93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

SINGAPORE NATIONAL DAY - LỄ QUỐC KHÁNH CỦA SINGAPORE

  • 05/08/2022

Singapore Nation Day hay còn gọi là Lễ Quốc Khánh của Singapore thường được diễn ra vào ngày 9/8 hằng năm tại The Float, Marina Bay Sands.

1. Lịch sử Singapore National Day

Ngày này có nguồn gốc từ năm 1963 khi Malaysia được thành lập gồm Liên bang Malaya, Singapore, Sarawak và Bắc Boneo (nay là Sabah). Tuy nhiên, việc hợp nhất không đạt được nhiều thành công như mong đợi và gần hai năm sau đó, ngày 09/08/1965, Singapore đã tách khỏi Malaysia và trở thành một quốc gia độc lập có chủ quyền lãnh thổ riêng.

 

Với diện tích nhỏ tí hon Singapore đã nổi lên giữa những quan ngại sâu sắc liệu có tồn tại với diện tích nhỏ và không có tài nguyên như thế này không. Nhưng ngày nay Singapore đã vươn lên và trở thành trung tâm tài chính, trung tâm thương mại lớn ngày càng khẳng định vai trò của mình trên thế giới.

2. Các hoạt động tại Lễ Quốc Khánh của Singapore

Như mọi quốc gia khác ngày Lễ quốc khánh của “Quốc đảo sư tử” cũng được diễn ra trang trọng, nhộn nhịp với nhiều hoạt động thú vị khác nhau dành cho người dân và khách du lịch đến đây. Đến với Lễ quốc khánh bạn sẽ được thưởng thức những màn diễu binh hoành tráng, các màn biểu diễn vũ điệu và các bài hát đa văn hóa, cùng những màn trình diễn trên không ngoạn mục, cuối cùng là loạt pháo hoa đẹp mê hồn trên nền trời thành phố trong khung cảnh của khu Marina Waterfront.

 

Nếu may mắn bạn đến đây vào dịp lễ Quốc Khánh của Singapore, bạn sẽ được hoà mình vào không khí nhộn nhịp với nhiều hoạt động nơi đây. Một số hoạt động nổi bật như:

- Sẽ có bắn pháo hoa tại các khu vực như The Float và ở Heartlands.

- Sẽ có triển lãm, lễ hội và biểu diễn vào ngày 6 và ngày 7 tháng 8 năm 2022 tại 5 địa điểm : Công viên Bishan-Ang Mo Kio , Punggol Open ,Open Space,Open Field và Wisma Geylang Serai.

- Buổi diễu hành và những màn trình diễn đến từ lực lượng vũ trang Singapore, cùng với đó là nghi thức nhảy dù tự do được thực hiện bởi không quân Singapore, còn được gọi là Red Lions

- Diễu hành và Nghi lễ được thực hiện bởi quân đội ảo và màn biểu diễn hợp xướng ảo của bài hát chủ đề NDP 2022 “Stronger Together”.

- Chiến dịch "Total Defence 2022" được thực hiện bởi lực lượng vũ trang Singapore và học viện The Home Team

- Các buổi biểu diễn trực tiếp và Chiếu phim ca ngợi sức mạnh và sự đoàn kết của người dân Singapore

 

Nếu đang ở gần hoặc có ý định đến Singapore hãy tranh thủ dịp này nhé, đến để chiêm ngưỡng sự hoành tráng của đất nước hiện đại.

Các điểm đến hấp dẫn trên đã đủ làm bạn “thèm” Singapore. Cùng Viettourist tham khảo các Tour du lịch Singapore hấp dẫn tại:  https://viettourist.com/tours/du-lich-malaysia-singapore-cid-172.html

☎️TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

☎️VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

☎️VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#dulichviettourist #viettourist #dulichsingapore #singapore #dulichhe #marinabaysands #lequockhanhsingapore #heartlands #singapore #dulichsingapore #singaporenationalday

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo