93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 10 ĐIỂM LỚN NHẤT TẠI MIỀN TÂY – CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

  • 16/12/2020

Top 10 điểm LỚN NHẤT tại Miền Tây – Có thể bạn chưa biết?

Viettourist chia sẻ dưới đây sẽ là những điểm du lịch tuyệt đẹp và đặc sắc nhất khi đến với Miền Tây mà du khách nên một lần trải nghiệm thử. Xem ngay và bỏ túi những điểm lớn nhất tại miền Tây mà du khách thích nhất mang theo về du xuân miền Tây năm nay tham quan nha.

 

Rừng Ngập Mặn Lớn Nhất Việt Nam

Rừng ngập mặt lớn nhất cả nước thuộc về Rừng Đước Ngập Mặn tại Đất Mũi Cà Mau. Không chỉ là rừng đước ngập mặn lớn nhất cả nước Rừng Đước Ngập Mặn Đất Mũi Cà Mau còn là rừng ngập mặn lớn thứ 2 thế giới chỉ xếp sau “Lá Phổi Xanh Nam Mỹ - AMAZON”. Tại đây du khách được dịp ngắm nhìn bạc ngàn cây đước với bộ rễ trồi trên mặt nước tạo ra những hình thù vô cùng bắt mắt, bên cạnh đó du khách thỏa sức check in, chụp hình với Cột Mốc Cực Nam Tổ Quốc, tượng đá mũi thuyền khắc chữ “Mũi Cà Mau”,….Trải nghiệm trên thuyền đi xuyên sâu vào rừng khám phá đời sống sinh vật đa dạng cùng với người dân địa phương.

 

 

Ngôi Chùa Cổ Nổi Tiếng Nhất Miền Tây

Chùa Vĩnh Tràng (Tiền Giang) - điểm thu hút du khách khi đến với nới đây là du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hơn 60 kho tượng Phật bằng đồng được đúc từ thế kỷ 20, 3 tượng phật trắng khổng lồ được đặc trong khuôn viên chùa tạo cho chùa thêm đồ sộ và nghiêm trang, lối kiến trúc giao hợp Á-Âu vào những năm 1907 càng tạo vẽ đẹp cổ điển thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan hàng năm.

 

 

Bảo Tháp Lớn Nhất Miền Tây

Bảo Tháp lớn nhất Miền Tây thuộc về Chùa Phật Ngọc Xá Lợi – Tp Vĩnh Long. Theo QL1A chiều từ TPHCM đổ về từ trên cầu du khách sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh Tháp cao cùng tượng Phật Mẹ Quan Âm đứng giữa biển trời bao la, nhìn từ xa như thế du khách sẽ có cảm giác Bảo Tháp như mô hình đồ chơi nhỏ bé nhưng trên thực tế khi đến gần dưới chân Bảo Tháp du khách chắc hẳng sẽ ngỡ ngàn trước độ cao 45m đồ sộ của nó, cảnh sắc của chùa vô cùng thoáng mát và đẹp nên du khách tha hồ tạo dáng sống ảo, đặc biệt du khách còn có thể leo lên bảo tháp ngắm nhìn toàn cảnh Tp Vĩnh Long bao bọc bởi con Sông Tiền rộng lớn.

 

Chợ Nổi Lớn Nhất Cả Nước

Du khách đến với miền Tây nhất định phải đến Chợ Nổi Cái Răng - chợ nổi lớn nhất Miền Tây và cả nước.Tại đây du khách sẽ hòa mình vào nhịp sống trên sông cùng người dân, cái vẽ đẹp tất bật, nhộn nhịp của phiên chợ sớm khi mặt trời vừa ló dạng cũng là lúc người dân bắt đầu ngày làm việc. Du khách có thể trải nghiệm thưởng thức bửa ăn sáng trên sông với tô bánh canh, ly sữa nóng, tráng miệng bằng món trái cây, dân dã thôi những lại đậm đà chất miền Tây.

 

 

Vựa Hoa Lớn Nhất Miền Tây

Vào mỗi dịp tết đến xuân về thì người dân Miền Tây thường đến với Làng Hoa Sa Đéc – làng nghề truyền thống trồng hoa hình thành hơn 100 năm. Đến đây du khách đi bộ thư giản ngắm cả con đường ngập tràn những dải dọc hoa màu sắc sặc sỡ, check in bên những chậu hoa tết, vào sâu bên trong làng du khách còn có thể tham gia các hoạt động trò chơi dân gian miệt vườn như bắt cá, đi cầu tre, đu dây qua sông,… tại KDL Happy Land Hùng Thi với giá vô cùng phải chăng.

 

 

Chùa Kh’mer Cổ Nhất – Bảo Tàng Kh’mer Lớn Nhất Việt Nam

Chùa Âng - Chùa Kh’mer cổ nhất trong hệ thống hơn 142 ngôi chùa Kh’mer cổ và Bảo tàng văn hóa dân tộc Kh’mer lớn nhất Việt Nam nằm chung trong 1 khu vực thuộc khóm 4 phường 8 Tp Trà Vinh, cộng với cả thắng cảnh Ao Bà Om đây là cụm di tích được Bộ Văn Hóa Thông Tin công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia 1994. Với không gian bao phủ toàn cây xanh tạo cho nơi đây luôn thoáng mát, trong lành, mặt nước xanh biết của ao rất thích hợp cho du khách đến đây để thư giản, cắm trại bỏ căng thẳng sau lưng hòa mình vào thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn lại đời sống, văn hóa của người Kh’ mer xưa được lưu trữ tái hiện lại bên trong bảo tàng.

 

Công Trình Điện Gió Lớn Nhất Việt Nam

Cánh Đồng Quạt Gió – Bạc Liêu một điểm check in cực HOT với giới trẻ hiện nay, đến đây là du khách lại có thêm bộ ảnh đặc sắc nữa nha cảnh tại Cánh Đồng Quạt Gió vô cùng đẹp luôn một con đường nhỏ đi thẳng ra giữa biển 62 tubin quạt trải dài ngang biển; đấm mình trong khoảng trời xanh, biển rộng cảm giác đưa tay ra là có thể chạm được nước biển, hái được mây đang bay luôn cực thích.  

 

Cây Cầu Tre Dài Nhất Việt Nam

Đây là kỷ lục mới được xác nhập đầu năm 2020 của Rừng Tràm Trà Sư (An Giang). Đến với Rừng Tràm Trà Sư du khách được trải nghiệm ngồi xuồng ba lá đi xuyên sâu vào trong rừng lên tháp cao hay sân chim từ trên cao ngắm nhìn cảnh toàn rừng bạt ngàn cây tràm, sẽ càng lung linh hơn nếu du khách đến đây ngay đúng mùa nước lớn; khám phá, check in Cây Cầu Tre Dài Nhất Việt Nam đâm thẳng vào trong rừng sâu.

 

 

Tượng Phật Di Lạc Ngồi Lớn Nhất Đông Nam Á

Về với KDL Núi Cấm (An Giang) du khách tiếp tục khám phá thêm 2 kỷ lục nữa. Đầu tiên du khách trèo lên đỉnh Núi Cấm (Thiên Cấm Sơn) – Ngọn Núi Cao Nhất ở Miền Tây là đã chinh phục kỷ lục thứ 1, đến đỉnh Núi Cấm du khách sẽ rất mãn nhãn với kỷ lục thứ 2 Tượng Phật Di Lạc Ngồi Lớn Nhất Đông Nam Á với chiều cao 33,6m nổi bật giữa núi rừng, tạo nên bức tranh sơn thủy đẹp tuyệt trần. Xung quanh đỉnh núi còn rất nhiều cảnh thiên nhiên xinh đẹp du khách nhớ check in chụp hình về khoe bạn bè nha.

 

 

Trại Bảo Tồn Rắn Lớn Nhất Việt Nam

Trại Rắn Đồng Tâm (Tiền Giang) - nơi đây lưu trữ bảo tồn những loại rắn quý hiếm nhất của nước ta. Dựa vào nộc độc mà rắn tiết ra tạo nên những dược phẩm cung cấp cho nền y tế quốc gia. Du khách nào yêu động vật thích hoang dã thì đây sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng luôn. 

 

Đây là Top 10 Điểm Lớn Nhất Tại Miền Tây mà Viettourist tìm hiểu và sưu tầm được, du khách điếm xem mình đi được bao nhiêu nơi rồi, Miền Tây vẫn còn rất nhiều điều thú vị khách đang chờ du khách khám phá, cùng đồng hành với Viettourist đến Miền Tây ngay thôi!!!

-------------------------------------------------------------

Link tham khảo: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-13-tinh-mien-tay-nam-bo-pid-2502.html

Tour nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-mien-nam-trong-nuoc-cid-267.html

 

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY:    
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, phường 12, Quận 4
ĐÀ NẴNG: số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Viettourist.com
Tổng đài: 19001860 – 0909886688
Khiếu nại: 0909886688
#Viettourist #Dulichviettourist #Dulichmientay #Top10dieulonnhattaimientay #Dulich13tinhmientay #Chuavingtrang #Rungtramtrasu #Cautredainhatvietnam  #Muicamau #Chonoicairang #Nuicam #Trairandongtam #Langhosadec #Chuang #Aobaom #Baotangvanhoakh’mer #Chuaphatngocxaloi #Canhdongdiengio 
 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo