93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CHECK-IN NGAY CÁC TỌA ĐỘ TRONG HOT HIT CHÚNG TA CỦA HIỆN TẠI

  • 23/12/2020

Ngay sau khi MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" ra mắt, những tín đồ du lịch lan truyền những tọa độ địa điểm dự kiến sẽ gây hot trend check-in cuối năm 2020 đầu năm 2021. Cùng điểm qua một số địa điểm tại Việt Nam được góp mặt HOT HIT này nhé!

 

Bình Liêu "thổn thức" mùa cỏ lau trắng

Dù trong MV chủ yếu những cảnh quay nêu lên nét đẹp tại Huế nhưng điểm vào đó Bình Liêu (Quảng Ninh) chỉ vỏn vẹn khoảng 10 giây nhưng dàn ekip đã truyền tải được vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ được mệnh danh là "Sapa của Quảng Ninh". Nổi lên là một điểm check-in hấp dẫn giới trẻ khi đến Quảng Ninh, trong những ngày cuối thu đầu đông. Đây là thời điểm các cánh đồng cỏ lau bung nở, phủ trắng khắp cả sườn đồi.

 

 


Vi vu cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu thơ mộng cả một vùng trời mà du khách cũng không nên bỏ qua các địa điểm mang đến background sống ảo đẹp mê như bãi đá cổ ở cột mốc 1327 hay "sống lưng khủng long" tại mốc 1305 vùng núi Đông Bắc.

 

Cung An Định: Giao thoa nét cổ kính Đông - Tây

Thời gian gần đây Huế là địa điểm vàng được các đoàn làm phim và các ca sĩ chọn làm bối cảnh chính. Huế có quá nhiều địa điểm đẹp, nổi tiếng, bên cạnh những di tích lịch sử. Nhắc đến Cung An Định là nơi ghi dấu một giai đoạn gia đình cựu hoàng Bảo Đại sinh sống sau khi nhà vua thoái vị. Đặc biệt, cũng là nơi gắn bó nhiều kỷ niệm với Đức Từ Cung – vị Hoàng thái hậu cuối cùng của triều Nguyễn. 

 

 


An Định là di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế vì vậy nét đẹp cổ kính tinh tế và sang trọng đậm chất phương tây đã tạo nên địa điểm check-in nổi bật nhất trong thời gian qua.

 


Nét đẹp cổ kính Trường Quốc Học Huế 

Ngôi trường được biết đến lịch sử lâu đời và mang lại lối kiến trúc cổ kính đậm chất Châu Âu và vô cùng sang trọng đặc trưng của thời kì đó mà bạn không nên bỏ qua khi Du lịch đến Huế

 


Điểm đến tham quan Trường Quốc Học Huế khiến du khách ngất ngây bởi sự nhẹ nhàng, trong trẻo tại mảnh đất cố đô. Cuối năm đến hết mùa xuân là thời điểm du khách được ngắm nhìn những cánh hoa điệp anh đào khoe sắc trải dài với dãy phòng học chính

Phố Cổ Bao Vinh hoài niệm góc phố cổ

Phố cổ Bao Vinh là một trong những di sản văn hóa độc đáo của cố đô Huế dưới triều đại nhà Nguyễn. Những ngôi nhà gỗ mang kiến trúc của thế kỉ 18-19, chứa đựng giá trị lịch sử, văn hóa kinh thành Huế thuở hoàng kim. Từng là một thương cảng sầm uất ‘trên bến, dưới thuyền’ bậc nhất xứ Đàng Trong, giờ đây Bao Vinh vẫn lưu lại nét hoài cổ trên từng quán nhỏ, căn nhà dọc con phố.

 

Khám phá Hồ Khe Ngang "thơ mộng và yên bình"

Giải mã cơn sốt về Hồ Khe Ngang xứ Huế, là địa điểm làm thổn thức giới trẻ Huế trong năm 2020. Khe Ngang mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa mang một nét quyến rũ riêng biệt. Tuy nhiên có lẽ vào độ cuối thu chớm đông là Khe Ngang vẫn giữ cho mình sự yên bình và nét hoang sơ mộc mạc của một nàng thiếu nữ chốn thôn quê bình dị. 

 


Tiết trời se lạnh, những áng mây xanh trong lãng đãng tạo nên một bức tranh thiên nhiên mê đắm du khách từng đến nơi đây, chính vì thế Hồ Khe Ngang được lựa chọn làm Poster của “Chúng ta của hiện tại” quả thật đã đủ hiểu về cảnh đẹp bình dị thơ mộng nơi đây.

-----------------------------------------------
Tham khảo tour Tết Nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html


ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#Viettourist #Dulichviettourist #dulichtet2021 #Tourtet2021 #Hue #QuangNinh #BinhLieu #BaoVinh #HoKheNgang #TruongQuocHoc #CungAnDinh

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo