93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VI VU THIÊN ĐƯỜNG BIỂN KHÁNH HÒA 

  • 08/01/2021

Tranh thủ vi vu ngay 5 thiên đường biển tại Khánh Hòa vào đầu năm mới

 

Năm mới đến, nhiều người lại bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch đầu năm cùng với người thân hoặc bạn bè và biển là địa điểm phổ biến nhất. Đầu năm nay, bạn đã lựa chọn được địa điểm du lịch chưa ? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 5 thiên đường biển tại Khánh Hòa mà bạn nên đến vào dịp năm mới nhé !

 

Biển là nơi xoa dịu mọi muộn phiền, căng thẳng với cát, nước, gió trời và tiếng sóng rì rào. Hãy để cơ thể bạn hòa vào thiên nhiên xanh mát, để mọi giác quan được đánh thức và nguồn năng lượng mới được tái sinh, chuẩn bị sẵn sàng cho một năm dài trước mắt.

 

Với 400 cây số đường bờ biển thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa có đến hàng trăm bãi tắm, cát mịn như nhung, nước trong xanh tận đáy và mặt biển lặng yên như gương trời xanh biếc. Tết này nếu bạn hay bạn bè, người thân đang lên kế hoạch đi du hí biển đảo ở Khánh Hòa thì hãy lướt qua thử những địa điểm cực hấp dẫn dưới đây nhé !

 

  • Đảo Điệp Sơn - Vịnh Vân Phong:

 

Tại đảo Điệp Sơn, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700m, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1m và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước, hay giơ tay vẫy chào con thuyền đang lướt qua.

 

  • Bãi biển Dốc Lết Nha Trang - Ninh Hòa:

Bãi biển Dốc Lết, một bãi biển tuyệt đẹp với lớp cát trắng tinh khiết, còn vẻ nguyên sơ, màu nước xanh trong nhìn rõ những hạt cát trắng dưới đáy. Được những dãy đảo phía xa bao quanh chắn gió, mặt biển luôn êm dịu, hiền hòa ngya cả những ngày có gió to, bãi biển lại thoải dần ra xa bờ mà không dốc như các bãi biển khác. Ra xa bờ đến 100m, nhưng mực nước chỉ khoảng ngang ngực. Phía trong bờ là những khu rừng phi lao mênh mông, xanh ngắt.

 

  • Đảo Bình Ba - Vịnh Cam Ranh:

 

Di chuyển đến Vịnh Cam Ranh, bạn sẽ đến với đảo Bình Ba, tham quan những bãi biển đẹp với làn nước trong và bãi cát trắng như bãi Chướng (là bãi biển sở hữu vẻ đẹp bình yên và thơ mộng mà khó có thể tìm thấy ở những nơi biển khác), tham quan những bãi biển còn giữ được vẻ hoang sơ chưa bị khai thác nhiều như bãi Me, bãi Bồ Đề. Thỏa sức trải nghiệm lặn ngắm san hô tại bãi Nhà cũ, nơi có thảm thực vật san hô phong phú và đa dạng màu sắc, chiều về được ngắm trọn vẻ đẹp hoàng hôn, tối đến thì tham gia chương trình Bar nổi trên biển. Thật thú vị và vô cùng hấp dẫn.

 

  • Đảo Bình Hưng - Vịnh Cam Ranh:

Bình Hưng là một trong ba đảo Tam Bình thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Tý hay hòn Chút. Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chủ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

 

Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể tham quan làng nghề nuôi tôm hùm của người dân, tham quan bãi Chuối - một bãi nước trong xanh như ngọc bích rất đẹp, tham quan bãi nước Ngọt, lặn ngắm san hô, tắm biển, thưởng thức muôn vàn hải sản tươi ngon với giá cực kì bình dân.


  • Bãi biển Cà Ná - Ninh Thuận:

Bãi biển Cà Ná nằm tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 32km về phía Nam. Đồng thời, Cà Ná nằm bên đường quốc lộ 1A và đường sắt Thống Nhất tạo thành một “cung đường biển gọi” với sóng xanh, gió biển , cát trắng và núi đồi. Vẻ đẹp thiên nhiên kết hợp với nét đẹp văn hóa đã tạo nên một thiên đường du lịch thu hút đông đảo du khách, xứng đáng nằm trong danh sách các bãi biển đẹp nhất của Việt Nam.


Bên cạnh đó, du khách có cơ hội tham quan các vườn Nho siêu to, siêu ngon tại đây hoặc có thể tự tay hái những quả Nho to nhất từ trên cây để thưởng thức và nhâm nhi những ly rượu thơm ngon nhất mà hoàn toàn miễn phí.


Hi vọng những địa điểm trên sẽ được góp mặt vào trong kế hoạch du lịch Tết này của bạn. Biển sẽ là thiên đường thú vị nhất cho tất cả những chuyến du lịch trong mơ. Hãy kiểm tra hàm lượng “vitamin sea” trong cơ thể và chuẩn bị chạy ù ra biển ngay thôi nào !

 

Tham khảo chi tiết tour tại: https://viettourist.com/tours/khanh-hoa-cid-776.html

Tết nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

 

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

HỒ CHÍ MINH: 91- 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu

HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Viettourist.com

Tổng đài 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#Viettourist #Dulichviettourist #Dulichbien #BienKhanhHoa #BinhBa #Doclet #BinhHung #DiepSon #CaNa #KhanhHoa #NinhThuan 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo