93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VIETTOURIST THAM GIA NGÀY HỘI LIÊN KẾT SỨC MẠNH DU LỊCH

  • 03/08/2022

VIETTOURIST THAM GIA NGÀY HỘI LIÊN KẾT SỨC MẠNH DU LỊCH

Ngày 8 và 9/8/2022, Viettourist sẽ tham gia ngày hội “Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam” do Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức diễn ra tại hội trường Dinh Thống Nhất, TPHCM

Chương trình có chủ đề “Tăng trưởng du lịch quốc tế, phục hồi toàn diện du lịch Việt Nam”. Các nội dung hoạt động tại sự kiện như: giao thương gặp gỡ, trao đổi, đàm phán, ký kết hợp tác giữa các nhà cung ứng dịch vụ du lịch, với các hãng lữ hành, các điểm đến du lịch.

Năm 2022 là năm Viettourist có bước chuyển mình mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ, sự đa dạng về sản phẩm và đặc biệt là tinh thần hợp tác và chia sẻ cùng với các đối tác, các đại lý và nhà cung ứng. Trong 02 ngày diễn ra sự kiện, Viettourist mong muốn kết nối cùng các đơn vị cung ứng dịch vụ như: nhà hàng, khách sạn, land tour, các đơn vị vận chuyển...Bên cạnh đó, nhằm mở rộng thị trường, Viettourist cũng hướng đến việc hợp tác cùng các đơn vị lữ hành, cộng tác viên kinh doanh, hướng dẫn viên để phát triển sản phẩm tour đồng thương hiệu với tiêu chí an toàn – chất lượng. Các doanh nghiệp, đối tác khi tham quan và làm việc tại gian hàng Viettourist sẽ được tham dự rút thăm may mắn – trúng tour trọn gói. Chương trình rút thăm được phát live trực tiếp trên Fanpage viettourist.com.

Đặc biệt, sau khi kết thúc ngày hội, Viettourist sẽ tổ chức chuyến Famtrip dành cho các đơn vị lữ hành và truyền thông, giới thiệu sản phẩm Tour Campuchia - Khám thiên đường đảo Koh Rong Samloem - Phnom Penh - Sihanouk Ville 3N2Đ nhằm giới thiệu điểm đến tiềm năng với chất lượng vượt trội và chính sách giá hấp dẫn.

Thông qua chuyến Famtrip Campuchia, Viettourist cũng sẽ đẩy mạnh quảng bá thị trường Campuchia, Lào, Thái Lan hơn nữa bằng việc cung cấp những thông tin du lịch hữu ích, đa dạng hóa sản phẩm mang đến nhiều điểm mới lạ phục vụ cho du khách. 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo