93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

“Bỏ túi” những địa điểm lý tưởng đón giao thừa tại Hà Nội

  • 15/01/2021

Không khí khắp nơi rộn ràng hơn, nhịp sống trôi nhanh hơn và ai cũng hướng về dịp đầu năm mới. Nhà nhà người người kéo nhau xuống phố chào đón thời khắc giao điểm tạm biệt năm cũ bước sang năm mới, nếu bạn là du khách lần đầu đón năm mới tại Hà Nội thì một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những địa điểm xem pháo hoa vô cùng lý tưởng với gia đình, bạn bè hay người thương khi chưa biết đi đâu ở Hà Nội trong đêm giao thừa.

 

  • Hồ Hoàn Kiếm

Mặc dù có rất nhiều địa điểm tổ chức bắn pháo hoa cho người dân thủ đô nhưng hồ Hoàn Kiếm luôn là địa điểm chơi Tết Nguyên Đán Hà Nội đông vui và nhộn nhịp nhất. Cứ mỗi độ Tết đến xuân về thì khu vực quanh hồ lại được khoác thêm màu áo lộng lấy cờ hoa và không khí tưng bừng, rộn ràng hơn bao giờ hết. Còn gì tuyệt hơn khi được hòa mình vào dòng người đông đúc, cùng đếm ngược và chờ đón giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới thiêng liêng nhất.

 

Để chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ thì bạn nên tranh thủ đi từ sớm và “xí phần’ những vị trí có tầm nhìn đẹp nhất khu vực ven hồ hoặc những con phố xung quanh như Tràng Thi, Bà TRiệu, Hai Bà Trưng, Hàng Đào…

 

  • Cầu Long Biên

Là cây cầu nổi tiếng bắc qua dòng sông Hồng, nối liền hai quận Hoàn Kiếm và Long Biên nên cầu Long Biên có rất nhiều lợi thế để ngắm pháo hoa mỗi dịp giao thừa. Nằm ở địa thế cao hơn tất cả những điểm bắn pháo hoa tại thủ đô, xung quanh là sông nước nên từ đây bạn có thể thoải mái phóng tầm mắt thưởng thức những màn pháo hoa mãn nhãn từ khắp mọi phía mà không bị chắn tầm nhìn bởi những tòa cao ốc san sát thường thấy

 

  • Sân vận động Mỹ Đình

Với những bạn ở xa phố cổ Hà Nội nhưng vẫn muốn tìm cho mình địa điểm  vui chơi Tết Nguyên Đán và đắm chìm vào khung cảnh bầu trời đêm rực rỡ sắc màu pháo hoa giao thừa thì đừng quên sân vận động Mỹ Đình nhé. Đây cũng là một trong các điểm bắn pháo hoa tầm cao tại Hà Nội rất đáng trải nghiệm đó. Nằm ở ven đô nên nơi đây có không gian rộng lớn, thưa dân và ít tòa nhà chọc trời hơn chính là những điều kiện tốt nhất để bạn chiêm ngưỡng.

 

  • Vườn hoa Lạc Long Quân

Với không gian thoáng đãng, rộng rãi bên cạnh hồ Tây thơ mộng thì vườn hoa Lạc Long Quân hay nhiều người quen gọi là khu vực đôi rồng sứ cũng là điểm ngắm pháo hoa tại Hà Nội đẹp mắt. Mọi người thường tập trung tại đây từ rất sớm, ai cũng muốn có vị trí tốt nhất để ngắm nhìn khoảnh khắc chào đón năm mới trên bầu trời nên tại đây cũng khá đông đúc. Bạn có thể di chuyển dọc theo cung đường ven hồ Tây cũng có nhiều địa điểm đẹp như bến Nhật Bản, bến Hàn Quốc, đường Yên Phụ hay những quán cà phê quanh đó có tầm nhìn thoáng cũng là lựa chọn không tồi.

 

  • Công viên Thống Nhất

Công viên Thống Nhất cũng là địa điểm bắn pháo hoa tầm caoHà Nội, và địa điểm bán chính là đảo Thống Nhất. Bạn có thể đến bất cứ vị trí nào nào khu vực ven hồ là cũng có thể xem được trọn màn pháo hoa ở đây. Không những thế, những tòa nhà xung quanh đó cũng là chỗ xem bắn pháo hoa rất đẹp. Lưu ý là bạn hãy đến sớm một chút nhé, bởi càng sát giao thừa, những con đường xung quanh đó như Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Giải Phóng rất hay bị ùn tắc.

 

  • Hồ Văn Quán, Hà Đông

Nếu bạn đang sinh sống và vui chơi gần khu vực Hà Đông, Thanh Xuân hoặc những khu vực phía Nam Hà Nội thì Hồ Văn Quán chính là nơi xem bắn pháo hoa dịp Tết Âm lịchHà Nội dành cho bạn.

 

Tại đây có những màn pháo tầm cao rất đặc sắc, và xung quanh 2 bên ven hồ, vườn hoa quanh hay những quán cafe xung quanh hồ đều là những nơi rất hoàn hảo để xem pháo hoa. Một điểm cộng nữa là giao thông khu vực này rất thông thoáng, bạn có thể gửi xe tại các bãi trông xe gần đó và yên tâm thưởng thức những màn pháo hoa vô cùng ý nghĩa.

 

  • Thành cổ Sơn Tây

Nơi này cách thủ đô Hà Nội 45km về phía Tây, thuộc địa phận của cả hai làng cổ là Thuận Nghệ và Mai Trai, thị xã Sơn Tây. Thành cổ Sơn Tây  cũng là một địa chỉ bắn pháo hoa tầm caoHà Nội, với khoảng 500 dàn pháo tầm cao và 60 dàn pháo tầm thấp, đem đến cho người dân cũng quanh khu vực đó một không khí chào đón năm mới hoành tráng không thua kém bất cứ nơi nào.


---------------------------

 

Tham khảo chi tiết tour tại: https://viettourist.com/tours/mien-bac-cid-649.html

Tết nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

 

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

Tổng đài: 19001868 - 0909886688

Khiếu nại / CSKH: 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#Viettourist #Dulichviettouris #DulichTet #DulichTetNguyDan #DulichHaNoi #Diembanphaohoa #HoHoanKiem #CauLongBien #SanvandongMyDinh #VuonhoaLacLongQuan #CongvienThongNhat #HoVanQuan #ThanhCoSonTay

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo