93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN KHI TỚI SINGAPORE

  • 21/05/2022

Với định hướng trở thành xứ sở du lịch đầy cuốn hút và quyến rũ, Singapore sở hữu cho mình những kỹ thuật cấy ghép thiên nhiên vào công nghệ đưa ra cho nhân loại những công trình bán tự nhiên vô cùng độc đáo mà chỉ nơi này có được. Quốc đảo Singapore từ lâu đã trở thành điểm đến mơ ước của nhiều du khách bởi thành phố hoa lệ, hiện đại bậc nhất, cái sạch đẹp của đường phố và sự mát mẻ, trong lành của bầu khí quyển cùng hàng ngàn công trình kiến trúc độc nhất và khu vui chơi hiện đại bậc nhất thế giới.
Bỏ túi ngay 10 điểm đến vô cùng ấn tượng cho chuyến du lịch Singapore sắp tới nhé!!

1. UNIVERSAL STUDIO

 

Bước chân vào Đại Lộ danh vọng với vô số các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Trải nghiệm cảm giác trở thành một ngôi sao Hollywood thực thụ với khu hóa trang thành các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như Marilyn Monroe, The Minions, Woody Woodpecker… với hàng trăm điểm chụp ảnh cho du khách thỏa sức sống ảo. Lạc vào thế giới Hollywood thực thụ với 7 chủ đề chính và 24 đại cảnh gồm khu đại lộ Hollywood Boulevard, khu New York, khu Sci-Fi City, khu Ancient Egypt, khu The Lost World, khu thần tiên Far Far Away và khu Madagascar. Ngoài ra, nơi đây còn có hơn 20 trò chơi cho du khách trải nghiệm hấp dẫn xuyên suốt ngày dài.
 

Một điểm hấp dẫn tại Universal Studio là sẽ có các nhân viên giúp bạn chụp ảnh với các hình tượng nổi tiếng. Sau đó bạn chỉ cần cầm theo phiếu chụp để nhận những tấm card ảnh cực “xinh xẻo” chụp cùng thần tượng tại quầy camera nhé.

 

2. HENDERSON WAVE

 

Là cây cầu đi bộ cao nhất Singapore, cầu đi bộ Henderson Wave có độ cao đến 36 mét. Tọa lạc giữa hai ngọn đồi Mout Faber và Talok Blagah Hill, Henderson Wave mang vẻ đẹp độc đáo của nét kiến trúc hiện đại, mô phỏng hình dạng nhấp nhô đang xô trào của một ngọn sóng uốn lượn và xoắn dọc theo suốt chiều dài 274 mét của cầu.

 

Với thiết kế dạng vòng xoắn tạo cho cây cầu những hốc khuất và hốc hình vỏ sò được tận dụng làm điểm dừng chân nghỉ ngơi để du khách chiêm ngưỡng quang cảnh kỹ vĩ xung quanh cây cầu. Đứng từ Henderson Wave nhìn xuống, du khách có thể thấy được trọn vẹn đất nước Singapore với phía Tây là cảng biển West Coast nhộn nhịp giao thương và phía Đông là hình ảnh những ánh đèn lấp lánh lung linh trong lòng thành phố. Henderson Wave là điểm đến lí tưởng của các cặp đôi, gia đình và những người yêu thích chạy bộ. Sải những bước chân nhẹ nhàng trên cây cầu và cảm nhận bản thân đang lăn tăn giữa bầu trời xanh, dưới chân là những ngọn cây xanh biếc.

 

3. Thủy Cung SEA Aquarium

 

Một điểm tham quan hấp dẫn với những du khách yêu động vật biển. Kiệt tác đại dương nhân tạo SEA Aquarium mô phỏng hơn 49 môi trường sống khác nhau của Đại dương như biển Java, vịnh Bagan, Eo biển Malacca… Hòa mình vào đại dương bao la với đường hầm đi xuyên thủy cung và choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của hơn 100.000 sinh vật biển với 1.000 giống loài như cá mập báo, ca mú khổng lồ, sứa phát sáng, cá heo và những đàn cá đuối,… Đắm chìm trong cảm giác hồi hộp trước những thợ săn đáng gờm của đại dương tại khu biển Cá Mập (Shark Seas Habitat) với hơn 200 con thú săn mồi. Ngôi nhà của những động vật quý hiếm đang trên bờ tuyệt chủng đặt biệt là các loài sát thủ hiếm hoi của đại dương như cá mập đầu búa, cá mập bạc (silvertip),…

 

Khu vực nổi bật nhất của thủy cung S.E.A Aquarium là khu Đại dương mở (Open Ocean), choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới rộng 36 mét và cao 8,3 mét giúp du khách cảm nhận rõ nét về vẻ đẹp của đại dương rộng lớn và thói quen sinh hoạt của các loài sinh vật biển.

 

4. CÔNG VIÊN FORT CANNING

 

Là địa điểm đắc giá trong lịch sử, Công viên Fort Canning từng trải qua nhiều biến cố lịch sử. Là nơi Hoàng Gia Mã Lai từng trị vì thời trung cổ, nơi người Anh đầu hàng quân Nhật trong chiến tranh thế giới thứ hai. Công viên Fort Canning cũng là điểm thường xuyên diễn ra những buổi biểu diễn âm nhạc lớn hàng đầu thế giới như Neon Lights. Là một trung tâm mang tính biểu tượng chứng kiến nhiều cột mốc lịch sử, Fort Canning Park là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách. Những du khách yêu thích lịch sử thời trung cổ hoặc thuộc địa của công viên, trẻ em với nhiều khu vui chơi, hoạt động thú vị hay những du khách tìm kiếm những khung hình rực rỡ cho sở thích chụp ảnh của mình.

 

Điểm nhấn nổi bậc nhất của công viên là đường hầm Fort Canning Tree được ví như “giếng trời Singapore” hay “Nấc thang lên thiêng đường”. Đường hầm thu hút nhiều du khách đến để chụp ảnh với nhiều góc chụp huyền thoại. Từ cầu thang xoắn ốc bước đến cái cây tuyệt đẹp phủ kín bầu trời nơi miệng giếng hay góc ảnh bờ tường gạch đá cũ kỹ nhuốm màu rêu phong cho ra những bức hình siêu ảo diệu. Mỗi mùa đến, đường hầm Fort Canning Tree lại mang đến một vẻ đẹp đặc biệt khác nhau. Nhưng dù là lộng lẫy của đầu xuân, rực rỡ của hạ chí, lãng mạn như thu vàng hay lạnh lẽo của đông tàn thì đường hầm Fort Canning Tree này đều cuốn hút biết bao người mê ước ao được đặt chân đến môt lần.

 

5. GARDEN BY THE BAY

 

Là một trung tâm sinh thái tuyệt đẹp của Singapore, Garden by the Bay được chia thành 4 khu vực chính và mỗi khu vực lại sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt.

- Cloud Forest: Vẻ đẹp mờ sương, bồng bênh khi đứng trên đỉnh con thác. “Rừng mây” giúp du khách trải nghiệm cảnh quan thực vật ở vùng cao nguyên nhiệt đới.

- Flower Dome: là thiên đường của các loài hoa, Flower Dome sở hữu vô vàn loại cây từ 5 châu như hàng nghìn loại hoa đẹp của xứ ôn đới, cây ô liu cổ thụ của Thổ Nhĩ Kỳ, cây bao báp châu Phi và nhiều loài cây cỏ đến từ Australia.

- Floral Fantasy: Tích hợp công nghệ 4D tân tiến kết hợp với thực vật để tạo ra vô số các công trình nghệ thuật thần tiên. Đưa du khách vào khu vườn Babylon thần thoại với vô số điểm check in đắc giá.

- Supertree Grove: Biểu tượng của cả khu vườn với những chiếc cây nhân tạo khổng lồ cao đến 50m. Khi màn đêm buông xuống những chiếc cây nhân tạo này có thể phát sáng đủ loại màu sắc. Khiến không gian khu vườn trở nên huyền ảo, lung linh hơn bao giờ hết.

 

6.MARINA BAY SANDS

 

Là điểm vui chơi được đầu tư hơn 5,5 tỷ USD tại Singapore, Marina Bay Sands bao gồm nhiều khu tổ hợp giải trí được tích hợp nhiều loại tiện ích có đủ mọi thứ để đáp ứng nhu cầu của du khách từ khách sạn, bể bơi, casino, bảo tàng và khu ẩm thực,… Được xem như trung tâm Singapore Marina Bay Sands sở hữu vô số các công trình kiến trúc, nghệ thuật đặc trưng và cả những biểu tượng đặc sắc của Singapore như tượng sư tử Merlion huyền thoại, Khu vườn siêu cây khổng lồ (Supertrees) hay vòng đu quay khổng lồ Singapore Flyer,… Điểm nhấn đặc biệt nhất là con tàu Marina Bay Sands Skypark. Với thiết kế vô cùng độc đáo, giống như một du thuyền tọa lạc trên ba tòa nhà chọc trời. Đứng trên đỉnh chiếc du thuyền du khách có thể nhìn ngắm cảnh toàn cảnh Quốc Đảo thu trọn trong tầm mắt. Và còn vô vàn điều thú vị đang chờ quý du khách đến khám phá trung tâm nghỉ dưỡng phức hợp khổng lồ Marina Bay Sands.

7. Khởi Động Mùa Hè Rực Rỡ Tại Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Siloso

 

Được biết đến là bãi tắm thiên đường của Singapore, Siloso là một bãi biển hiện đại với cơ sở hạ tầng vô cùng phát triển cùng đầy đủ mọi loại dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách. Đến với Siloso, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian bãi biển tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát mẻ cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị như mô tô nước, trượt nước,…. Các hoạt động thể thao trên biển như bóng chuền, bóng đá, chèo thuyền, đi bộ,…. Xung quanh bãi biển là hàng tá những quán Bar, nhà hàng, cửa hàng mua sắm,…. Du khách có thể mua hải sản và tự chế biến theo sở thích cá nhân hoặc đến các nhà hàng để tận hưởng mỹ vị nơi đây. Bãi biển Siloso khá tĩnh lặng, ít gió và sóng, xung quanh là những hàng dừa xanh che bóng đem đến cho phong cảnh nơi đây cái hữu tình nên thơ giữ sự hoài hòa của cảnh vật thiên nhiên, con người và biển cả. Tất cả mọi thứ nơi đây sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên trong đời.
 

Một điểm nhỏ chớ bỏ qua khi đến với Siloso là chương trình nhạc nước Wings of Time cực kỳ nổi tiếng của Singapore tại đảo Sentosa, chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đầy hứng khởi trong chuyến hành trình khám phá Quốc Đảo Singapore trong mùa hè này.

Các điểm đến hấp dẫn trên đã đủ làm bạn “thèm” Singapore. Cùng Viettourist tham khảo các Tour du lịch Singapore hấp dẫn tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-singapore-cid-17.html

☎️TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

☎️VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

☎️VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488)

∎ Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#Viettourist #Dulichviettourist #singapore #dulichhe #Gardenbytheday #Siloso #Marinabaysands #toursinggiare #toursingapore #seaaquarium #tourgiare #tournuocngoai #fortcanning #handersonwave #universalstudio

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo