93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THÁC HOÀNG QUẢ THỤ - DÒNG SÔNG TRỜI TRÊN MẶT ĐẤT QUÝ CHÂU

  • 07/03/2019

Tỉnh Quý Châu, Trung Quốc có một thác nước rất nổi tiếng là thác Hoàng Quả Thụ. Đi từ Quý Dương tỉnh lỵ tỉnh Quý Châu tới thác Hoàng Quả Thụ chỉ mất khoảng hai tiếng. Dọc đường là cảnh đồi núi trùng điệp và cách đồng rất đẹp.

 

Thác Hoàng Quả Thụ được mệnh danh là Thiên Hà (dòng sông trời) trên mặt đất. Thác này cao khoảng 74m, rộng 81m, là thác nước đệ nhất ở Trung Quốc và cũng là một trong những thác nước hoành tráng nhất trên thế giới.

 

Khi còn cách thác nước khá xa, đã nghe thấy tiếng nước đổ ầm ầm. Phía xa là một dòng nước đổ từ trên vách đá dựng đứng, ở xa tận 10 dặm đã nghe thấy tiếng nước. Lượng nước của thác biến đổi theo mùa, mùa đông nước ít hơn thì nó yểu điểu buông xuống như một cành liễu nhẹ nhàng, mùa hè và mùa thu thì thác cuốn ầm ầm như con hổ vồ mồi.

 

Quanh thác có ba điểm ngắm cảnh thác rất lý tưởng, một là đứng ngay trên đường cái từ trên cao nhìn xuống. Hai là "Quan bố đình" đối diện với thác nước, nơi còn lại là "Thủy liêm động" ở phía sau thác nước.

 

Theo người dân nơi đây, điểm lý tưởng nhất vẫn là "Quan bố đình", ở đây có thể nhìn toàn cảnh của thác nước và cũng là nơi du khách tập trung nhiều để chụp ảnh lưu niệm. Quan bố đình cách xa hồ "Tê Giác" - hồ nước dưới chân thác. Đình liền với hồ nước, được xây dựng trên vách đá, trông cổ kính, xinh xắn. Đứng trong đình có thể trông thấy toàn cảnh và vẻ đẹp hoành tráng của thác nước.

 

Xế chiều, thác nước bị bao bọc trong mây mù của hơi nước bốc lên, những cây cầu vòng bảy sắc màu hiện lên trông như những cây cầu vắt ngang trong mây, toả ánh hào quang rực rỡ. Thủy Liêm Động nằm khuất trong một hang động ở lưng trừng phía sau thác nước, dài 100m, sâu hơn 20m, là một điểm ngắm thác Hoàng Quả Thụ lý tưởng.

 

Trong Thủy Liêm Động chia làm 5 hang, mỗi cửa hang đều có những cảnh điểm như Mạc Bố Đài, Thí Phong Khẩu, Thính Thao Động...đứng trong các động này trước mắt là làn nước đang từ trên đổ xuống hồ Tê Giác, cả thung lũng âm vang tiếng nước đổ ào ào.

 

Men theo con đường đá nhỏ trên bờ vực đi xuống thì sẽ đến hồ Tê Giác. Đây là một hồ nước sâu, ba mặt là núi, nơi sâu nhất là 27m, xung quanh cây cối xanh rờn, hoa nở rộ, toả hương thơm ngào ngạt. Buổi tối, cảnh ở thác Hoàng Quả Thụ hoàn toàn khác, như một bức tranh sinh động.

 

Thác Hoàng Quả Thụ là một điểm đến rất đáng giá, tầm vóc hoành tráng, phong cảnh đẹp, không khí ở đây trong lành, đồ ăn ngon. đây xứng đáng là một điểm đến lý tưởng cho các du khách khi du lịch Trung Quốc đến Quý Châu  

 

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ CỰC RẺ!

kinh nghiem du lich trung quoc, du lịch trung quốc cửu trại câu, du lịch trung quốc tự túc, du lịch trung quốc nên đi đâu, tour du lịch Trung Quốc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo