93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁM PHÁ SYDNEY THÀNH PHỐ NHỘN NHỊP NHẤT NƯỚC ÚC

  • 21/03/2019

Nằm ở phía Đông Nam nước Úc, Sydney từ nhiều năm nay được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Nhắc đến Sydney, người ta sẽ nghĩ về cầu cảng Harbour, nhà hát Con Sò cùng những bãi biển xanh lam ngọc dài hút mắt… là những biểu tượng nổi tiếng nhất của thành phố. Chúng góp phần làm cho Sydney trở thành một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Thường thì nhiều du khách đến Sydney sẽ tham dự buổi biểu diễn nghệ thuật tại nhà hát, đi dạo trên cầu hoặc chỉ đơn giản là đứng ở Mrs Macquarie’s Chair trong khu vườn thực vật Botanic Gardens để ngắm nhìn cảng biển. 

 

Để bắt đầu cuộc hành trình ngược dòng quá khứ, bạn hãy đi từ Bảo tàng Sydney (The Museum of Sydney) là nơi tái hiện toàn bộ lịch sử của thành phố thông qua các đồ vật, hình ảnh và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới. Tòa nhà Quốc hội và bảo tàng Hyde Park Barracks gợi lên những góc nhìn khác nhau về cuộc sống ở Sydney vào thế kỷ 19. 

 

Từ đó, bạn có thể lang thang tới phòng trưng bày nghệ thuật The Art Gallery of New South Wales để thưởng thức các tác phẩm của các họa sĩ bậc thầy châu Âu và thổ dân trước khi đi dạo chơi trong khu vườn Royal Botanic Gardens để đến tòa nhà Chính phủ (Government House) để chiêm ngưỡng kiến trúc Gothic thời Phục Hưng.

Cầu cảng (Harbour Bridge) dài 2.4km nối vùng nội ô phía bắc với trung tâm Sydney. Cây cầu này là một trong rất ít cây cầu nắm giữ được nhiều “cái nhất” nhất: như cây cầu rộng nhất thế giới, cây cầu cao nhất thế giới (hiện nay đã bị một số cây cầu của Pháp, Đức vượt qua), và nhiều năm liền được bình chọn là cây cầu đẹp nhất thế giới.

 

Opera House – một trong những biểu tượng lớn nhất và là một niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và của cả nhân loại nói chung. Kiến trúc được hoàn thành sau gần 20 năm xây dựng và chiếm một vị trí tương đương như đền thờ Taj Mahal ở Ấn Độ, đài kỷ niệm Acropolis ở Hy Lạp hay Kim Tự Tháp của Ai Cập…


Ngoài những địa danh kể trên, con đường nhỏ rải đầy đá cuội ở The Rocks sẽ dẫn bạn đến một trong những quầy rượu lâu đời nhất của thành phố như Lord Nelson (Số 19 Kent Street) hoặc bắt một chuyến phà từ Circular Quay đến thăm những chú voi và hươu cao cổ ở sở thú Taronga Zoo và quan sát thành phố từ đây.

Nếu bạn thích một chuyến dạo chơi ven biển hơn, thì đoạn đường dài 6km dọc bờ biển từ Coogee ở phía Đông Sydney đến hướng Bắc Bondi Beach là một gợi ý, hãy tranh thủ thưởng ngoạn khung cảnh đẹp mắt từ đỉnh vách đá khi bạn đi qua những bãi biển ở Clovelly, Bronte và Tamarama.

Người dân Sydney tự hào về biển của họ và lướt sóng là một trong những hoạt động ngoài trời phổ biến của người Úc. Bãi biển Manly phía Bắc Sydney là một trong những điểm đến nổi tiếng dành cho những ai yêu thích lặn biển. 

Chùm tour ÚC đã sẵn sàng tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-uc-cid-318.html 

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868

Hotline: 0909886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #uc #touruc #australia #kangaroo #lamington #bbq #hamburger #sydney

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo