93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NÉT ĐẸP LÀNG OSHINO HAKKAI, ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN NHẬT BẢN

  • 05/07/2019

Làng Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ, đây là một ngôi làng cổ thuộc tỉnh Kanagawa, cách thủ đô Tokyo khoảng 116 km. Những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa,du khách đến đây sẽ cảm nhận được nhiều nét văn hóa truyền thống của đất nước này.

 

Khi đến với làng Oshino Hakkai, bạn có thể ngắm ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ từ phía xa. Oshino Hakkai không hề ồn ào, náo nhiệt như chốn đô thị Tokyo, mà hoàn toàn yên tĩnh và thanh bình, tạo cảm giác bình an, thư thái. Nơi đây thật lý tưởng để bạn thư giản sau những ngày làm việc vất vả. Trước khi vào làng bạn sẽ được trải nghiệm phong tục của làng: dừng chân trước một bể nước tinh khiết, dùng gáo bằng ống tre hứng dòng nước chảy qua khe nhỏ để rửa sạch hai bàn tay, sau đó xoa nhẹ lên mặt, lại hứng thêm một chút nước mát lạnh để uống. Đây là bể chứa nguồn nước chảy xuống từ đỉnh núi Phú Sĩ. Khi ra về bạn có thể mang một ít nước bỏ vào chai đem về làm quà như một thứ lưu niệm quý báu khi du lịch Nhật Bản.

 

Những hồ nước màu xanh ngọc bích ẩn hiện giữa vành cỏ xanh mướt, xa xa bóng cây cổ thụ xèo tán rộng soi mình xuống hồ nước tĩnh lặng, càng làm tăng thêm vẻ đẹp đơn sơ mà lộng lẫy của làng cổ Oshino Hakkai. Phần đáy hồ giống như một thủy cung nhân tạo: những khối đá lô nhô với nhiều loài cá bơi lội.

 

Oshino Hakkai đem đến cho bạn một bầu không khí trong lành dễ chịu và bình yên quanh những con đường nhỏ, bạn có thể lắng nghe được tiếng chim kêu và tiếng nước suối chảy róc rách. Ở khu vực hồ lớn nhất, người dân khéo léo tạo một đảo nhỏ giữa hồ và thêm cây cầu gỗ bắc ngang để du khách dễ dàng ngắm toàn bộ khung cảnh làng quê.

 

Làng Oshino Hakkai còn có bảo tàng Hannoki Bayashi Shiryokan chạy bao quanh khu vực hồ nước lớn nhất làng. Bảo tàng thiết kế theo mô hình nhà nông lợp mái rạ, nơi đây trưng bày nhiều loại nông cụ, các vật dụng cổ dùng trong gia đình nông dân Nhật Bản, và có thêm cả áo giáp cùng các loại vũ khí samurai…

 

Đến đây bạn sẽ được thử qua món đậu hũ mát lạnh được ngâm trong bể nước chảy từ núi Phú Sĩ, hay bánh nướng trà xanh, món khoai lang thơm phức, chắc hẳn càng tăng thêm phần thú vị khi bạn đến nơi đây.

 

Vừa giản dị, thanh bình là những gì mà Oshino Hakkai đem lại cho du khách trong hành trình đến với xứ sở mặt trời mọc. Hãy cùng Viettourist đến Oshino Hakkai để tận hưởng vẻ đẹp nơi đây nào!

Du lịch Đông Bắc Á đã trở lại: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html
Quý khách lưu ý khi thanh toán chuyển khoản, vui lòng liên hệ: 19001868 - 0909886688 trước khi thanh toán.
Viettourist.com
Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.
#viettourist #dulichviettourist #nhatban #dulichnhatban #nhatban #japan #japantour #sakura #hoaanhdao #sakurajapan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo