93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Borobudur - Kỳ quan Phật Giáo lớn nhất Thế Giới - Liên tuyến Singapore 4ngày 3đêm

Tour Borobudur - Kỳ quan Phật Giáo lớn nhất Thế Giới - Liên tuyến Singapore 4ngày 3đêm Tour trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi & Khởi hành hàng ngày từ HCM - Đà Nẵng - Hà Nội - Hotline: 19001868 | 0909886688. Email: viettourist@icloud.com

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành các ngày thứ 5,6 hàng tuần
22,888,000 đ 19,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – SINGAPORE - CÔNG VIÊN SƯ TỬ - CHÙA RĂNG PHẬT - NIGHT TOUR (ĂN TRƯA)

Sáng, hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đi Singapore. Chuyến bay dự kiến HCM - SINGAPORE lúc 7h10 / 8h55 /9h00 sáng. Đến sân bay Singapore, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đưa đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng - Sau bữa trưa - xe và HDV đưa đoàn tham quan trung tâm vàng bạc đá quý cao cấp hàng đầu tại Singapore, cửa hàng dầu gió nổi tiếng Singapore thuộc về chính phủ và tham quan : 

+ Chụp hình tại Công viên Sư Tử  biểu tượng của đất nước Singapore.

+ Chụp hình nhà hát Victoria, nhà Quốc hội, tòa Thị Chính, Ngắm vòng xoay Singapore Flyer ...
 

Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi - Chiều đến giờ hẹn đoàn đi tham quan Khu Phố China Town  viếng CHÙA RĂNG PHẬT  -  Ngắm nhìn các mặt hàng lưu niệm, các đồ dùng hàng ngày, hương liệu, thực phẩm ..vv.. với màu sắc rất tươi và sặc sỡ , thể hiện nét đặc trưng không thể nhầm lẫn. Thưởng thức đặc sản địa phương CHÁO ẾCH SINGAPORE ... ( Chi phí tự túc)

 

Tự do khám phá Singapore về đêm.  HOẶC Trải nghiệm VIP TOUR SINGAPORE BY NIGHT chưa từng có cùng HDV bao gồm:  Du thuyền trên sông Singapore ngắm toàn cảnh thành phố Singapore về đêm với trung tâm tài chính hoạt động 24/24, chụp hình vịnh Marrina và ngắm Tượng Sư tử biểnNhà hát Trái sầu riêng lung linh sắc màu Nhâm nhi đồ uống bên các quán ven sông trải dài từ vịnh Marina cho tới Robertson Quay, Dọc con đường từ khách sạn Fullerton Hotel tới Robertson Quay & đến Clarke Quay - cũng có khá nhiều hàng ăn ven sông ngon miệng, giá cả phải chăng. Trải nghiệm phương tiện giao thong hiện đại MRT của Singapore về khách sạn nghỉ đêm ( *)

NGÀY 2 SINGAPORE – YOGYAKARTA - LÂU ĐÀI NƯỚC TAMAN SARI - Đền Hindu Cổ PRAMANAN (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay sớm đi Yogyakarta, chuyến bay lúc 7h00 / 8h00 - xe và HDV địa phương đón và đưa đoàn về trung tâm thành phố Yogyakarta tham quan

Cung điện Yogyakarta, còn được gọi là Kraton (Sultan Palace) - cung điện của vị tiểu vương hiện vẫn đang cai trị tỉnh Jogjakarta và lâu đài nước Taman Sari - một công trình nghệ thuật trước đây được xây dựng để phục vụ nhu cầu giải trí của Hoàng gia được xây dựng từ năm 1758 đến 1765. Đi theo những lối đi như mê cung sẽ thấy một nhà thờ Hồi giáo dưới lòng đất – một địa điểm check-in được nhiều du khách biết đến. Nằm rải rác xung quanh thành phố là một số dinh thự khác của nhà vua cũng mở cửa cho du khách đến tham quan.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi - Buổi chiều Qúy khach tự do mua sắm và cùng HDV tham quan & ngắm hoàng hôn tại gôi đền cổ Pramanan - Đền Prambanan là đền thờ dành cho ba vị thần tối cao của đạo Hindu gồm thần sáng tạo Brahma, thần duy trì Vishnu và thần hủy diệt Shiva. Nó đặc trưng bởi kiến trúc tháp nhọn và cao với tháp chính giữa cao tới 47 mét. Đền thờ được UNESCO công nhận là Di sản thế giới như là đền thờ Hindu lớn nhất ở Indonesia và lớn thứ hai tại Đông Nam Á sau Angkor Wat.

Đền Prambanan được chia thành 3 khu vực khác nhau với 240 tháp lớn nhỏ và được phân chia bởi những tường thành.
- Phần ngoài cùng là cụm đền Bhurloka, cụm đền này tượng trưng cho con người, cuộc sống trần tục.
- Tiếp đến làm cụm đền tượng trưng cho giới tu hành - Blurvaloka.
- Phần quan trọng nhất của ngôi đền, tháp chính Svarloka- nơi tượng trưng cho những vị đấng tối cao.

Đoàn tham quan 4 ngôi đền lớn nhất :
+ Roro Jonggrang : Tháp chính bao gồm sáu tòa tháp theo dọc trục Bắc Nam, ba tháp lớn nằm ở vị trí trung tâm, tháp chính giữa thờ thần Shiva, hai tháp còn lại thờ thần Brahma và thần Vishnu. Đối diện với ba tòa tháp chính là ba tòa tháp nhỏ hơn, thờ các vật cưỡi của các vị thần: bò thần Nandin của thần Shiva, ngỗng thần Hamsa của thần Brahma, chim thần Garuda của thần Vishnu.

+ Lumbung : Đền gồm 1 đền chính và 10 đền nhỏ xung quanh hình chữ nhật, mặt ngoài đền chính có hàng ngàn phù điêu tiên nữ Apsara.

+ Bubrah: Đền là sự giao thoa văn hóa giữa Phật giáo và Hindu giáo. Hai bên đường dẫn lên đền là hai con rắn Naga có con sư tử ngồi trong, các hốc bên ngoài đều có tượng Phật ngồi trên hoa sen.

+ Sewu : Đền Sewu (Phật giáo) chỉ cách đền Roro (Hindu giáo) khoảng 800 mét, đây là đền Phật giáo lớn thứ hai sau Borobudur, cho thấy sự hòa hợp giữa hai tôn giáo này - Sewu gồm 248 ngôi tháp xung quanh đền chính nằm giữa.


- Đoàn ăn tối tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố Yogyakarta sôi động náo nhiệt về đêm.

NGÀY 3 YOGYAKARTA - Kiệt tác kỳ quan Phật Giáo BOROBUDUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành tham quan ngôi đền Phật giáo Pawon và Mendut . Đền Mendut nổi danh toàn cầu vì sở hữu 3 bức tượng Phật bằng đá rất lớn và lạ, thể hiện quan niệm “từ động vào định” của Kim Cương thừa khi diễn tả các vị Bồ Tát Di Lặc, Quán Thế Âm và Kim Cương Thủ. Ba bức tượng này được thừa nhận thuộc vào hàng những bức tượng đá đẹp nhất trên thế giới về sự hoàn hảo. Tại Mendut, quý khách sẽ có dịp viếng thăm một trong những ngôi chùa Phật giáo hiếm hoi tại Indonesia hiện đang có một số tăng sĩ tu tập.

 

Đến giờ đoàn tham quan đền Borobudur, di sản văn hoá thế giới, được đánh giá là ngôi đền phật giáo đẹp nhất và lớn nhất trên thế giới. Khu phức hợp khổng lồ này nằm cách Yogyakarta khoảng 40 km, được xây dựng theo hình thức chùa tháp một tòa nhà Phật giáo và 72 tháp với các công trình kiến trúc bất đối xứng được trang trí 2.672 tấm đá và 504 tượng Phật. Đặc biệt, công trình này được xây dựng mà không sử dụng bất kì loại xi măng hoặc vữa nào. Ở bên trong, ngôi đền được trang trí bằng những phù điêu chạm khắc những hình ảnh tượng trưng cho cuộc đời của Đức Phật.

 

Khi viếng Đền Borobudur - Du khách đi từ cổng phía Đông và đi theo chiều kim đồng hồ, ở mỗi tầng đều có bậc thang để trèo lên tầng cao hơn. Kiến trúc tổng quát của Đền Borobudur được chia làm ba phần từ thấp lên cao, tượng trưng cho ba cảnh trong giới Ta-bà:


+ Tầng thấp nhất chính là Dục giới : Phía trên vách đá được tái hiện các cảnh tượng điêu khắc của Dục giới, bao gồm những cảnh tượng của thế giới tham dục (kamadhatu), phô bày đủ loại chúng sinh như loài người, quỷ đói, súc sinh và các cảnh tượng như tham lam, những xung năng thấp kém, tham dục và hận thù.
+ Tầng tiếp theo là Sắc giới là những cảnh tượng của những bậc thánh nhân,
+ Những tầng trên cùng là Vô sắc giới. Đặc biệt, ở trên tầng cao hơn hết kể lại sự tích tiền thân của Đức Phật trong nhiều kiếp trước, sau đó là ngày đản sinh, ngày Đức Phật từ bỏ cung điện đi tìm đạo, ngày Đức Phật đạt được Giác ngộ, và ngày Đức Phật tu luyện thành đạo…
 

Đền Borobudur được xây dựng từ thế kỷ thứ 8, bị lãng quên trong nhiều thế kỷ dưới lớp tro bụi của núi lửa và được tìm thấy và phục chế từ thế kỷ thứ 19. Năm 1970, chính phủ Indonesia đã phải kêu gọi UNESCO vào cuộc giúp đỡ. Sau đó, đến 600 nhà phục chế nổi tiếng trên thế giới đã tiến hành trùng tu lại ngôi đền trong suốt 12 năm và tiêu tốn đến 50 triệu đô la Mỹ.

 

Ngày nay, Borobudur là điểm đến hút khách du lịch nhất tại Indonesia. Khu đền Borobudur không chỉ là một kỳ quan đáng ngưỡng mộ của Indonesia mà còn là công trình nghệ thuật kiến trúc vĩ đại nhất và giá trị nhất của thế giới Phật giáo và của cả nhân loại, 

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - sau bữa trưa đoàn tham quan một số làng nghề truyền thống và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, buổi chiều tự do mua sắm ăn tối tại nhà hàng và khám phá trung tâm Yogyakarta về đêm.

 

 

 

Đoàn ăn trưa nhận phòng khách sạn

NGÀY 4 YOGYAKARTA - SINGAPORE - HCM ( Ăn sáng )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và Khởi hành ra sân bay đón chuyến bay trở về Singapore - đoàn làm thủ tục nhập cảnh và di chuyển bằng tàu điện trong sân bay để được chiêm ngưỡng thác nước JEWEL nằm trong Jewel Changi trung tâm này được tích hợp ở Terminal 1 của Sân Bay Quốc Tế Changi, Singapore. Các địa điểm đạt hàng trăm triệu lượt check in như Thác Nước HSBC Water  Công Viên Canopy Park... Đoàn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều món ăn, ẩm thực độc đáo, đặc trưng của Singapore ngay trong khu ẩm thực Jewel Changi theo sở thích.

 

Đoàn tự do tại thiên đường mua sắm - Qúy khách tham khảo thông tin mua sắm tại sân bay Changi.  Đến giờ đáp chuyến bay về Vietnam, kết thúc chuyến tham quan – chia tay quý khách và hẹn gặp lại !

 

Đến giờ đáp chuyến bay về Vietnam, kết thúc chuyến tham quan – chia tay quý khách và hẹn gặp lại ! 

 

TRẬT TỰ THAM QUAN CÓ THỂ THAY ĐỔI NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO CHƯƠNG TRÌNH


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

10 MÓN ĂN ĐẶC SẮC NÊN THỬ KHI DU LỊCH SINGAPORE

CHINESE GARDEN - DẤU ẤN VĂN HÓA TRUNG HOA GIỮA LÒNG SINGAPORE

GỢI Ý 6 ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM SIÊU TIẾT KIỆM Ở SINGAPORE

Khám phá nhà hát trái sầu riêng “độc đáo” tại Singapore

THAM QUAN BẢO TÀNG LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á NATIONAL GALLERY SINGAPORE

THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC TẠI SINGAPORE - CHINATOWN

NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ CỦA QUỐC ĐẢO SƯ TỬ MÀ BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT

CÙNG NGẮM HOA ANH ĐÀO TẠI GARDEN BY THE BAY - SINGAPORE

Wings Of Time – Chương Trình Không Thể Bỏ Lỡ Ở Singapore

Du lịch giá rẻ đi Singapore viếng CHÙA RĂNG PHẬT LINH THIÊNG Ở KHU CHINA TOWN SINGAPORE

Universal Studio Singapore - Điểm tham quan độc đáo không thể bỏ qua

Marina Bay Sands - Khu giải trí xa hoa bậc nhất thế giới

Little India - Nét Ấn giữa lòng Singapore

Bãi biển tuyệt vời trên đảo Sentosa

Công viên Sư tử biển Merlion - biểu tượng của Singapore

Changi Singapore - Sân bay tốt nhất thế giới

Vườn bách thảo Botanic Garden - Niềm tự hào của người Singapore

Thủy cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium Singapore

Bảo tàng Hàng hải Singapore

Orchard street - Thiên đường mua sắm

Singapore - Điểm đến tốt nhất Đông Nam Á

VƯỜN THỰC VẬT SIÊU KHỔNG LỒ GARDENS BY THE BAY

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN KHI TỚI SINGAPORE

ĐẢO SENTOSA - ĐIỂM VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN VỚI SINGAPORE

SINGAPORE NATIONAL DAY - LỄ QUỐC KHÁNH CỦA SINGAPORE

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo