93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TRẢI NGHIỆM MỘT MÙA ĐÔNG THẦN TIÊN TẠI DISNEYLAND HONGKONG

  • 22/11/2018

Trải nghiệm thế giới mùa đông tuyệt vời đầy những ánh đèn ma thuật, những bông tuyết lấp lánh lung linh và đương nhiên là những người bạn Disney yêu thích của bạn sẽ ăn vận thật đẹp cho bữa tiệc dịp Giáng Sinh mà bạn sẽ không thể nào quên. Từ màn trình diễn pháo hoa lấp lánh cho đến điệu nhảy cực kỳ vui nhộn tại Christmastime Ball, hãy đọc để tìm hiểu tại sao lễ Giáng Sinh là thời điểm tuyệt nhất để đến Disneyland Hồng Kông.

Dành cho những ai mới lần đầu đến Disneyland Hồng Kông, hãy sẵn sàng để choáng ngợp khi bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn Disney yêu thích của mình trong trang phục đẹp nhất của không khí lễ hội! Bước vào khoảng sân chính với lâu đài của Công Chúa Ngủ Trong Rừng, đầy những ánh đèn lấp lánh, trang hoàng với thật nhiều vật trang trí và cây thông phủ đầy tuyết trắng, sẽ khiến cho bạn có cảm giác như đang bước chân vào một câu chuyện cổ tích.

Từ những giai điệu quyến rũ được ngân lên bởi những nghệ sỹ có giọng hát tuyệt vời đến những điệu nhảy sôi động, bạn sẽ bất chợt nhận ra mình đang ca hát và nhảy múa cùng những người bạn Disney như Chip và Dale! Hãy đảm bảo bạn ở lại đến phút cuối cùng vì chúng tôi nghe nói rằng sẽ có một khoảnh khắc tuyết rơi thật tuyệt vời khi màn trình diễn ngoạn mục này kết thúc.

Lễ Giáng Sinh không thể hoàn hảo nếu không có những cái ôm đặc biệt từ các thành viên nhà Disney! Hãy sưởi ấm trong không khí Giáng Sinh vui vẻ khi bạn đi dạo trong công viên, với máy ảnh trong tay, bạn sẽ có cơ hội chụp bất kỳ tấm ảnh nào bạn muốn khi bạn nhìn thấy Mickey và những người bạn của anh ấy trong trang phục giáng sinh đầy màu sắc lễ hội của họ. Người bạn mới nhất của Duffy – StellaLou cũng sẽ tham gia vào lễ hội Giáng Sinh đầu tiên trong năm nay.

Đừng quên dừng chân tại bưu điện của ông già No-en Goofy và gửi một tấm thiệp chúc mừng Giáng Sinh cho những người thân yêu của bạn. Chỉ cần điền vào một tấm bưu thiếp có con dấu lưu niệm của ông già No-en Goofy và bỏ nó vào trong hộp thư Holiday của ông No-en Goofy! Nếu bạn là một cô bé/cậu bé ngoan trong năm nay, hãy nói với ông No-en Goofy điều ước của bạn và ông ấy có thể giúp bạn biến điều ước thành hiện thực

.

Tập trung quanh cây thông khổng lồ tại Main Street, U.S.A cho một đêm Giáng Sinh mà bạn không thể quên. Ngắm nhìn cả công viên biến đổi thành một mùa đông thần tiên với tuyết rơi và đèn lồng lấp lánh nằm dọc theo đường phố hai bên chiếu sáng trong suốt thời gian diễn ra lễ hội cây thông ánh sáng!

Còn gì tuyệt hơn khi bạn có thể trải nghiệm một lễ Giáng Sinh huyền diệu tại nơi thần tiên nhất thế giới – Disneyland Hồng Kông!

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch trung quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

1. Du Lịch Thành Đô | Hải Loa Câu | Lạc Sơn | Nga Mi Sơn

2. Du Lịch Trương Gia Giới | Phượng Hoàng Cổ Trấn

3. Du Lịch Thành Đô | Cổ Trấn Diexi | Miaoxiang | Songzhou

4. Du Lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo