93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

RONG CHƠI ĐÀ LẠT - BẠT NGÀN CHỖ DỪNG CHÂN

  • 07/05/2021

Đà lạt là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn là nơi để nghỉ dưỡng, tham quan và trải nghiệm. Khi đến đây chắc chắn du khách vẫn còn đang phân vân chưa biết được nên xác địn nên chọn loại hình lưu trú nào cho phù hợp. Thế nên, hôm nay hãy cùng Viettourist tìm hiểu những loại hình lưu trú tại Đà Lạt.

 

 

1. Resort

Resort được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những du khách thích nghỉ dưỡng vì đa số resort tại Đà Lạt tọa lạc tại những khu vực xa trung tâm với những cảnh quan thơ mộng và bầu không khí trong lành để khách đến đây có thể tận hưởng được hết cái không khí mát lành, yên ả tại Đà Lạt.

 

Đến với Đà Lạt thì bạn sẽ choáng ngợp với những resort có thiết kế độc đáo, màu sắc hài hòa, tranh nhã phù hợp với bầu không khí Đà Lạt. Đồng thời những resort tại Đà Lạt ngoài việc cung cấp những tiện ích cơ bản mà còn có những dịch vụ bổ sung như spa, khi vui chơi,... Tất cả muốn hướng đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho du khách.

 

2. Villa

Villa là một loại hình khác hẳn với các hình thức còn lại, điều đặc biệt ở villa là được xây dựng biệt lập với những khu vực khác giúp du khách có sự thoải mái, không gian riêng tư nhất định và để du khách có được những phút giây thư giãn một cách tuyệt đối.

 

Đến với villa bán sẽ có được một không gian hoàn toàn riêng tư có thể thực hiện được những hoạt động mà mình yêu thích. Những tiêu chuẩn cơ bản của môt căn villa thường có như phòng khách, nhiều phòng ngủ, sân vườn, bếp và hồ bới với thiết kế sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

 

Với những đoàn bạn bè hay gia đình khi đến Đà Lạt thì sẽ có xu hướng chọn villa là hình thức để lưu trú vì nơi đây có thể tạo nên một không gian gần gũi, ấm cúng cho các thành viên trong đoàn. Đặc biệt, ở villa có không gian rộng lớn thích hợp để mở các buổi tiệc ấm cúng, tụ họp đầy ý nghĩa và kỷ niệm.

3. Homestay

Homestay được biết đến là một loại hình lưu trú mới có mặt gần đây nhằm hướng đến sự gắn kết giữa chủ nhà với khách du lịch, đồng thười homestay cũng là hình thức mà khách du lịch thường lựa chọn khi đến Đà Lạt vì sự gần gũi, thoải mái và có không khí của một gia đình.

 

Các homestay ở thành phố ngàn hoa thường có lối thiết kế cổ điển gắn liền với thiên nhiên, đặc biệt chuyên khai thác những góc sống ảo độc đáo để có thể chiều lòng những tín đồ đam mê check in. Đồng thời, điều làm nên sự khác biệt của homestay đó chính là sự trải nghiệm các hoạt động cùng với chủ nhà, biết được phong cách sống của người dân địa phương đầy thú vị.

 

4. Khách sạn

Đây được xem là một hình thức phổ biến, có từ lâu đời thường được nhiều người lựa chọn. Và đây được xem là một trong những loại hình lưu trú chuyên phục vụ các đoàn lớn và những đối tượng muốn tận hưởng sự tiện nghi.

 

Khách sạn tại Đà Lạt thường tọa lạc tại vị trí tủng tâm thành phố nên sẽ thuận tiện cho việc di chuyển giữa các điểm đến, du khách có thể tự do tham quan và sử dụng các dịch vụ lân cận thành phố Đà Lạt mà không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển.

 

5. Cắm trại bằng lều

Đây được xem là một hình thức trải nghiệm mơi khi đặt chân đế Đà Lạt. Với hình thức lưu trú này thường phù hợp với các bạn trẻ muốn trải nghiệm những điều mới lạ, tận hưởng những cái mộc mạc và gẫn gũi nhất của khí trời Đà Lạt.

 

Với những chiếc lều được dựng lên xung quanh một nhóm lửa ấm áp, cùng nhua nướng thịt và trò chuyện, cùng nhìn ngắm khung cảnh mộc nhất của Đà Lạt, tận hưởng khí trời thiên nhiên của thành phố.

 

Viettourist đã gửi đến du khách những lựa chọn cơ bản về hình thức lưu trú mà nhiều người lựa chọn. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa đưa ra những lựa chọn cho chuyến đi của mình thì hãy để Viettourist đồng hành cùng bạn nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    
HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài : 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#viettourist #dulichviettourist #dulichheviettourist #dalat #luutru #dichvu

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo