93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THAM QUAN BẢO TÀNG LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á NATIONAL GALLERY SINGAPORE

  • 21/03/2019

Du lịch Singapore không chỉ thu hút du khách nhờ vào các địa điểm vui chơi hấp dẫn , những khách sạn sang trọng , cao cấp mà còn nhờ vào các công trình kiến trúc mang ý nghĩa lịch sử. Quốc đảo sư tử mong muốn khách du lịch đến đây ngoài việc có được những phút giây vui vẻ nhất vẫn hiểu được lịch sử, văn hóa nơi đây. Và National Gallery Singapore được xây dựng để thực hiện mục đích này, cùng Viettourist tìm hiểu về địa điểm thú vị này nhé!
 

Đây là bảo tàng lớn nhất trong khu vực về nghệ thuật đương đại Đông Nam Á , tọa lạc trong hai di tích quan trọng nhất của quốc gia là Tòa án tối cao cũ và Tòa thị chính. Nơi đây trưng bày vô số bộ sưu tập nghệ thuật đương đại vô song của cả Singapore và Đông Nam Á, được dành riêng cho việc  tuyển chọn một bộ sưu tập giúp mang đến những kiến thức sâu sắc về nghệ thuật, di sản và lịch sử độc đáo của khu vực, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ ở Singapore.

 


Phòng Trưng Bày thu hút hơn 8.000 tác phẩm từ Bộ Sưu Tập Quốc Gia Singapore, biến nơi đây thành một trong những bộ sưu tập dành cho công chúng lớn nhất và có giá trị nhất trên thế giới về nghệ thuật đương đại của Singapore và Đông Nam Á từ thế kỷ 19 đến nay. Trọng tâm của Phòng Trưng Bày Quốc Gia Singapore là mang đến những trải nghiệm độc đáo về nghệ thuật để giúp cho thế giới thấu hiểu và trân trọng lịch sử cũng như di sản phong phú của đất nước Singapore.

 

Tại đây giới thiệu một bộ sưu tập toàn diện về nghệ thuật của Singapore, bao gồm những bức tranh và tác phẩm quan trọng của các nghệ sĩ lớn của Singapore như Georgette Chen, Chen Chong Swee, Chen Wen Hsi, Cheong Soo Pieng và Liu Kang. Bộ sưu tập này cũng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật tầm cỡ của các nghệ sĩ hàng đầu Đông Nam Á như Raden Saleh (Indonesia), Latiff Mohidin (Malaysia), Montien Boonma (Thái Lan), U Ba Nyan (Myanmar), Nguyễn Gia Trí (Việt Nam), Svay Ken (Campuchia) và Fernando Cueto Amorsolo (Philippines).

 

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm hàng loạt chương trình giúp mở mang tri thức, bao gồm những chuyến tham quan có hướng dẫn, các buổi tọa đàm với nghệ sĩ, đối thoại với các nhà giám tuyển của bảo tàng, và hệ thống những bài diễn thuyết giúp hiểu rõ hơn về các triển lãm dưới một góc nhìn khác. Các gia đình và học sinh, sinh viên còn được trải nghiệm trung tâm giáo dục nghệ thuật chuyên biệt đầu tiên trong khu vực tại đây, và hòa mình vào môi trường học tập đầy sáng tạo với hàng loạt chương trình và hoạt động học tập mang tính chủ động và nghệ thuật.

 

Quả đúng là đi một ngày đàng học một sàng khôn phải không nào? Chỉ cần dành vài giờ ở viện bảo tàng này thôi bạn đã có cho mình vô số kiến thức bổ ích và chiêm ngưỡng hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật giá trị rồi , còn chờ gì nữa mà không đặt Tour du lịch Singapore giá rẻ tại đây với Viettourist để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!

Chùm tour Singapore đã sẵn sàng chờ bạn:https://viettourist.com/tours/du-lich-singapore-cid-17.html

Viettourist cam kết đem lại cho Quý khách và gia đình những trải nghiệm thú vị và bổ ích nhất.

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 – 0908886688

---------------------------------------------------------

VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488. )

Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#Viettourist #Dulichviettourist #tourcaocap #tourgiare #dulichsingapore #National Gallery #baotangsingapore #Raden Saleh #Latiff Mohidin #Montien Boonma #Ubanyan #Nguyengiatri #Svay Ken #Amorsolo

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo