượng Hải. Đến Thượng Hải – Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, Xe và HD địa phương đón đoàn và đưa quý khách chụp hình Bến Thượng Hải lung linh huyền ảo về đêm & ngắm cảnh đẹp rực rỡ về đêm của khu phố Đông - Minh chứng rõ nét cho sự phát triển thần tốc của Thành phố Thượng Hải.

 

Đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do Mua sắm ở Phố Nam Kinh - nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hàng mua sắm lẫn ăn uống và vui chơi giải trí.

 

Chuyến Bay dự kiến:

HCM - THƯỢNG HẢI :: Đi lúc 12h55 đến 18h00

BẮC KINH - HCM :: Đi lúc 14h00 - về HCM lúc 21h50 ( Bắc Kinh bay đến Quảng Châu lúc 17h40 & Quảng Châu bay về HCM lúc 20h00 & đến HCM lúc - đến 21h50)

NGÀY 2 THƯỢNG HẢI – HÀNG CHÂU (Ăn 3 bữa )

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan:

Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương: Là một tháp truyền hình ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tháp nằm ở bên Sông Hoàng Phố.

Khu phố cổ miếu Thành Hoàng: Đặc trưng cho lối kiến trúc nhà cổ ở Thượng Hải với những chiếc đèn lồng đỏ được treo trên cây ngô đồng. Miếu Thành Hoàng mang phong cách cổ từ thời nhà Minh.

Mua sắm khu phố Đông y & tham quan Ngọc Thạch Trung Hoa.

Chùa Ngọc Phật: Ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Thượng Hải với phong cách kiến trúc tinh xảo theo lối cung điện đời Tống, cùng với 2 bức tượng phật bằng đá nguyên khối được điêu khắc rất độc đáo.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Đến giờ hẹn, Xe và HDV đón đoàn khởi hành đi Hàng Châu. Đến Hàng Châu tham quan Tây Hồ - Một tuyệt tác với ba mặt được bao bởi núi, một mặt gần phố, dân gian tương truyền rằng chính hồ nước này do nàng Tây Thi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc hóa thân thành. Tây Hồ được bình bầu là một trong 5 hồ đẹp nhất Trung Quốc trên các tiêu chí về thiên nhiên, vẻ đẹp, sạch, sự đa dạng các loài và tính độc đáo về văn hóa. Cảnh quan văn hóa Tây Hồ đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011.

Qúy khách ngồi thuyền ngắm cảnh & tản bộ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Tây Hồ như 10 Cảnh đẹp được Vua Càn long đánh dấu như: Tô đê xuân hiểu (Buổi sáng mùa xuân trên đê Tô); Liêu lãng văn oanh (Chim oanh hót trong bụi liễu); Hoa cảng quan ngư (xem cá tại ao hoa); Lôi Phong tịch (Lôi Phong trong ánh sáng buổi chiều); Tam Đàn ấn nguyệt (Ba đầm nước phạm)…

Dạo bước trên cầu Đoạn - một trong 10 cảnh đẹp của Tây Hồ, du khách sẽ nghe chuyện tình đầy sóng gió của nàng Bạch Tô Trân và chàng Hứa Tiên hay đến với Cầu Trường gắn với tình yêu thấm đẫm nước mắt của Lương Sơn Bá - Trúc Anh Đài.

Đoàn ăn tối & Khám phá Hàng Châu về đêm. Mua sắm tại phố đi bộ Qinghefang là thiên đường mua sắm ở Hàng Châu. Du khách có thể mua được tơ lụa, trà, gốm sứ và nhiều thứ khác…nghỉ đêm khách sạn tại Hàng Châu.

NGÀY 3 HÀNG CHÂU – TÂY HỒ - TÔ CHÂU ( Ăn 3 bữa )

Ăn sáng tại khách sạn, Thưởng thức trà đặc sản của Hàng Châu - tham quan Linh Ấn Tự : Ngôi chùa nổi tiếng của Hàng Châu, đồng thời là nơi tu hành của hơn 3000 nhà sư. Khu vực chánh điện có 3 tầng mái, với tòa trên là bức tượng Phật Thích Ca bằng gỗ nguyên khối và xung quanh là các tượng Phật đủ hình dáng cũng bằng gỗ.

Đoàn ăn trưa & khởi hành đi TÔ CHÂU tham quan:

“Hàn Sơn Tự” - một trong mười ngôi chùa nổi tiếng nhất Trung Quốc với tiếng chuông có thể vang xa hàng chục dặm, là một di sản văn hóa phi vật thể của thành phố sông nước miền Giang Nam.

“Sư Tử Lâm” - một kiến trúc đặc trưng của viên lâm Trung Hoa, di sản văn hóa thế giới. Đây là một trong bốn lâm viên đẹp nhất Tô Châu.

“Cửa Hàng Tơ Lụa” - nơi trưng bày các sản phẩm tơ lụa nổi tiếng về chất liệu và độ tinh tế nhất Trung Quốc. Tìm hiểu về quá trình sản xuất tơ lụa nổi tiếng của Tô Châu, quý khách có thể mua các sản phẩm tơ lụa về làm quà cho người thân và bạn bè.

Đoàn dùng cơm tối về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

NGÀY 4 TÔ CHÂU - BẮC KINH – THIÊN ĐÀN – THIÊN AN MÔN (Ăn Ba bữa)

Đoàn ăn sáng, ngồi tàu cao tốc đi Bắc Kinh – xe và HDV đón đoàn đi tham quan:

Quảng trường Thiên An Môn: Trở thành biểu tượng của thủ đô Bắc Kinh, tọa lạc trung tâm thành phố Bắc Kinh, xung quanh là Tiền Môn, Nhà kỷ niệm chủ tịch Mao Trạch Đông, Thiên An Môn, Công viên Trung Sơn…Quảng trường Thiên An Môn là nơi xảy ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng trong lịch sử Trung Quốc.

Tử Cấm Thành (Cố Cung): Là cung điện nhà vua có quy mô lớn nhất và được bảo toàn nguyên vẹn nhất trên thế giới. Đây là cung điện của các triều đại từ giữa nhà Minh đến cuối nhà Thanh Trung Quốc. tại đây Qúy khách có tham quan các công trình nổi bật như : Viện bảo tàng Cố Cung / Hoàng thành bao bọc xung quanh / Điện Thái Hòa

Tùy vào tình hình thực tế Vé CỐ CUNG số lượng có hạn. Nếu trường hợp hết vé Đoàn sẽ được đổi điểm Tham quan thành Thiên Đàn

Thiên Đàn hay Đàn thờ là nơi mà các hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh thực hiện các nghi lễ tế trời - nghi lễ quan trọng nhất trong năm. Khu đền này được xây dựng để dành cho các nghi lễ này. Thời Trung Hoa cổ đại, các hoàng đế Trung Hoa được xem như Thiên Tử - con Trời, người thay mặt Trời cai trị thiên hạ. Việc cúng tế Trời được coi là cực kỳ quan trọng., trong đó các lời cầu khấn chủ yếu là để cho thiên hạ thái bình, mưa thuận gió hòa. Năm 1998, Thiên Đàn được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Quần thể Thiên Đàn được xây trên diện tích 2,73 km² của khuôn viên, bao gồm 3 tổ hợp công trình, bố cục chặt chẽ theo các đòi hỏi của triết học.

Tham quan Bảo tàng Ngọc Thạch & Linh vật phong thủy Tỳ Hưu nổi tiếng của Trung Quốc. Tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại hàng đầu nổi tiếng của Thủ Đô Bắc Kinh săn hàng giảm giá và trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa …

Đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Chiều tham quan:

Qúy khách hiếu kỳ có thể ghé tham quan dinh thự của Hòa Thân*, đệ nhất tham quan thời Càn Long, Trung Quốc (Vé vào cổng tự túc ) cảm nhận cuộc sống xa hoa, vương giả của giới quý tộc Trung Quốc xa xưa.

Ăn tối tại nhà hàng với đặc sản Vịt quay Bắc Kinh & Xem chương trình biểu diễn Võ thuật, Xiếc tạp kĩ, Nghệ thuật ca múa nhạc Trung Hoa ( Vé tự túc)  Đến giờ xe và HDV đón đoàn về khách sạn, nghỉ đêm tại Bắc Kinh.

NGÀY 5 BẮC KINH – VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH – DI HOÀ VIÊN - CUNG ĐIỆN MÙA HÈ (Ăn ba bữa)

Đoàn Ăn sáng tại khách sạn, tham quan và chinh phục :

Vạn Lý Trường Thành ở Bắc Kinh là một trong những kỳ quan hùng vĩ nhất của thế giới & là niềm tự hào của người Trung Quốc. Được xây dựng bằng đá và đất từ thế kỉ 5 TCN đến thế kỉ 16. Là một trong 7 kỳ quan thế giới mới được bình chọn. Nằm ở độ cao 500 - 800m so với mực nước biển, Vạn Lý Trường thành như một con rắn khổng lồ trườn mình trên các dãy núi dài ở Trung Quốc. Đây là điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc hiện nay…

 

Chủ tịch Trung Quốc Mao Trạch Đông có câu nói nổi tiếng: “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán” Trước khi được đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành, du khách dù có tưởng tượng bao nhiêu đi nữa cũng không thể hình dung được sự kỳ vĩ và phi thường của công trình kiến trúc khiến cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ. Vì vậy, chúng ta không thể tham quan hết Vạn Lý Trường Thành & Điểm tham quan chính của đoàn ở Vạn lý Trường Thành là một trong những điểm được lựa chọn đều có phong cảnh hùng vĩ, hình dáng tường thành đẹp mắt như :

 

Trường thành Bát Đạt Lĩnh: Bát Đạt Lĩnh là nơi có đoạn Trường Thành được viếng thăm nhiều nhất - Tường thành có chiều cao thay đổi, trung bình là 7 mét, có đoạn cao đến 14 mét. Bức tường rộng trung bình 6,5 mét, ở đỉnh rộng 5 mét, Điểm cao nhất của Bát Đạt Lĩnh là Bắc Bát Lâu có cao độ 1.015 mét trên mực nước biển. Bát Đạt Lĩnh là đoạn Trường Thành đầu tiên mở cửa để tham quan. Tổng thống Hoa Kỳ Richard Nixon cùng phu nhân đã viếng thăm nơi này vào ngày 24 tháng 2 năm 1972, trong chuyến thăm lịch sử tới Trung Quốc của ông.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Ghé thăm cửa hàng Tơ Lụa và hiệu thuốc Bắc nổi tiếng Đồng Nhân Đường.

Chiều Tham quan : Di Hòa viên Đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng dành riêng cho hoàng gia của các triều đại Trung Hoa, CUNG ĐIỆN MÙA HÈ CỦA TỪ HY THÁI HẬU.

Tự do khám phá Phố Vương Phủ Tỉnh: là một trong những khu phố mua sắm, ẩm thực, kết hợp với vui chơi giải trí nổi tiếng nhất của Bắc Kinh.

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Bắc Kinh

NGÀY 6 BẮC KINH - HỒ CHÍ MINH (Ăn Sáng, ăn nhẹ)

Đoàn ăn sáng và trả phòng khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM - Qúa cảnh tại Quảng Châu.

BẮC KINH - HCM :: Đi lúc 14h00 - về HCM lúc 21h50 ( Bắc Kinh bay đến Quảng Châu lúc 17h40 & Quảng Châu bay về HCM lúc 20h00 & đến HCM lúc - đến 21h50) - Đến HCM – Đoàn làm thủ tục nhập cảnh - Kết thúc chương trình. Chia tay hẹn ngày tái ngộ


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo