93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

“TẠM GÁC ÂU LO” VỚI KINH NGHIỆM DU LỊCH NAM DU TỰ TÚC SIÊU ĐẦY ĐỦ

  • 18/05/2021

Đảo Nam Du được mệnh danh là thiên đường "Maldives tại Việt Nam" với nhiều hòn đảo lớn nhỏ cùng bờ biển tuyệt đẹp. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 280km, đảo Nam Du ngày nay được xem là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Đặc biệt, vào những ngày hè oi bức thì đây chính là một điểm đến tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi và “trốn nắng”.

Để giúp bạn có hành trình trải nghiệm thú vị, Viettourist sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm bổ ích sau đây!

 

 

1. Nên đi du lịch Nam Du vào thời gian nào?

 

Nam Du được chia làm 2 mùa là mùa mưa và mùa khô rõ rệt, mừa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Bạn có thể đến Nam Du bất cứ thời gian tuỳ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của mình. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Nam Du, thời gian đẹp nhất để bạn đi là vào mùa khô, đặc biệt khoảng từ tháng 1 đến tháng 3. Đây là thời điểm nắng đẹp, biển trong và sóng nhẹ.

2. Gợi ý phương tiện để đến Nam Du

 

Đoạn đường đến Nam Du được chia thành 2 đoạn đường chính: từ thành phố Hồ Chí Minh đến Rạch Giá và từ Rạch Giá ra đảo. Bạn có thể chọn đi máy bay, xe khách hoặc xe máy từ TP Hồ Chí Minh đến Rạch Giá và tiếp tục mua vé tàu hoặc thuê tàu riêng để đi ra đảo.

3. Ở đâu khi đi du lịch Nam Du?

 

Về nơi lưu trú, bạn có thể lựa chọn các loại hình phổ biến tại đây như nhà nghỉ, khách sạn, homestay, resort,… với mức giá phù hợp với bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm một hình thức mới mẻ khác như thuê lều trại để cắm trại qua đêm trên bãi biển.

Đặc biệt, ngày nay du lịch ở đảo Nam Du đã phát triển hơn rất nhiều, người dân đã tự kinh doanh những mô hình homestay, resort với view biển rất đẹp và lạ mắt.

4. Các địa điểm nhất định phải đến khi đi du lịch tại Nam Du

  • Bãi Cây Mến – Thiên đường hoang sơ nhất đảo Nam Du

 

Đã đi du lịch Nam Du thì nhất định không thể bỏ qua bãi Cây Mến ở hòn Củ Tròn. Bãi Cây Mến được xem là bãi biển hoang sơ nhất của đảo với vẻ đẹp tựa thiên đường. Đây cũng là địa điểm tắm biển và thưởng thức bình minh hay hoàng hôn lãng mạn nhất tại đảo Nam Du.

  • Ngọn hải đăng Nam Du – điểm đến hấp dẫn tại “Maldives Việt Nam”

 

Ngọn hải đăng Nam Du là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam. Đây là vị trí tuyệt vời cho bạn đón ánh bình minh vào buổi sớm và ngắm toàn bộ khung cảnh Nam Du.

  • Đồi Ma Thiên Lãnh

 

Ma Thiên Lãnh gắn với câu chuyện truyền kì mang đậm màu sắc liêu trai. Không chỉ có truyền thuyết huyền bí, núi Ma Thiên Lãnh còn nổi bật với cảnh quan tuyệt đẹp, thơ mộng. Đây là một địa điểm phù hợp cho du khách muốn leo núi, chinh phục bản thân khi đến với Hòn Sơn – Nam Du.

  • Hòn Mấu – Viên ngọc thô giữa biển khơi

 

Được thiên nhiên ưu ái, Hòn Mấu có nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, được đặt tên theo mùa gió thổi: bãi Chướng, bãi Bấc, bãi Nồm,… Đến đây ngoài việc ngắm cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, bạn còn có thể trở thành một ngư dân chính hiệu khi trải nghiệm các hoạt động vui chơi hấp dẫn như câu cá, tắm biển,… và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

  • Hòn Hai Bờ Đập – Hoang đảo “ẩn mình”

 

Hòn Hai Bờ Đập – chỉ nghe tên thôi đã thấy ấn tượng, sở dĩ người ta đặt cái tên mộc mạc này cho hòn đảo bởi vì vị trí hai bờ đất của hòn đảo này được nối liền nhau bằng một dãy đá tự nhiên, vô cùng đặc biệt. Hòn đảo này có hệ sinh thái rất phong phú và đa dạng. Đặc biệt tầng nước biển ở đây rất nông, đáy có nhiều đá và có nhiều loại san hô sinh sống. Nơi đây rất thích hợp cho du khách tham quan và lặn ngắm san hô.

  • Hòn Ngang – Hòn đảo thiên đường phương Nam

 

Hòn Ngang được xem là bến cảng chính của Nam Du bởi vì đặc trưng kín gió và mặt nước phẳng lặng, nơi đây rất thích hợp cho một buổi chiều ngắm hoàng hôn lãng mạn và yên bình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến tham quan nhiều địa điểm tuyệt đẹp khác tại Nam Du như Hòn Dầu, Hòn Lại Sơn, Bãi Ngự,…

5. Các đặc sản nổi tiếng tại Nam Du không nên bỏ qua

  • Cháo nhum

 

Tại Nam Du, những món ăn nấu từ nhum được xem là đặc sản hấp dẫn bậc nhất. Trong đó, cháo nhum là một món ăn được rất nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Cháo nhum Nam Du có hương vị không giống với bất cứ món cháo hải sản nào, nó vị ngọt thanh giống sò huyết, lại dìu dịu như thịt tôm, phảng phất hương biển nồng nàn kết hợp với gia vị đậm đà…

  • Khô cá

 

Khô cá Nam Du là một trong những đặc sản tạo nên thương hiệu cho vùng biển này. Không chỉ đa dạng về các loại khô mà nó còn có hương vị rất đặc trưng, chủ yếu đến từ thịt cá tươi ngon và cách tẩm ướp chế biến. Một vài loại khô cá nổi tiếng nhất ở đây như: khô cá xanh xương một nắng ướp muối ớt, khô cá bóp, khô cá mối tẩm gia vị, khô cá phèn tỏi ớt, khô chỉ vàng tẩm gia vị,…

 

Tham khảo thêm các đặc sản Nam Du khác: https://viettourist.com/blog/dac-san-nam-du-hon-ngoc-bien-troi-tay-nam-pid-1439.html
Hoặc bạn có thể chọn lịch trình tour khám phá đảo Nam Du cùng công ty du lịch lữ hành: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-dao-nam-du-hon-son-rach-gia-kien-giang-tour-bien-dao-viet-nam-pid-2380.html

 

Trên đây là những kinh nghiệm đi du lịch Nam Du mà Viettourist gửi đến bạn. Hy vong bạn sẽ có một chuyến đi thật thú vị và có được nhiều kỉ niệm đẹp.  

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    

HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Viettourist.com

Tổng đài : 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#viettourist #dulichviettourist #dulichheviettourist #namdukiengiang #dulichnamdu #baicaymen #honngang #honmau #honhaibodap #doimathienlanh #haidangnamdu

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo