93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MÁCH BẠN 10 ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

  • 21/10/2022

Hiện Thái Lan đang là quốc gia Đông Nam Á thu hút nhiều du khách nhất thế giới không chỉ bởi sự thân thiện, phong cảnh tuyệt đẹp, các khu mua sắm sầm uất… mà còn gần gũi với người dân Việt Nam. Thái Lan là điểm đến hợp lý đối với ai yêu du lịch, dù đi lần đầu hay đã đi nhiều lần vẫn cứ hấp dẫn vì bên cạnh điểm tham quan là thế giới giải trí, ẩm thực và mua sắm vô cùng hấp dẫn.

1. Đi chợ nổi

Đây là thứ bạn nhất định phải xem khi du lịch Thái Lan. Ở đây, mọi người buôn bán, trao đổi hàng hóa trên thuyền. Bạn dễ dàng cảm nhận một khung cảnh đầy màu sắc được hòa quyện từ màu của các chiếc thuyền, trái cây, hoa quả và cả trang sức. Chợ nổi là một trong những hoạt động của người dân địa phương không chỉ để phục vụ du lịch nên bạn sẽ thấy mọi việc diễn ra rất tự nhiên. Amphawa, Damnoen Saduak và Khlong Lat Mayom là ba chợ nổi nổi tiếng nhất Thái Lan.

 

2. Đi trung tâm thương mại mua sắm

Tại Thái Lan, bạn sẽ yêu thích những khu chợ truyền thống vì sự độc đáo và những mặt hàng đa dạng. Nhưng các trung tâm thương mại ở đây cũng vô cùng thu hút với các sản phẩm phong phú, chất lượng và giá cả hợp lý. Nhiều người du lịch đến Thái với mục đích chính còn là mua sắm.

 

Khu trung tâm thương mại được nhiều người lựa chọn nhất có thể kể đến như: Siêu thị Big C, Central World Plaza, Siam Paragon, Terminal 21 Bangkok, Charn Issara,… Nếu là tín đồ mua sắm, bạn nên chuẩn bị số tiền khá lớn trước khi bước chân vào đây để mua sắm những mặt hàng cao cấp và cả hàng sale chất lượng nhé.

3. Thưởng thức những món ăn đường phố

Khám phá ẩm thực Thái là điều không thể thiếu khi đến Thái Lan, nơi đây có nhiều món ăn hấp dẫn như Tom Yum, xôi xoài, Pad Thai…cho bạn thỏa sức thưởng thức.

 

4. Xem Alcazar show

Alcazar show là một chương trình nghệ thuật độc đáo do những người đẹp chuyển giới biểu diễn. Nó được tổ được tổ chức hàng đêm ở nhà hát Alcazar Show với sức chứa hơn 1200 chỗ ngồi, kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật tiên tiến nhất thế giới. Alcazar Show có sự tham gia của hơn 400 diễn viên. Toàn bộ vũ công, ca sĩ đều là nam giới đã qua phẫu thuật chuyển giới 100%. Họ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, duyên dáng và thân hình nóng bỏng khiến bạn chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

 

5. Xem múa Muay Thái

Muay Thái là niềm tự hào của người dân Thái và từ lâu đã trở thành môn võ thuật ấn tượng, thu hút nhiều du khách khi du lịch đến Thái Lan. Nó là môn võ cổ truyền đặc trưng cho nét văn hóa của người Thái. Tầm 6h chiều thứ 4 hàng tuần, chương trình Fight Night sẽ được diễn ra bên ngoài Trung tâm thương mại MBK. Hàng chục võ sĩ từ khắp nơi tụ tập về đây để mang đến cho người xem những màn biểu diễn đẹp mắt và ấn tượng. 

 

6. Đi ra biển

Ở Bangkok có nhiều thứ có thể khám phá một mình, nhưng nếu bạn hứng thú với việc thư giãn ngoài thành phố đi ra biển sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp của những bãi biển nơi đây. Có vài nơi đáng chú ý như các đảo Phuket, Phi Phi, Koh Samui , Hua Hin, Krabi. Hớp một ngụm nước dừa khi đang đắm mình với ánh nắng miền nhiệt đới là một trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn muốn thêm chút năng động có thể thuê mô tô nước và ngao du trên mặt biển. 

 

7. Thăm hoàng cung Thái Lan

Hoàng cung Thái Lan là một thắng cảnh ngoạn mục mà bạn không nên bỏ qua. Đây là nơi nổi tiếng nhất thành phố và là nơi các vua Thái trị vì hơn 150 năm, từ khi nó được xây dựng năm 1782. Bên trong có nhiều công trình cổ kính, một trong số đó là Wat Phra Kaew (ngôi chùa chứa xá lợi phật). Hoàng cung được xem như đại diện của nét tinh xảo trong kiến trúc Thái Lan.

 

8. Massage Thái cổ truyền

Ngoài tập thiền, du khách có thể massage kiểu Thái trong vô số các spa tuyệt hảo ở đất nước này. Đây là cách tuyệt vời để phục hồi sức khỏe sau những giờ lao động, học tập căng thẳng, mệt mỏi.

 

9. Ngắm hoàng hôn ở toà nhà cao tầng

Trải nghiệm ngắm cảnh hoàng hôn tại Bangkok cũng là điều hết sức tuyệt vời, không hề thua kém so với việc ngắm bình minh. Những mảng màu đa sắc trên bầu trời khi những ánh nắng cuối ngày sắp tắt, sẽ khiến bạn dễ bị “đốn tim” khi ngắm nhìn. Nơi lý tưởng để bạn thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt vời của hoàng hôn là trên đỉnh Sky Bar, hoặc từ tầng thứ 84 của tòa tháp Baiyoke.

 

10. Đến Chatuchak

 

Đây là chợ trời nổi tiếng ở Thái Lan mà bạn sẽ không bao giờ cảm thấy phí thời gian khi đến đây. Chatuchak là chợ cuối tuần lớn nhất Thái Lan và cũng là lớn nhất thế giới. Nơi đây rộng đến 141.000 m2 kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ quần áo, động vật, thức ăn cho đến đồ thủ công mỹ nghệ. Bạn không thể nào vào hết các cửa hàng nhưng biết đâu lại tìm được những món quà lưu niệm ưng ý để đem về tặng bạn bè, người thân.

Chùm tour Thái Lan đã trở lại: https://viettourist.com/tours/du-lich-thai-lan-cid-21.html

VIETTOURIST KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT

ALO TỔNG ĐÀI 19001868 - 0909886688

HOTLINE : 0908886688

Văn phòng thành phố HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4

Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #thailan #dulichthailan #tourgiare #bangkok #phuket #kohphiphi #chonoithailan #hoangcungthailan #điulichcungviettourist #dithaicungviettourist 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo