93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TRẢI NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT 4 NGÀY 3 ĐÊM TỰ TÚC

  • 13/11/2020

Du lịch Đà Lạt luôn là một điểm đến hot hòn họt quanh năm, từ bầu không khí se se lạnh đến khung cảnh xinh đẹp lung linh luôn làm xao lòng người đến, xuyến lòng người đi. Vào những ngày đông cuối năm sắp chuyển mình đón mùa xuân ấm áp thì dòng người lại càng nô nức đổ về đây để tận hưởng cảm giác lành lạnh và thưởng thức sự yên bình. Nếu bạn có vài ngày nghỉ thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể tận hưởng một chuyến đi Đà Lạt mộng mơ!

 

Ngày 1: Đến Đà Lạt - Chợ Đà Lạt - Ga Đà Lạt/Cao Đẳng Sư Phạm - Phố đi bộ

Xuất phát từ Sài Gòn sáng sớm đến Đà Lạt nhận phòng tầm 12h trưa thì bạn có thể nghỉ ngơi tắm rửa, rồi chuẩn bị đồ cho buổi chiều vui chơi. Sau khi nghỉ ngơi, bạn có thể lên đồ xúng xính rồi xách túi lên, cùng bạn bè đi bộ dạo quanh đây. Đầu tiên tất nhiên mình nên tranh thủ đến một điểm chụp ảnh sống ảo nổi tiếng của giới trẻ, được mệnh danh là "Hồng Kông thu nhỏ" bên chợ Đà Lạt, nơi ra đời các bộ ảnh cực kì chất và đẹp như ta đang ở Hồng Kông thật vậy. 

 

Tiếp theo đó, có thể di chuyển qua Quảng trường Lâm Viên chụp ảnh, rồi qua Ga Đà Lạt để có thể trở thành một hành khách du lịch đặc biệt, đưa ta về một miền ký ức nào đó xa xôi...

 

Còn không thì bạn có thể tranh thủ chiều chiều di chuyển đến Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt để chụp cho mình những bức ảnh xinh xinh. 

 

 

Dạo chơi cả chiều mệt thì bạn có thể quay trở về chợ Đà Lạt để bắt đầu tour ẩm thực ngon lành nào, để thưởng thức các món như: kem cuộn Thái Lan, dâu lắc, sữa chua, bánh mì xíu mại, thưởng thức ly sữa đậu nành nóng, súp cua...

 

Sau khi thưởng thức no căng có thể về phòng tắm rửa và cùng ngủ ngon giấc giữa không khí lành lạnh trong trong của Đà Lạt yên bình.


Ngày 2: Biệt Thự Hằng Nga - Hiệp Khách Lầu - Cà phê - Alaska House - Cối Xay gió

Lịch trình của ngày thứ 2 xa hơn một chút, chủ yếu là để có được tận hưởng bầu không khí trong lành, se se lạnh ngày cuối năm, để xóa sạch những căng thẳng, lo âu muộn phiền của một năm qua, mở mang và thư giãn đầu óc của mình. Sáng bạn có thể dậy sớm dạo chợ sớm và thưởng thức các món ăn buổi sáng như: bánh cuốn, bánh canh, bánh căn, bún bò, hủ tiếu...

 

Sau khi dùng bữa no nê, nắm tay nhau và cùng di chuyển đến ngôi nhà dộc đáo và mang về những bức ảnh tuyệt vời độc lạ từ Biệt Thự Hằng Nga-Crazy House, sau đó mua một vé xuyên không đến thế giới cổ trang phim kiếm hiệp, thần tiên tỷ tỷ để hóa trang thành các cô tiểu thư đài các kiêu sa với Hiệp Khách Lầu.

Xuyên không về cổ đại làm mỹ nhân cổ trang.

 

Khoảng trưa, bạn có thể dành thời gian đến những quán cà phê đẹp ở thành phố. Đây là thời điểm tương đối vắng khách để bạn có thể tha hồ sống ảo. Một số quán cà phê nên đến là Đà Lạt Mountain View, Tiệm Táo Đỏ, Dalat Golf Cafe...

Nếu bạn cảm thấy lười đi đâu xa thì có thể đến với Alaska House để nhâm nhi ly "tà tữa" ngon lành ngọt ngào và chơi với các bé cún to nhỏ: Alaka to lớn, Corgi chân ngắn ngủn, Golden, Bull...

 

Vui chơi thỏa thích rồi thì có thể bắt đầu về nhà, nghỉ ngơi chốc lát rồi lên đường, khoác áo lạnh làm ấm mình rồi xuống phố khám phá thêm tour ẩm thức ăn đêm ở đây. Nhớ ghé qua Cối Xay Gió làm một tấm ảnh đẹp rồi vào làm no bụng thôi nào!

 

Ngày 3: Fairytale Land - Lạc Tiên Giới - Kokoro Coffee

Điểm đến đầu tiên của ngày hãy ghé qua Vùng đất trong xứ sở thần tiên.


Sau đó dạo bước qua Lạc Tiên Giới. Đến đây các bạn sẽ thực sự vỡ òa trước vẻ đẹp mà nơi đây mang lại cho du khách khi đến đây tham quan đấy nhé. Bởi lẽ khi đến đây du khách khu những được hòa mình với không khí mát mẻ trong lành. Mà còn có cảm giác như được hòa mình vào với trời xanh thiên nhiên. Tạo cho ta cảm giác bay bổng lãng mạn ở một nơi trời xanh nào đó. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác mà không phải địa điểm du lịch nào cũng có thể mang lại được.

 

Ăn trưa nghỉ ngơi tí rồi lại tiếp tục lên đường ghé qua Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt-Kokoro Coffee. 

 

Kokoro Cafe tọa lạc trong khuôn viên khu du lịch Lá Phong tại số 45 đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt. Để đi đến nơi này, các bạn chỉ cần mở điện thoại lên và hỏi kỹ chị Google Maps là xong!


Sau đó di chuyển về, ghé ăn uống dọc đường rồi lên giường nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi nhưng bù lại có những bức ảnh đẹp nha!

Ngày 4: Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Hoa Sơn Điền Trang - Đường Hầm Điêu Khắc - Dạo hồ Xuân Hương

Ngày cuối nên là mình sẽ đi đến các địa điểm xa xa ngoại thành để thưởng thức những khung cảnh đẹp chỉ có tại Đà Lạt. Sáng sớm thì ta nên đi đến một địa điểm huyền ảo nhưng cũng không kém phần linh thiêng, nơi từng xuất hiện trong MV ca nhạc đình đám một thời của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Linh Quy Pháp Ấn.

 

Sau đó di chuyển qua một địa điểm chụp ảnh không kém cạnh đó là Hoa Sơn Điền trang, một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng với các bạn trẻ đến có được những bức ảnh đề đời cho mình trên mạng, instaram... 


Sau khi đã có chuyến đi xa mệt mỏi thì nên về lại trung tâm thành phố Đà Lạt nhộn nhịp để có thể thư giãn, nghỉ ngơi trước khi về lại nhà mình. 

 

Gần kết thúc chuyến đi, bạn có thể về lại trung tâm, đi dạo bờ hồ Xuân Hương, thử đạp vịt dạo quang hồ, ngắm cảnh, ngắm thiên nhiên, ngắm con người nơi xứ lạnh đồi thông. Rồi đi chợ mua chút quà lưu niệm cho người thân, bạn bè rồi về nghỉ ngơi để chuẩn bị về nhà nào! 

---------------------------------------------

Tham khảo tour Tết: https://viettourist.com/tours/du-lich-tet-da-lat-thanh-pho-mong-mo-4n3d-pid-1723.html
Tết Nguyên Đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#Viettourist #Dulichviettourist #dulichtet2021 #Tourtet2021 #dulichtrongnuoc2021 #DulichDaLat #DalatTet #DaLat4n3d

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo