93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

LÀNG NỔI TÂN LẬP - ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT LONG AN

  • 05/08/2020

 

So với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Long An là một tỉnh khác biệt khi vừa mang vẻ đẹp của miền Tây Nam Bộ, vừa có nét duyên của vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho cảnh đẹp hữu tình kết hợp với văn hóa vùng miền tạo nên sức hút du lịch kì diệu. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn những điểm không thể bỏ qua khi đến Long An:

LÀNG NỔI TÂN LẬP

Không chỉ hot qua những tấm ảnh check in, Làng nổi Tân Lập còn nổi bật với rừng tràm cổ thụ, các đầm sen, hồ súng cùng hàng trăm loài chim cá và các loài lưỡng cư đặc hữu tạo nên hệ sinh thái đa dạng phong phú. Đến đây du khách vừa được ngồi trên những con thuyền nhỏ lênh đênh, vừa có thể đi bộ trên tuyến đường đai để khám phá rừng tràm hoang sơ. Và đừng quên thưởng thức các món đặc sản miền Tây như lẩu gà lá giang, lẩu chua cá lóc, cá linh chiên giòn,... nhé!

Làng nổi Tân LậpLẩu mắm Long An

CÁNH ĐỒNG BẤT TẬN

Nằm trong khu Bảo tồn đa dạng sinh học – cây dược liệu Đồng Tháp Mười, nơi đây được chọn làm bối cảnh chính của bộ phim điện ảnh “Cánh đồng bất tận”. Cánh đồng bàng bạt ngàn hàng trăm ha với các kênh nước rộng lớn, hoa sen rực hồng, hoa lục bình trải tím mặt kênh, cò trắng bay từng đàn trên sông,... tất cả tạo nên một khung cảnh yên bình, đẹp dịu dàng của một vùng quê sông nước.

Cánh đồng bất tận

NHÀ CỔ TRĂM CỘT

Ngôi nhà cổ mang kiến trúc kiểu Huế với 120 cột nhà bằng gỗ quý, đã tồn tại hơn 100 năm là một địa điểm không thể bỏ lỡ đối với những ai có cơ hội đặt chân đến mảnh đất Long An. Nét đẹp cổ kính nhuốm màu thời gian, sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Trung và Nam Bộ là những lý do tạo nên sức hút của điểm du lịch này.

Nhà cổ trăm cột

KHU LÀNG CỔ PHÚC LỘC THỌ

Không gian cổ xưa với hơn 22 nhà gỗ cổ và hàng ngàn cổ vật. Những gian nhà cổ tiêu biểu mang phong cách của 3 miền Bắc, Trung, Nam, có những ngôi nhà niên đại trên 100 tuổi. Du khách có thể chiêm ngưỡng từ bộ ván của vua Bảo Đại, bộ bàn của quan tứ phẩm, chiếc gương soi của hoàng hậu,… đến nhiều vật dụng thời xưa và những món đồ cổ độc đáo khác giúp du khách tìm hiểu về nét văn hóa đặc trưng của từng vùng, miền.

Làng cổ Phúc Lộc Thọ

KHU BẢO TỒN ĐẤT NGẬP NƯỚC LÁNG SEN

Khu ramsar thứ 7 của Việt Nam - Với nhiều loài thực vật hoang dã, nhiều nhất là: Sen, súng, năn ngọt, lúa ma,…Động vật ở Láng Sen cũng rất phong phú: Sếu đầu đỏ, già đẫy, diệc lửa, diệc xám, giang sen, le le, cò trắng chân xanh, vịt trời,… Bất cứ ai đến Khu bảo tồn đều có thể cảm nhận không khí trong lành rất riêng của vùng đồng quê chiêm trũng. Chèo thuyền len lỏi giữa đồng sen xanh mát, du khách được nghe tiếng chim đập cánh xạc xào, tiếng cá quẫy nước dưới mái chèo khiến nhiều du khách không khỏi ngỡ ngàng, đi từ ngạc nhiên đến thích thú.

Khu bảo tồn Láng SenKhu bảo tồn Láng Sen

KHU DU LỊCH SINH THÁI CÁT TƯỜNG PHÚ SINH

Cát Tường Phú Sinh rộng hơn 79ha, là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và những tiện ích hiện đại. Điểm đặc biệt ở đây là sự xuất hiện của hàng loạt các công trình nổi tiếng thế giới: Nhà hát Opera Sydney – Australia, Lăng Taj Mahal – Ấn Độ, Tháp nghiêng Pisa – Italia, Tháp Eiffel – Pháp, Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của New York, 9 tòa tháp chóp hình củ hành của Nhà thờ thánh Basil nước Nga,… được mô phỏng chân thực, sinh động, lý tưởng cho những tấm hình check in triệu view.

Cát Tường Phú Sinh

Ngoài những điểm du lịch kể trên, đến Long An, du khách có thể ghé thăm Happy Land, Đường hoa mười giờ, Vườn khóm Bến Lức, Check in Cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp,....
Long An không phải mảnh đất phồn hoa, tấp nập nhưng nó đi vào lòng người bằng những hình ảnh mộc mạc, bình dị từ cảnh đẹp đến con người. Ngay cả khi trở về với phố thị, những ai từng ghé thăm Long An đều nhớ về một miền quê chân chất, yên bình và nhộn nhịp theo cách riêng của nó.

Đường hoa mười giờ

 

 

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo