93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 12 ĐIỂM DU LỊCH NÊN ĐẾN KHI GHÉ CÔN ĐẢO (PHẦN 2)

  • 08/04/2021

Du lịch còn là trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú mà Côn Đảo hội tụ đầy đủ các yếu tố về cảnh quan hùng vĩ vì hòn đảo này được hình thành từ một quần đảo lớn nhỏ khác nhau, mỗi hòn đảo có những đặc thù riêng chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm giác khác nhau mà rõ nét nhất là sự khác biệt thú vị.
Bài viết tiếp đây sẽ là phần 2 của top 12 cảnh điểm du lịch du khách nên ghé nếu có dịp ra Côn Đảo - một địa điểm được lọt trong “top 10 hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh” được bình chọn bởi tạp chí du lịch Lonely Planet. Hãy cùng Viettourist khám phá những cảnh đẹp hòn đảo này nhé.

 

 

7. Mũi Tàu Bể

 

Mũi Tàu Bể Côn Đảo nằm trên con đường rong ruổi từ sân bay Cỏ Ống về đến thị trấn “Cây Bàng”. Sở dĩ được gọi là Mũi Tàu Bể Côn Đảo vì nó được bao bọc bởi những phiến đá dựng đứng, có kích thước dài, tạo thành vòng cung ôm trọn mũi biển. Với màu nước biển xanh trong vắt như gương soi, mũi Tàu Bể Côn Đảo là một trong những điểm dừng chân mà du khách yêu thích khi đến Côn Đảo.

 

Đây còn là địa chỉ ngắm bình minh đẹp nhất ở Côn Đảo, một nơi có thể nhìn thấy mặt trời trực diện, thấp thoáng là những hòn đảo nhỏ, phần chân trời rực đỏ trước khi ánh sáng chính thức xuất hiện.

8. Hòn Bà

 

Nơi đây chính là địa điểm du lịch tâm linh ở Vũng Tàu. Bởi trên hòn đảo nhỏ này có một ngôi miếu nhỏ, được gọi tên là miếu Bà, ngôi miếu giữa biển xanh bao la.

 

Đặc biệt, để đến được miếu hòn Bà Vũng Tàu, bạn sẽ phải đi qua con đường dưới biển. Nghe thôi đã muốn trải nghiệm rồi phải không nào.

9. Hòn Tài

Là địa điểm du lịch có cảnh quan thiên nhiên độc đáo, phù hợp cho các du khách chọn đến tham quan, nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên trên đảo. 

 


Nơi đây như bức tranh phong phú đầy màu sắc của các san hô hòa mình với những loài sinh vật biển ẩn.

 

Tại khu vực Hòn Tài có thể quan sát loài động vật quý hiếm là khỉ mặt đỏ, sóc mun, kỳ đà, tắc kè, chim gầm gì trắng…, lặn ngắm san hô ở khu vực lân cận, leo núi, đi cano, tắm biển.

 

10. Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh như một nét xanh chấm phá giữa biển trời mênh mông Côn Đảo, đây còn là khu vực có hệ thống rừng nguyên sinh rộng lớn, được mệnh danh lớn thứ hai trong tổng số 16 hòn đảo của Côn Đảo. Đặc biệt hơn, hòn Bảy Cạnh còn là bãi biển có số lượng rùa đến đẻ trứng nhiều nhất Việt nam. Mỗi Năm có đến hàng trăm con rùa mẹ lên bãi đẻ trứng.

 

 

Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách sẽ có cơ hội khám phá sinh thái rừng ngập mặn và bơi lặn ngắm san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại và đều nằm trong sách đỏ Việt Nam.
 

11. Chùa Núi Một

Chùa Núi Một hay còn gọi Vân Sơn Tự Núi Một tọa lạc trên Núi Một huyện Côn Đảo. Ngôi chùa là nơi gửi gắm tâm linh của người dân địa phương.
 

Chùa Núi Một là một di tich cấp tỉnh đã được UBND tỉnh phê duyệt quyết định đầu tư trùng tu nâng cấp tổng thể khu vực chùa và danh thắng Núi Một nhằm đưa quần thể di tích này thành một công trình kiến trúc văn hóa thể hiện được tinh thần dân tộc Việt.
 

Từ view của ngồi chùa, du khách có thể ngắm hồ An Hải, toàn cảnh thị trấn Côn Đảo, Vịnh Côn Sơn.

12. Miếu Bà Phi Yến

Miếu Bà Phi Yến hay còn gọi là An Sơn Miếu, nơi thờ bà Phi Yến – thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Bà Phi Yến và vị anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu là 2 người phụ nữ được người dân địa phương tôn sùng nhất trên Côn Đảo này.

 

Ngôi miếu này rất linh thiêng đối với những người dân trên đảo và nó gắn liền với một câu chuyện bi thương của người phụ nữ tài sắc, giàu lòng yêu nước. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên bình, tâm linh, thành kính mà người dân Côn Đảo hết mực tin tưởng.

 

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn độc giả để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình về hòn đảo linh thiêng và xinh đẹp này. Mong bạn sẽ có một chuyến trải nghiệm đến Côn Đảo thật ý nghĩa và du lịch an toàn nhé!
-------------------------------
Hãy cùng tham khảo thêm thông tin tour Côn Đảo của Viettourist dưới link này bạn nhé: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-con-dao-tour-bien-dao-viet-nam-cid-874.html
Tham khảo tour 30/4-1/5: https://viettourist.com/tours/le-30-4-cid-273.html


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    
HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài : 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#viettourist #dulichviettourist #condao #dulichcondao #dulichle #MuiTauBe #HonBa #HonTai #HonBayCanh #HonNuiMot #MieuBaPhiYen

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo