93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BẬT MÍ TOP 5 LÀNG CHÀI BÌNH YÊN NHẤT TẠI ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

  • 24/05/2021

 

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch đáng để đi nhất mùa hè này với những điểm đến tuyệt đẹp và hấp dẫn. Đến Phú Quốc, ngoài việc tận hưởng làn nước biển mát lạnh, thưởng thức những món đặc sản tươi ngon,… Viettourist còn gợi ý đến bạn một hoạt động không kém phần độc đáo đó là trải nghiệm cuộc sống bình dị cùng ngư dân biển ở những làng chài nổi tiếng tại Phú Quốc dưới đây.

 

 

Top 5: Làng chài Hòn Thơm - Ngọc của Đảo Ngọc

 

Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới nằm ở phía nam đảo Phú Quốc và được ví von là ngọc của đảo ngọc. Đến đây du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh quyến rũ, bình yên của làng chài Hòn Thơm cũng như tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống của người dân vùng biển. Những ngôi nhà tạm bợ trên bờ biển, những con người khắc khổ lam lũ da rám nắng, hình ảnh những người dân ngồi thong thả đan lưới dưới ánh hoàng hôn... đều là những hình ảnh cuộc sống đời thường chân thực nhất của người dân nơi đây.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm các hoạt động khác tại hòn đảo này như ngắm san hô, câu mực đêm,…

Top 4: Làng chài Rạch Vẹm – làng chài bình yên

 

Bên cạnh làng chài Gành Dầu, Rạch Vẹm cũng là một trong những làng chài nhỏ nhắn của Phú Quốc với vỏn vẹn 200 hộ dân làm nghề chài lưới sinh sống. Làng chài này nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km thuộc phía bắc đảo Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng được bức tranh đầy màu sắc của thiên nhiên hoà với bức tranh sinh hoạt sống động của cư dân miền biển.

 

Để trải nghiệm cuộc sống bình yên nơi biển đảo Phú Quốc; bạn hoàn toàn có thể theo ngư dân ra biển bằng những chiếc ghe, chiếc thuyển để đánh bắt hải sản; bạn cũng có thể ghé thăm nhà bè hoặc dậy thật sớm để ngắm nhìn những hoạt động của ngư dân sau 1 đêm đánh bắt xa bờ trở lại với những chiến lợi phẩm “hấp dẫn”.

Top 3: Làng chài Gành Dầu – làng chài nhỏ nhỏ “xinh xinh”

Làng chài Gành Dầu nằm ở xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15-20km về phía Bắc. Đây là một làng chài tương đối nhỏ với cảnh quan cực kì thanh bình với biển xanh, cát vàng mịn và những khối đá đẹp lạ xung quanh của mũi Gành Dầu.

 

Đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cảnh sinh hoạt đời thường của một làng chài ven biển với những con người rất đỗi bình dị, dễ dàng bắt gặp thế giới của hải sản với những bè cá tươi ngon mỗi khi cập bến và còn rất nhiều hoạt động khác nữa…

 

Ngoài ra còn rất nhiều trải nghiệm khác cho bạn chọn lựa như tắm biển tại bãi Rạch Vẹm; tham gia chèo thuyền kayak, chèo ván sup và thưởng thức những món hải sản tươi ngon…

Top 2: Làng chài Cửa Cạn – làng chài nhỏ nhưng có “võ” của Phú Quốc

 

Làng chài Cửa Cạn nằm ở phía Bắc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 14km và cách bãi Ông Lang không xa. Đây là một làng chài khá nhỏ, nằm yên bình bên cạnh bãi biển trong xanh vắng vẻ, là một nơi cực kì lý tưởng để bạn có thể thoải mái thư giãn, nghỉ dưỡng.

 

Đến đây du khách sẽ được đi dạo dọc sông Cửa Cạn, ngắm nhìn khung cảnh sinh hoạt hàng ngày của cư dân hay đơn giản chỉ là nhìn ngắm những chiếc tàu lớn đánh bắt cá trở về sau những chuyến ra khơi nhiều ngày.

Top 1: Làng chài Hàm Ninh – làng chài nổi tiếng nhất Phú Quốc

Không thể không nhắc đến làng chài Hàm Ninh – một trong những làng chài nổi tiếng nhất của Phú Quốc. Làng chài Hàm Ninh tọa lạc dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc.

 

Được thiên nhiên ưu ái, làng chài Hàm Ninh sở hữu bờ biển rộng, nước biển trong xanh nhìn xuyên thấu được tận đáy; đặc biệt biển ở đây cũng rất cạn, ra xa vài trăm thước vẫn còn cạn. Ngoài ra, làng chài còn được bao bọc bởi phía sau là núi Hàm Ninh cao 300m với từng lớp đá chồng lên nhau, rêu phong dựng đứng gây ấn tượng đặc biệt cho du khách.

 

Chiều về trên bãi Hàm Ninh, bạn có thể đi dạo trên bãi biển, ngắm cảnh hoàng hôn và tận hưởng những làn gió biển mát rượi. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên bỏ qua việc thưởng thức những con ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng nơi đây nhé.  

 

Viettourist đã giới thiệu đến bạn 5 làng chài nổi tiếng nhất của Phú Quốc. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi du lịch thật đáng nhớ và có nhiều niềm vui. Viettourist hân hạnh được cùng bạn có những trải nghiệm đáng nhớ tại Phú Quốc.

 

Tham khảo tour du lịch Phú Quốc của Viettourist: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-he-phu-quoc-cid-432.html

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    

HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Viettourist.com

Tổng đài : 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#viettourist #dulichviettourist #dulichheviettourist #dulichphuquoc #phuquoc #trainghiemphuquoc #langchaiphuquoc #langchaihamninh #langchairachvem#langchaihonthom #langchaiganhdau #langchaicuacan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo