93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch TP.HCM hấp dẫn khách MICE nhờ cuộc sống về đêm sống động

  • 15/08/2022

Ngày 11-8, ngành du lịch TP.HCM đón 123 khách du lịch MICE (hội nghị kết hợp du lịch) quốc tịch Nam Phi của Công ty ABSA đến tổ chức hội nghị từ ngày 11 đến 14-8. ABSA là tập đoàn tài chính của Nam Phi, sở hữu hệ thống các ngân hàng, công ty bảo hiểm lớn tại khu vực châu Phi. Ông Geoffrey Christian Lee - giám đốc công ty, cũng là trưởng đoàn - cho biết có nhiều lý do đoàn quyết định chọn Việt Nam cho chương trình hội nghị hơn 120 nhân viên sau dịch. 

"Lý do đầu tiên để đến Việt Nam là con người ở đây. Tôi quý mến người Việt Nam. Đó là những người hướng về các giá trị gia đình. TP.HCM có một cuộc sống về đêm sống động, con sông tuyệt đẹp và những giá trị văn hóa, truyền thống độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác ở Việt Nam.  Đây cũng là điểm đến an toàn, ẩm thực ngon và không gian thích hợp cho các hoạt động khám phá, giải trí. Hạ tầng khách sạn, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng mọi thành viên trong đoàn", ông Geoffrey Christian Lee chia sẻ trong buổi chào đón đoàn do Sở Du lịch TP tổ chức.

Theo chương trình, đoàn lưu trú tại TP trong 4 ngày 3 đêm tại một khách sạn 5 sao, tham dự hội nghị, thưởng thức ẩm thực, dạo quanh TP bằng xe buýt hoặc Vespa, ngắm sông Sài Gòn trên du thuyền ROS Yatch Club. Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, phó giám đốc Sở Du lịch TP, cho biết chương trình chào đón là một trong những hỗ trợ và khuyến thưởng của TP dành cho đoàn khách du lịch MICE đến TP.HCM. 

Du lịch TP kỳ vọng từ nay đến cuối năm sẽ tiếp tục có cơ hội chào đón thêm nhiều đoàn khách du lịch MICE đến tham dự hội nghị kết hợp tham quan du lịch, trải nghiệm các dịch vụ về đêm, khám phá TP như là điểm đến sống động của khu vực.

 

Book vé 0909886688

 Hoặc Inbox để được tư vấn chi tiết
_________________________________

 VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4, TPHCM
VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội
 Hotline: 19001868
#Viettourist #dulichviettourist 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo