93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁM PHÁ VINWONDERS PHÚ QUỐC - CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ LỚN NHẤT VIỆT NAM

  • 17/03/2021

Vinwonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất của du lịch Phú Quốc.

Ở đây có gì đặc biệt mà không đi VinWonders coi như chưa đi Phú Quốc ? 

 

  • KHU CẢM GIÁC MẠNH – THẾ GIỚI PHIÊU LƯU

 

VinWonders Phú Quốc Diện tích lên tới gần 50ha với 6 phân khu chủ đề đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Du lịch VinWonders Phú Quốc Gần 100 trò chơi với những TRẢI NGHIỆM chỉ có tại VinWonders Phú Quốc như: tàu lượn nhanh bậc nhất thế giới hiện nay, show diễn đẳng cấp sánh ngang các công viên hàng đầu thế giới,…

  • KHU VIKING – NGÔI LÀNG BÍ MẬT

 

Đến với Viking, bạn sẽ được hóa thân thành những chiến binh dũng mãnh ngồi trên chiếc thuyền gỗ sồi đặc trưng của người Viking vượt qua thử thách trên "Dòng sông giận dữ" và ngắm nhìn khung cảnh của ngôi làng Viking được tái hiện chân thật đến từng chi tiết.
 

Du khách có thể thỏa sức khám phá văn hóa và trải nghiệm một ngày làm người Viking và chụp hình sống ảo đậm chất “cool ngầu”.

  • KHU CÔNG VIÊN NƯỚC – THẾ GIỚI LỐC XOÁY

 

VinWonders Phú Quốc Công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với 2 đường trượt "KHỦNG NHẤT" Việt Nam và bể tạo sóng siêu to khổng lồ.
 

Với diện tích 4.500 m2, độ sâu tới 2,2 mét  với nhiều cấp độ sóng khác nhau, Bể sóng thần Oahu được xem là bể tạo sóng “siêu to khổng lồ”, mang đến cho bạn một không gian rộng lớn không kém gì bãi biển thực thụ với biển xanh, cát trắng.

  • KHU LÂU ĐÀI TRUNG TÂM – ĐẠI LỘ CHÂU ÂU 

Lấy bối cảnh Châu Âu thời trung cổ, Đại Lộ Châu Âu mang đến cho du khách cái nhìn tổng quan về cuộc sống của người dân Châu Âu với những hoạt động đặc sắc như mua sắm và check-in, hứa hẹn sẽ là khu vực dành cho các tín đồ “sống ảo” với các khung cảnh thơ mộng, không góc chết.

 

Show diễn The ONCE là sự kết hợp độc đáo của nhạc nước với các hiệu ứng mới nhất như khói, lửa, băng, ánh xạ chiếu & các diễn viên thật.

 

  • KHU CỔ TÍCH – THẾ GIỚI DIỆU KỲ

Đúng như tên gọi, tại Fantasy World, bạn sẽ được hòa mình vào những kỳ quan của 4 châu lục trên thế giới và của Việt Nam. Cảm giác như vừa mở cánh cổng thần kỳ, lạc vào thiên đường đầy màu sắc, những phân khu rực rỡ sắc màu với kiến trúc đẹp mới lạ và vô cùng độc đáo. 
 

Du khách cũng có thể hòa mình với cuộc sống của các Chàng Cao-bồi miền Tây qua các trò chơi lý thú hay trực tiếp hóa thân để trở thành một “Cowboy” thực thụ.
 

  • KHU CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG – THE SEA SHELL

VinWonders Phú Quốc Thủy cung với bể chính thuộc top 5 bể lớn nhất thế giới, được chia làm 5 phân khu với nhiều trải nghiệm khác nhau. Đây được coi là biểu tượng của VinWonders Phú Quốc.


  • ĂN GÌ KHI ĐẾN CHƠI TẠI VINWONDERS PHÚ QUỐC

Tại VinWonders Phú Quốc có các nhà hàng gọi món và nhà hàng buffet cho nhu cầu du khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đồ ăn nhanh tại các quầy hàng lưu động. Thực đơn tại đây cũng vô cùng phong phú và cũng có nhiều món đặc sản cho bạn tha hồ lựa chọn. Tùy theo nhu cầu của bạn khi đến ăn và chi phí của nhóm mà các bạn có thể lựa chọn cho mình phương án phù hợp nhé.

 

Tham khảo tour du lịch Phú Quốc: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-phu-quoc-bien-dao-tay-nam-bo-viet-nam-cid-868.html
Tham khảo tour Hè của Viettourist : https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-mua-he-trong-nuoc-cid-281.html

-------------------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài : 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#viettourist #dulichviettourist #phuquoc #vinwonders #vinwondersphuquoc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo