93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BỎ TÚI NHỮNG MÓN QUÀ LƯU NIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI ĐẾN NHẬT!!!

  • 01/07/2019

Nhật Bản là một đất nước xinh đẹp và dịch vụ tuyệt vời. Hơn nữa Nhật Bản còn rất nổi tiếng với ngành công nghệ điện tử, điện máy. Nhưng đối với một người vừa đặt chân đến Nhật lần đầu thì mua gì ngoài những máy móc để làm quà cho người thân gia đình và bạn bè đây? Hôm nay hãy cùng Viettourist điểm qua những món nhất định phải mang về khi có dịp du lịch Nhật Bản nhé!

 

1. Chuông gió Furin

Là một vật lưu niệm cực kỳ quen thuộc đối với những người yêu thích xứ sở Phù Tang, được làm nên từ các chất liệu như: đất set, gỗ, kim loại, thủy tinh.Người Nhật tin rằng khi treo chuông gió Furin trước cửa nhà sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

 

2. Khăn Tenugui

Khăn Tenugui là sự lựa chọn hoàn hảo khi mua làm quà cho các chị em gái hoặc thậm chí là các mẹ các cô dì trong mà với chất lương vải tuyệt vời và các họa tiết thích hợp cho mọi độ tuổi. Với món quà này, người dùng có thể sử dụng làm khăn tay, buộc đầu, bọc chai nhựa, gói quà, trang trí căn phòng như một miếng vải hay một tấm thảm. 

 

3. Đũa

Đũa nhật được làm từ gỗ với một lớp sơn mài được trang trí với rất nhiều họa tiết bắt mắt và dễ thương. Thậm chí giá của món quà lưu niệm này cũng hết sức là vừa túi tiền.

 

4. Búp bê truyền thống

Đối với người Nhật Bản, búp bê là đại diện cho chính con người họ, mang tính chất, phẩm giá như những con người của đất nước mặt trời mọc. Búp bê truyền thống của Nhật Bản có rất nhiều loại và chúng cũng được sử dụng ở nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể mua những con búp bê gỗ Kokeshi để làm quà cho trẻ nhỏ, búp bê Daruma để cầu may mắn, thịnh vượng, thậm chí người Nhật còn có 1 lễ hội Búp Bê dành cho các bé gái. Còn có những bộ Yukata theo phong cách anime rất dễ thương đó!

 

5. Yukata

Nhắc đến Nhật tất nhiên là không thể thiếu các bộ kimino quốc phục của đất nước mặt trời mọc này, nhưng kimono lại quá dày và khá rườm rà , nên lại không thích hợp mặc ở Việt Nam . Nhưng rất may là chúng ta có những bộ Yukata , Yukata thường được người Nhật mặc trong những lễ hội mùa hè nên nó rất mỏng nhẹ và khá thích hợp nếu mang về Việt Nam để làm quà lưu niệm và mặc.

 

6. Mô hình nhân vật Anime

Đây là một món quà không thể nào bỏ qua cho các tín đồ manga, anime Nhật Bản, bởi các mô hình xuất phát từ xứ sở 2D này cực kỳ giống với nhân vật trong bản gốc, đến Akihabara mà không ghé thăm những cửa hàng Anime/Manga ở đây quả thật là một "tội ác" đấy. Ở Akihabara còn có vô số cửa hàng miễn thuế, thường xuyên mở các chiến dịch hạ giá siêu sốc, cho phép chi trả bằng USD hay ngoại tệ khác. Vào những dịp có hàng "hot", các cửa hàng còn mở cửa qua đêm để phục vụ nhu cầu của các "thượng đế". 

 

Viettourist luôn tự hào là công ty du lịch có vé tour tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất vì thế còn chừng chờ gì nữa hãy cùng Viettourist đến thăm Nhật Bản ngay nào!
Du lịch Đông Bắc Á đã trở lại: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html
Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.
#viettourist #dulichviettourist #nhatban #dulichnhatban #nhatban #japan #japantour #dulichnhatbangiare #tournhatbangiare #tourtrongoi #tourgiare #dulichdongbaca #tourdongbaca

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo