93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VIETTOURIST - DU LỊCH KHÁCH ĐOÀN

  • 10/11/2020

Du lịch khách đoàn 

Bất cứ một doanh nghiệp, đoàn thể nào muốn phát triển lâu dài và bền vững thì việc gắn kết đội ngũ với các cá nhân có tính cách khác nhau phải là một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó. Biết cách hưởng thụ cuộc sống tinh thân và thể chất trọn vẹn, từ đó mang lại giá trị cho doanh nghiệp và xã hội.

 

Chính vì lý do đó, các nhà quản lý doanh nghiệp luôn chú trọng trong việc dành những kì nghỉ trong mùa thấp điểm của doanh nghiệp, mùa hè, lễ tết…  với những chuyến du lịch, dã ngoại cùng những hoạt động Team Building hấp dẫn, xem đó như là phần quà thưởng xứng đáng cho các nhân viên của mình sau những thời gian lao động vất vả và đặc biệt thông qua các chuyến đi này, cũng sẽ tạo nên một tập thể luôn đoàn kết và gắn bó chung sức chung lòng vì sự phát triển của doanh nghiệp.

 

 

Vậy thế nào là du lịch khách đoàn và liệu sẽ có lợi ích gì hay không khi đi tour theo đoàn?


I. Khách đoàn là gì?​

Khách đoàn là một nhóm người đi chung với nhau trong cùng một chuyến du lịch. Gọi là khách đoàn khi nhóm đó có từ 10 khách trở lên và tất cả những người này sẽ có chung với nhau một lịch trình. Họ sẽ sử dụng các dịch vụ giống nhau từ ăn uống đến tham quan và nghĩ ngơi trong suốt quá trình thực hiện tour. Tất cả các dịch vụ này sẽ do chính quý khách lựa chọn dưới sự tư vấn của đơn vị lữ hành. Khách đoàn có thể hiểu như là một đoàn riêng.

 

Khi chọn tour đoàn riêng, quý khách có quyền đưa ra những nhu cầu, sở thích, ý tưởng riêng mà đoàn thể mình mong muốn, khi đó các công ty lữ hành sẽ tư vấn, thiết kế, sắp xếp và tổng hợp lịch trình phù hợp. Từ đó tạo thành một tour hoàn chỉnh theo yêu cầu riêng của đoàn.

II. Lợi ích của việc đi du lịch theo tour khách đoàn:

Danh sách điểm đến sẽ phong phú hơn

Có thể chắc một điều rằng khi đi tour du lịch khách đoàn, những điểm dừng chân của quý khách sẽ trở nên phong phú hơn rất nhiều. Kèm theo đó quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn lý tưởng phù hợp với mình. Bằng tất cả kinh nghiệm của mình Viettourist sẽ tư vấn chương trình tour phong phú và luôn luôn có nhiều kế hoạch đặc sắc riêng biệt cho khách hàng lựa chọn tour đoàn riêng.

 

Lịch trình tour siêu cụ thể

Nhiều người đi du lịch nhưng vẫn chưa biết sẽ chơi gì, ở đâu, ăn gì trong điểm đến. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm điều đó khi đi du lịch tour khách đoàn. Quý khách sẽ được cung cấp chi tiết lịch trình chuyến đi rõ ràng. Cụ thể là thời gian khởi hành, các địa điểm tham quan, khách sạn mà quý khách sẽ nghĩ ngơi, thực đơn của các bữa ăn,., Đặc biệt, tất tần tật thắc mắc lo lắng của quý khách sẽ được giải quyết xuyên suốt tour.

 

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Khi du lịch theo đoàn quý khách không cần lăn tăn suy nghĩ quá nhiều thứ về những điểm du lịch ăn uống. Kéo theo đó quý khách sẽ tiết kiệm được khối thời gian để đi được nhiều nơi hơn. Dĩ nhiên, chi phí của du lịch theo đoàn sẽ rẻ hơn rất nhiều. Quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.

 

Tập thể gắn kết, vững bước thành công

Để Công ty phát triển bền vững lâu dài thì các thành viên cần gắn kết với nhau. Tuy nhiên thời gian 8 tiếng làm việc tại công ty là hoàn toàn chưa đủ. Việc nghĩ ngơi du lịch sẽ giúp tinh thần nhân viên thoải mái hơn, năng suất công việc cũng sẽ cao hơn. Trên hết đây sẽ là khoảng thời gian để các thành viên trong Công ty gắn kết và hiểu nhau hơn.

 

III. Du lịch khách đoàn cùng VIETTOURIST:

Viettourist tự hào là đơn vị tổ chức tour khách đoàn uy tín nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn:
Lắng nghe, tiếp nhận thông tin và nhiệt tình tư vấn nhu cầu du lịch của khách hàng.
Xây dựng ý tưởng và thiết kế các chương trình tour phù hợp với yêu cầu của quý khách.
Cung cấp các dịch vụ: khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan,… theo sở thích của quý khách với chi phí tối ưu nhất.
Tổ chức thiết kế các sự kiện: Team Building, Gala Dinner, … theo mong muốn của đơn vị.
Quản lí, điều hành nghiêm ngặt tránh xảy ra sơ xuất trong suốt quá trình tour diễn ra.
Hướng dẫn viên nhiệt tình chăm sóc khách hàng trong suốt chặng đi.
Cung cấp các chương trình với giá đảm bảo phù hợp với ngân sách mà quý đoàn đưa ra.


ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#Viettourist #Dulichviettourist #DulichKhachDoan #KhachDoanViettourist

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo