93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MỘC CHÂU MÙA ĐÀO XUÂN

  • 27/01/2021

Đầu năm không khí xuân ấm áp gieo mầm cho Mộc Châu mùa hoa đào với những sắc hồng trải dài khắp núi rừng. Để chiêm ngưỡng sắc hoa đào nở bạn nên chọn thời điểm khoảng tháng 1 tháng 2 đầu năm.

 

 

  • Cao nguyên Mộc Châu - Sơn La

Hoa đào của Mộc Châu là giống hoa Pháp nên có màu nhạt như những cánh đào phai, hơn nữa đó là loài cây cho ra quả nên mọc muộn hơn dịp lễ Tết một chút nhưng hoa nở sẽ kéo dài hơn so với hoa đào thường. Du lịch Mộc Châu vào những ngày đầu xuân, sẽ tạo nên cho du khách một trải nghiệm thú vị không chỉ với Mộc Châu mà còn được ngắm nhìn hoa đào Pháp nở sớm. 

 


Hoa đào Pháp có màu nhạt và ít cánh so với giống đào rừng vốn nở vào mỗi dịp tết âm lịch ở Mộc Châu. Giống đào này chính là giống đào Pháp, hay đào chín sớm của Mộc Châu, chúng thường ra hoa sớm. Hoa đào sẽ nở rộ trong 2 đến 3 tuần và kết trái. Những trái đào tươi ngon của Mộc Châu sẽ có mặt vào tháng 6, tháng 7. 

 


Di chuyển từ Hang Kia Pà Cò đến Lóng Luông (huyện Vân Hồ), một thiên đường màu hồng phấn của hoa đào sẽ rực rỡ bên màu xanh mát mắt của vườn mận ngay trước mắt du khách. Nơi có nhiều đào nhất phải kể đến bản Lóng Luông, bản người Mông nằm ngay trên quốc lộ 6.

 

  • Đào nở trên cao nguyên Mộc Châu 

Vào thời gian này thì mua hoa mận cũng tới trên dọc cung đường đến rừng thông bản Áng và đường đi tới cửa khẩu Lóong Sập. Không nở lâu như hoa đào, hoa mận nhanh tàn nhưng sắc trắng tinh khôi của hoa mận cũng đủ để xen lẫn sắc xanh cao nguyên Mộc Châu.

 

Mai anh đào nở đẹp và bền, phải một tháng sau hoa nở mới bắt đầu tàn, tạo điều kiện cho du khách sắp xếp thời gian tới tham quan và thưởng thức. Khi nở, toàn bộ cây chỉ có những tán hoa bung xòe hồng thắm, không còn màu xanh của lá. Sau khi hoa tàn, mới thấp thoáng những đám lá xanh tươi và chum chím lộ ra những chùm quả màu tím bé xinh đẹp mắt.
 

Viettourist rất hân hạnh đồng hành cùng gia đình bạn trong những chuyến đi đầu năm ngập tràn niềm vui sắp tới !


+++ CHÙM TOUR TẾT NGUYÊN ĐÁN: https://viettourist.com/tours/du-lich-tet-cung-viettourist-cid-257.html

+++ CHÙM TOUR TẾT NGUYÊN ĐÁN TRONG NƯỚChttps://viettourist.com/tours/tour-tet-nguyen-dan-trong-nuoc-cid-259.html 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
Tổng đài: 19001868 - 0909886688
Khiếu nại / CSKH: 0908886688
VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM
VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội
#viettourist #dulichviettourist #tetnguyendan #tet2023 #tourtet2023 #tourtetnguyendan #tourtetnuocngoai #tourtettrongnuoc #tourtetduonglich #tetquymao #tourtetgiare

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo