93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MIỀN TRUNG ĐẸP TỪNG XEN-TI-MÉT

  • 23/12/2020

Dải đất miền Trung được bao bọc bởi những dãy núi chạy dọc bờ Tây và bờ biển phía Đông. Đây chính là nét đặc biệt mà miền Trung tự hào. Với khí hậu chỉ có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô cùng vẻ đẹp tự nhiên vốn có, miền Trung đang từng bước biến chính mình trở thành “địa điểm du lịch” hấp dẫn nhất ngày nay.

---------------------------------------------------

1. ĐÀ NẴNG – HỘI AN:

  • ĐÀ NẴNG - "Thành phố đáng sống":

Có địa hình chạy dài theo bờ biển khoảng 60km, Đà Nẵng là nơi được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều bãi biển đẹp như Nam Ô, Thanh Bình, Xuân Thiều, Mỹ An, Mỹ Khê, Non Nước, … làm nao lòng biết bao du khách khi đã đặt chân đến nơi này bạn chắc chắn sẽ muốn quay trở lại.

 

Hơn nữa, sự nổi tiếng của Thành phố Đà Nẵng không chỉ ở những bãi biển đẹp mà còn ở những cây cầu bắc qua sông Hàn đầy ấn tượng như Cầu Rồng - được vinh danh là 1 trong 10 cây cầu ấn tượng nhất thế giới, cầu sông Hàn để cho tàu thuyền qua lại vào lúc nửa đêm dễ dàng hơn.

Đến Đà Nẵng mà không đến Bà Nà Hills thì thật thiếu sót. Một thành phố mang kiến trúc Châu Âu trong quan cảnh thiên nhiên mát mẻ. Đến đây, bạn sẽ được cảm nhận rõ rệt khoảnh khắc chuyển giao bốn mùa trong một ngày.

 

  • PHỐ CỔ HỘI AN:

Nhắc đến Hội An, mọi du khách như liên tưởng ngay ra một vùng đất dịu dàng với phong cảnh hữu tình. Hội An từng là thương cảng quốc tế sầm uất với sự giao thương nhân từ Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ấn Độ. Điều này được đánh dấu qua những nét kiến trúc hiện nay tại Hội An.

 

Dọc theo cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù ngày hay đêm, Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau. Đến với Hội An, quý khách có thể ngắm thành phố thơ mộng bằng cách đi thuyền trên sông Thu Bồn, ngắm đèn lồng vào buổi tối, đạp xe khám phá những cánh đồng xanh mơn mởn dẫn đến vườn rau Trà Quế.

Ngoài những giá trị văn hóa qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hóa phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hóa cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản,.. làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

2. HUẾ:

 

Gắn liền với thành phố Huế mộng mơ là hình ảnh dòng sông Hương – được coi như một biểu tượng vẻ đẹp trầm mặc của du lịch Huế. Nét đẹp của sông đã khiến cho không ít tác giả tốn giấy bút ca ngợi, tiêu biểu như bài thơ “Ai đã tên cho dòng sông” nổi tiếng trong bao thế hệ học đường từ xưa đến nay. Sông Hương với dòng nước trong vắt, êm đềm như một dải lụa mềm uốn ngang chân núi, ngồi thuyền Rồng trên sông Hương vãn cảnh hai bờ Huế khiến tâm hồn ta bỗng yêu đời, dịu dàng.

3. NHA TRANG – KHÁNH HÒA:

Khánh Hòa là địa danh nằm cuối cùng của Duyên hải miền Trung, nơi đây sở hữu Nha Trang được vinh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Không chỉ đẹp bởi cảnh thiên nhiên, Nha Trang còn nổi tiếng là thành phố quanh năm ấm áp, tràn ngập ánh mặt trời.

 

Khi đến với Nha Trang bạn nhất định phải ghé thăm các địa điểm như Hòn Tre, Hòn Mun, đảo Khỉ, suối Hoa Lan, Đảo Yến, Đầm Nha Phu, biển Đạo Lãnh, bài dài Cam Ranh, đảo Bình Ba,…hay thiên đường Vinpearl, quần thế “Hòn ngọc viễn đông” năng động và tràn đầy sức sống.

4. ĐÀ LẠT:

Nằm trên cao nguyên Lâm Đồng, “thành phố hoa” Đà Lạt với khí hậu mát mẻ, ôn hòa, bạn sẽ được tận hưởng bốn mùa trong một ngày. Nhâm nhi một tách cà phê vào buổi sáng để cảm nhận sự bình yên, lặng lẽ nhưng tràn đầy hạnh phúc của thành phố cao nguyên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đạp xe dạo quanh hồ Xuân Hương để cảm nhận được sự se lạnh và tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên những người thân yêu của mình.

 

Bởi Đà Lạt là thành phố ngàn hoa nên đến đây bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội tham quan những ruộng hoa, ngắm những loài hoa xinh đẹp. Ở Đà Lạt còn có rất nhiều đặc sản ngon và hấp dẫn chờ bạn khám phá.

5. QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH:

Có thể nói Quy Nhơn là một trong những điểm du lịch siêu thú vị, độc đáo và lý tưởng nhất ở miền Trung, khi vừa có những bãi biển xanh – sạch – đẹp – hoang sơ – yên tĩnh, vừa có những cồn cát cao vàng óng.

 

Khi đến đây , du khách có thể tắm biển, câu cá, lặn biển và tham gia các trò chơi ở ngay trong trung tâm mà không phải đi quá xa; sau đó đến đồi cát Nhơn Lý để trượt cát, đi xe 4 bánh,.. Và đừng quên thuê một chiếc xe đạp hoặc xe máy để “chinh phục” cung đường bán nguyệt ven biển tuyệt đẹp nổi tiếng Quy Nhơn.​

 

Miền Trung là thế, vô cùng phong phú và đa dạng, không thể giới thiệu hết trong một bài viết. Viettourist hi vọng rằng chỉ một vài địa danh trên cũng đã khiến bạn phần nào muốn trải nghiệm ngay, không ngần ngại mà lên luôn kế hoạch cho 1 chuyến đi du lịch miền Trung, vùng đất đầy nắng và gió này.

------------------------------------------------------------

Tham khảo chi tiết tour tại: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-mien-trung-trong-nuoc-cid-661.html

Tết nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

 

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

HỒ CHÍ MINH: 91- 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu

HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Viettourist.com

Tổng đài 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#Viettourist #Dulichviettourist #dulichtet2021 #Tourtet2021 #dulichtrongnuoc2021 #Disanmientrung #Dulichmientrung #DaNang #PhocoHoiAn #Hue #NhaTrang #KhanhHoa #DaLat #QuyNhon #BinhDinh

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo