93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐÀ LẠT THÁNG 9 | BÌNH YÊN ĐẾN LẠ

  • 05/04/2019

Du lịch Đà Lạt tháng 9 là dịp để bạn trải nghiệm và khám phá những nét lãng mạn của thành phố được mệnh danh là Xứ sở ngàn hoa. Trong chuyến du lịch cùng "hội thuyền bè" sắp tới nếu vẫn chưa chọn được cho mình một điểm dừng chân thì hãy nghĩ ngay đến Đà Lạt nhé! Một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, ít xô bồ để bạn có không gian riêng tư cảm nhận trọn vẹn trải nghiệm đời thường của thành phố mộng mơ này.

Ngắm bình minh tháng 9 có gì lạ?

Thiên nhiên và con người Đà Lạt đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, và trong tim mỗi người. Song dù có cố gắng miêu tả thế nào, chỉ khi tự mình đặt chân đến, bạn mới có những cảm nhận thật nhất của riêng mình. Đà Lạt thức dậy sau giấc ngủ dài của một đêm lạnh, trong màn sương ướt mềm và một trạng thái mơ màng, đặt biệt nhưng tia nắng chan hòa làm nên một không gian huyền ảo khuấy động cả một vùng trời xanh mát. Được 1 lần ngắm bình minh Đà Lạt ắt hẳn là một trải nghiệm thực sự đắt giá mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

  • Một số điểm săn mây, ngắm bình minh “ngọt ngào” mà bạn nhất định phải thử: Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, Cây cô đơn, Suối Vàng…

Chụp ảnh với “biểu tượng” Đà Lạt

Bên cạnh những địa điểm quen thuộc như: Quảng Trường Lâm Viên, Cối Xay Gió, Làng Cù Lần,... Gần đây, Đà Lạt xuất hiện thêm nhiều địa điểm mới lạ làm dân tình "sốt rần rần" vì mức độ “sống ảo” không chê vào đâu được. Chắc rồi, nếu đi Đà Lạt mà không có nổi 1 tấm ảnh nhìn là biết “chất” Đà Lạt thì coi như bạn đã bỏ qua quá nhiều điều thú vị ở thành phố ngàn hoa. Vì thế, hãy check-in Đà Lạt theo cách của bạn, nhưng chụp đúng điệu với những biểu tượng có 1 không 2 ở đây.

 

Khám phá chợ đêm Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là địa điểm mà bất cứ du khách nào đến với thành phố Festival hoa đều không muốn bỏ lỡ để tham quan, ghé thăm chợ Đà Lạt du khách có thể hài lòng với các mặt hàng thật phong phú, các quầy hàng ăn uống sạch sẽ vệ sinh và giá cả ổn định. Sẽ thật phí, nếu bạn ghé Đà Lạt mà không check-in những khu chợ độc đáo ở đây. Hẳn chợ đêm đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu Đà Lạt, nhưng đừng quên ghé ngay những khu chợ đặc biệt khác với góc chợ hoa, chợ nông sản hay với khu chợ Mới.

 

Lạc trôi với những vườn dâu xinh xắn

Vườn dâu là địa điểm “gây thương nhớ” cho rất nhiều bạn trẻ. Không chỉ bởi đây là loại trái đặc trưng ở xứ sương mù mà còn là tọa độ check-in, sống ảo thú vị. Hình thức trải nghiệm khi tham quan, hái và mua dâu tại các vườn dâu tây sinh học,  vườn dâu thủy canh hay những vườn dâu tây sạch được nhiều bạn thích thú.

 

Mùa Hoa Dã Quỳ gây thương nhớ tháng 9!

Thời điểm tháng 9-10, đến với Đà Lạt trên mỗi cung đường sẽ điểm sắc vàng rực rỡ của mùa hoa Dã Quỳ. Ngay cả thời tiết đến khung cảnh ven đường cũng mang theo nét đẹp "bình yên đến lạ". Thười điểm nào là thời điểm lý tưởng để chọn cho mình những bức hình đẹp lung linh rực sắc? Thời điểm để ngắm hoa Dã Quỳ đẹp nhất vào buổi sáng khoảng 9h trở đi mặt trời đã mang theo những giọt sương cuối cùng để lộ rõ sắc hoa vàng tươi mát. Bạn có thể check in cung đường hoa Dã Quỳ TẠI ĐÂY.

 

Đà Lạt vẫn còn vô số những trải nghiệm thú vị mà mỗi lần đặt chân đến mảnh đất này bạn sẽ lại cảm nhận được một điều rất khác từ xứ sở mù sương. Kỳ nghỉ lễ sắp tới cùng Viettourist , hãy để Đà Lạt tạo cho bạn những trải nghiệm mới lạ, để chuyến du lịch của bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ tuyệt vời.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo