93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐÓN GIÁNG SINH Ở THÁI TẠI SAO KHÔNG?

  • 09/12/2022

Với một ngày lễ hội lớn như Giáng Sinh, thì một quốc gia được đánh giá là sôi động phát triển như Thái Lan chắc chắn không thể nào thiếu các hoạt động để chào đón mùa lễ Giáng Sinh. Giáng sinh cũng là dịp để mọi người gặp gỡ, khắp các phố phường đều được đầu tư rất hoành tráng cho những buổi tiệc và nghi thức lễ hội.

 

Nên chơi Giáng sinh ở đâu?

Siam Center Khu Siam

 

Địa điểm tham quan ở Bangkok Thái Lan dịp Noel được nhiều khách du lịch ghé đến chính là Siam. Khu trung tâm thương mại Siam là trung tâm thương mại lớn nhất của Thái Lan và lot cả top Châu Á. Nơi đây sở hữu màn chiếu phim cũng lớn nhất nhì châu Á, có phòng hòa nhạc, sân chơi bowling lớn, khu vui chơi giải trí cũng như hàng trăm cửa hàng mua sắm. Vào dịp giáng sinh, nơi đây cũng trang hoàng cây thông Noel lớn được đặt ngay ngoài trung tâm thương mại và là địa điểm check – in siêu đẹp ở Bangkok bạn nên ghé đến nhé.

Khu trung tâm Ratchadamri

 

Khu trung tâm Ratchadamri: Nằm trên đại lộ kéo dài với nhánh nhỏ bắc ngang sông Chao Phraya thơ mộng, đây được coi là khu mô hình nhỏ của quốc gia Thái Lan vậy. Vào dịp giáng sinh, các cửa hàng, trung tâm thương mại lớn nhỏ ở khu trung tâm Ratchadamri đều trang trí lộng lẫy bắt mắt. Nhiều nhà hàng, quán ăn có thực đơn dành riêng cho ngày lễ giáng sinh với mức giá hợp lý, bạn có thể ghé đến nơi đây trong ngày lễ Noel để tân hưởng không khí giáng sinh đang tràn về và thưởng thức bữa ăn ấm cúng bên người thân của mình trong những nhà hàng sang trọng của khu trung tâm này.

China Town

 

Một trong những khu sinh sống của người Hoa tại Bangkok được khách du lịch ghé đến đông nhất tại Thái Lan. Nó còn được biết đến là khu sinh sống người Hoa lớn nhất trên thế giới. Vào dịp giáng sinh, nơi đây được trang hoàng đèn lồng đỏ treo khắp các con đường lớn, ngõ nhỏ trong khu phố China Town tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho khu phố. Đây cũng là nơi có nhiều quán ăn bình dân ngon giá rẻ dịp giáng sinh này bạn có thể ghé tới thưởng thức những món như thịt xiên nướng, vịt quay Bắc Kinh, hay những món bánh ngọt truyền thống của người Hoa.

Phố Khao San

 

Đây là một tuyến phố đi bộ tập trung rất nhiều những khu mua sắm, khu vui chơi, quán bar, vũ trường, hàng ăn, ẩm thực đường phố. Địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tha hồ vui chơi, ăn uống, thả ga mà không hề lo về giá cả. Khác với cái bình lặng buổi sáng, buổi tối con phố như biến thành một nơi khác vậy với đủ âm thanh đường phố hỗn tạp. Vào đêm giáng sinh, nơi đây thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến đây ăn uống và vui chơi. Các loại bánh ngọt cũng xuất hiện trong các cửa hàng ở phố Khao San với giá cực rẻ bạn có thể thử thưởng thức với gia đình hay bạn bè của mình.

Tham khảo tour tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-thai-lan-cid-21.html

Chùm tour Tết tại: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-thai-lan-tet-nguyen-dan-cung-viettourist-cid-948.html

 VIETTOURIST KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT

ALO TỔNG ĐÀI 19001868 - 0909886688

Văn phòng thành phố HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4

Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #thailan #dulichthailan #tourgiare #bangkok #phuket #kohphiphi #chonoithailan #hoangcungthailan #điulichcungviettourist #dithaicungviettourist

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo