93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Wisdom Path – Con đường chỉ có ở Hồng Kông

  • 20/03/2017

Đây là con đường dẫn đến khu vườn điêu khắc lời phật dạy trên gỗ. Tín đồ theo đạo Phật hay khán giả thường xem phim Tây Du Ký chắc cũng biết đến bộ kinh này do ngài Huyền Trang đi thỉnh từ Thiên Trúc về và dịch sang tiếng Hán.Là điểm đến nổi bật của du lịch Hồng KôngTại sao Wisdom Path lại đặc biệt như vậy? 

wisdom-path-viettourist

wisdom-path-viettourist

Quá trình xây dựng :

wisdom-path-viettourist

Wisdom Path trước đây được gọi là Sutra Inscription. Vào tháng 6 năm 2002, Đặc khu Hồng Kông đã nhận được sự trợ giúp của một bộ phông chữ ban đầu bao gồm "Kinh Prajna Paramita Hrdaya Sutra" của Giáo sư Jao Tsung-I, một bậc thầy nổi tiếng thế giới với thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và nghệ thuật. Những người muốn có những bức thư biến thành một khắc ngoài trời lớn. Kiệt tác được tái tạo dưới hình thức một bản khắc gỗ trên quy mô lớn ngoài trời trên sườn núi tự nhiên ở chân đỉnh Đại Nhĩ Sơn gần Ngong Ping của đảo Đại Nhĩ Sơn. Sự tĩnh lặng của môi trường tự nhiên của địa điểm sẽ cho phép du khách đánh giá cao kiệt tác kết hợp nghệ thuật và triết học. Dự án đã hoàn thành vào tháng 5 năm 2005.

Điều gì thú vị ở Wisdom Path?

wisdom-path-viettourist

Wisdom Path có một loạt 38 tháp bằng gỗ (bức tượng đứng thẳng) chứa đựng các câu thơ từ kinh Heart Sutra kéo dài hàng thế kỷ. Đây là một trong những bài cầu nguyện nổi tiếng nhất thế giới được các tín đồ Khổng giáo, Phật giáo và Đạo giáo kính nể. Các bảng trưng bày này mô tả phiên bản tiếng Hoa của lời cầu nguyện, dựa trên bức tranh của một học giả đương đại  nổi tiếng là Giáo sư Jao Tsung-I, và được sắp xếp theo một mẫu ∞, đại diện cho vô cùng.

wisdom-path-viettourist

Nằm trên ngọn núi Ngong Ping và đi bộ một đoạn ngắn từ Đức Phật lớn và Tu viện Po Lin. Đây là một con đường  đi bộ rất đẹp mắt khoảng 15 phút sẽ đưa bạn sâu vào đường mòn để khám phá cảnh núi non của hòa bình và yên bình.

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hồng Kông của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR HỒNG KÔNG VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hồng Kông 3 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cao cấp

du lịch hồng kong, tour du lịch hồng kong giá rẻ, kinh nghiệm du lịch hồng kong, du lịch hồng kong tự túc, du lịch hồng kong 2017, du lịch hồng kong Disneyland , du lịch hồng kong macao , du lịch hồng kong mua gì , du lịch hồng kong 4 ngày 3 đêm, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo