93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN MỘT BUỔI TEAM BUILDING THÀNH CÔNG?

  • 30/11/2020

Sở hữu sản phẩm tốt nhất hay kế hoạch kinh doanh sáng tạo nhất chưa chắc đã đảm bảo thành công nếu không có những con người tuyệt vời đằng sau nó. Nhân viên là trái tim của mọi công ty và đầu tư vào các trò chơi team building giúp nâng cao sự gắn kết và vai trò của họ với nơi làm việc. Bất kể quy mô và cấu trúc như thế nào, công ty của bạn cũng sẽ đạt được năng suất cao hơn nếu các nhân viên đều cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Bài viết này tổng hợp những ý tưởng xây dựng trò chơi team building cho công ty mà nhân viên của bạn sẽ thực sự hào hứng tham gia!

 

Yêu cầu chương trình, vui lòng gửi về: phongkhachdoan@viettourist.com
Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí: 1900 1868 (15)

 

Khi lên ý tưởng cho một buổi team building, chúng ta hay cố gắng tìm kiếm những trò chơi vui vẻ và thú vị. Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở đó thì khó để có được một buổi team building thành công.
Lý do là vì còn tồn tại nhiều rủi ro trong team building: Trò chơi dù hay đến mấy vẫn có người không hào hứng tham gia hoặc những người trầm tính thường bị lạc lõng.

 

Vậy một buổi team building như thế nào sẽ đảm bảo mục đích gắn kết con người và được coi là thành công?

Mô hình T.E.A.M cần bao gồm các yếu tố:

T - Trust - Sự tin tưởng: Các trò chơi team building cần giúp các nhân viên xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau. Đây là tiền đề để xây dựng các mối quan hệ tôn trọng - điều cần thiết trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
E - Engagement - Tương tác: Khi xây dựng danh sách trò chơi, hãy đảm bảo có những hoạt động để các thành viên có thể nhiệt tình đóng góp tài năng độc đáo của họ. Đây là những trò đòi hỏi tất cả thành viên trong nhóm phải tham gia và ai cũng có nhiệm vụ của mình.
A - Aspiration - Khát vọng: Các trò chơi team building nên khiến cho người chơi hiểu được việc cần thiết phải có một mục tiêu chung ngay cả khi nó phù phiếm và cùng nhau cố gắng thì mới có thể đạt được thành quả.
M - Mentoring - Sự cố vấn: Trong khi tham gia team building, các thành viên cần thấy được đây là cơ hội để họ học hỏi và chỉ bảo lẫn nhau. Yếu tố này sẽ góp phần xoá đi rào cản giữa các thế hệ và các cấp nhân viên.

 

 Hãy xây dựng những trò chơi team building cho công ty mà nhân viên thực sự có hứng thú!

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo